Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo MU nhặt bóng giúp Brentford tấn công

Người hâm mộ Man United vẫn chưa thể nuốt trôi thất bại tủi hổ 0-4 trước Brentford ở vòng 2 Premier League hôm 13/8.

Phút 49, khi Man United bị dẫn 0-4, Bryan Mbeumo của Brentford thoát xuống bên cánh trái nhưng đường chuyền của anh lại không thể vượt qua Raphael Varane. Bóng đập người hậu vệ người Pháp rồi đi hết biên.

Tình huống diễn ra ngay ở khu vực Anthony Elanga đang khởi động. Tiền đạo người Thụy Điển đột nhiên dừng lại, nhặt bóng đưa cho Mbeumo, qua đó giúp Brentford thực hiện một đợt tấn công nhanh.

Tien dao MU nhat bong giup doi thu tan cong anh 1

Elanga (áo bib) nhặt bóng hộ đối thủ.

3 ngày sau trận đấu trên sân Brentford Community, khoảnh khắc này mới được người hâm mộ phát hiện. CĐV "Quỷ đỏ" cảm thấy khó hiểu trước pha xử lý của sao trẻ thuộc biên chế Man United.

"Tôi vẫn chưa hiểu sao Elanga lại làm thế?", tài khoản Janty bình luận. "Elanga có lẽ tưởng mình là cậu bé nhặt bóng của chủ nhà Brentford", CĐV Ejaz chế nhạo.

Ở mùa này, Elanga chưa được HLV Ten Hag trọng dụng. Chiến lược gia người Hà Lan tin dùng Jadon Sancho trong vai trò chạy cánh phải. Tuy nhiên, cựu sao Dortmund lại chơi kém hiệu quả. Theo báo chí Anh, MU đang đẩy nhanh tốc độ đàm phán với Ajax để sớm chốt thương vụ Antony.

Trong khi đó, hành động của Elanga chỉ là một trong số những pha xử lý bị coi là trò hề của cầu thủ Man United trong trận thua xấu hổ ở London. Trước đó, thủ thành David De Gea để bóng trôi qua tay giúp Dasilva mở tỷ số. Không lâu sau, đến lượt Christian Eriksen để mất bóng ngay trong vùng cấm, từ đó để Matthias Jensen nâng tỷ số lên 2-0.

Sau trận thua Brentford, cầu thủ Man United đã bị cắt ngày nghỉ. Cristiano Ronaldo cùng đồng đội phải đến sân tập bù, đồng thời bị HLV Erik ten Hag bắt chạy 13,8 km.

Cũng ở trận đấu trên sân The Brentford Community, Man United chạy tổng cộng 95,6 km. Trong khi đó, con số của chủ nhà là 109,4 km. HLV Ten Hag cảm thấy điều này là không thể chấp nhận. Cựu thuyền trưởng Ajax yêu cầu học trò chạy bù vào con số chênh lệch như một hình phạt.

Ronaldo và phản ứng khi rời sân của Brentford Siêu sao người Bồ Đào Nha từ chối yêu cầu tiếp cận khu vực khán đài của các cổ động viên Man United sau thất bại 0-4 trước đội chủ nhà Brentford ở vòng 2 Ngoại hạng Anh hôm 13/8.

Neymar thích bài viết mỉa mai Mbappe

Tiền đạo sinh năm 1992 dường như không hài lòng khi phải giao nhiệm vụ đá phạt đền lại cho Mbappe.

Gary Neville: 'Man United chơi như đội U9'

Các cựu danh thủ không thể giấu nổi sự thất vọng trước thất bại tủi hổ 0-4 của MU ở vòng 2 Premier League.

Trông đợi gì vào MU ở mùa 2022/23?

Man United của tân huấn luyện viên Erik ten Hag đối mặt nhiều thách thức ở mùa giải 2022/23.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm