Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm cầu thủ Nguyễn Đình Hiệp bị triệu tập vì nghi cá độ

Cầu thủ xứ Nghệ hiện đang thi đấu cho Đồng Tâm Long An bị cơ quan công an triệu tập vì nghi tham gia cá độ bóng đá bất hợp pháp.

Nguyễn Đình Hiệp vốn là cựu cầu thủ của Đồng Nai, có quan hệ rất thân tình với nhóm cầu thủ dính tiêu cực nên biết được việc các đồng đội cũ dàn xếp tỷ số. Tiền đạo này cũng có quan hệ với một trong 5 đối tượng bị bắt vào hôm nay vì tổ chức đánh bạc, mua chuộc các cầu thủ Đồng Nai.

Nguyễn Đình Hiệp thi đấu rất tốt trong 2 năm qua nhưng nhiều khả năng có dính đến vụ cá độ bất hợp pháp với nhóm cầu thủ Đồng Nai?
Nguyễn Đình Hiệp thi đấu rất tốt trong 2 năm qua nhưng bị nghi ngờ có dính đến vụ cá độ bất hợp pháp với nhóm cầu thủ Đồng Nai? Ảnh: Bongdaplus.

Đình Hiệp sinh năm 1990 ở thành phố Vinh, Nghệ An và là một trong những tài năng nổi bật của bóng đá xứ Nghệ. Anh được biết đến với tư cách là cầu thủ xuất sắc nhất giải U21 quốc năm năm 2007 tại Khánh Hòa cũng như là vua phá lưới giải U21 quốc tế sau đó. Năm đó, Đình Hiệp mới 17 tuổi và có tương lai đầy tươi sáng.

Thời điểm đó, SLNA thừa thãi nhân tài nên Đình Hiệp phải tìm kiếm bến đỗ mới. Cầu thủ có cái chân trái rất khéo này quyết định đầu quân cho Khánh Hòa để tỏa sáng. Tuy nhiên, 3 năm ở đội bóng phố biển, Đình Hiệp đã không tài nào phất lên được.

Sau một thời gian lang thang ở giải hạng Nhất cùng Tây Ninh, Đình Hiệp quyết định thử vậy may với Đồng Nai đầu V.League 2013. Tại đây anh được HLV Trần Bình Sự tin tưởng và dần dần lấy lại được phong độ của mình. Có giai đoạn, Đình Hiệp ghi đến 3 bàn trong 3 trận liên tiếp.

Tỏa sáng trong màu áo Đồng Nai, Đình Hiệp được được B.Bình Dương đưa về với giá 2,1 tỷ đồng đầu mùa bóng này. Tuy nhiên, tại đội bóng đất Thủ anh ít được HLV Lê Thụy Hải sử dụng nên quyết định chuyển đến ĐTLA thi đấu theo dạng cho mượn.  

Đình Hiệp là một trong số những cầu thủ bị cơ quan điều tra triệu tập xung quanh nghi án tiêu cực có liên quan đến đội Đồng Nai. Các cầu thủ Nguyễn Thành Long Giang, Phạm Hữu Phát, Đinh Kiên Trung, Nguyễn Đức Thiện, Hà Niệm Tiến và Phan Lưu Thế Sơn đã bị cơ quan điều tra tạm giữ sau trận đấu Than Quảng Ninh - Đồng Nai. Vụ việc đang được điều tra mở rộng.

Cầu thủ Đồng Nai cá độ có hệ thống ở V.League

Cục trưởng C45, thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, cho biết các cầu thủ Đồng Nai bị nghi ngờ bán một số trận của đội bóng ở V.League 2014, có trận lên tới hàng trăm triệu đồng.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm