Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyễn Đình Hiệp được tại ngoại

Chiều 22/7, cầu thủ Nguyễn Đình Hiệp của Đồng Tâm Long An đã được trả về đội bóng sau khi làm việc với Cục cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45 Bộ Công an).

Theo ông Võ Thành Nhiệm, chủ tịch CLB ĐTLA, sau khi cơ quan điều tra lấy lời khai đã cho phép CLB lên bảo lãnh cầu thủ Đình Hiệp về trung tâm Bến Lức. Đình Hiệp tuy có tham gia cá độ các trận đấu ở V.League nhưng không dính đến đường dây của các các cầu thủ Đồng Nai. Anh được trả về đội bóng và khi cần sẽ gọi lên làm việc tiếp.

Nguyễn Đình Hiệp sẽ không được ĐTLA sử dụng trong giai đoạn còn lại của V.League 2014. Ảnh: Bongdaplus.
Nguyễn Đình Hiệp sẽ không được ĐTLA sử dụng trong giai đoạn còn lại của V.League 2014. Ảnh: Bongdaplus.

Đình Hiệp vốn có quan hệ với 1 trong 5 đối tượng bị bắt hôm 19/7 vì tổ chức đánh bạc, mua chuộc các cầu thủ Đồng Nai. Tuy nhiên, cầu thủ này chỉ tham gia cá độ vài trận tại V.League với số tiền chỉ vài triệu đồng chứ không hề dàn xếp tỷ số.

Tuy được tại ngoại nhưng chắc chắn Đình Hiệp sẽ bị ĐTLA thanh lý hợp đồng trước thời hạn. “Quy chế của CLB không chấp nhận những hành vi như của Đình Hiệp nên chúng tôi sẽ thanh lý hợp đồng với cậu ta trong bối cảnh V.League chỉ còn vài vòng nữa là kết thúc”, ông Võ Thành Nhiệm cho biết.

Đình Hiệp hiện thi đấu cho ĐTLA theo dạng cho mượn từ B.Bình Dương. Mùa trước, cầu thủ này thi đấu cho Đồng Nai. Nguyễn Đình Hiệp là tài năng nổi bật của bóng đá xứ Nghệ nhưng có sự nghiệp rất lận đận. 2 năm gần đây, anh mới tìm được chỗ đứng vững chắc tại V.League.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm