Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo MU bị Aguero mỉa mai vì khen Ronaldo

"El Kun" và CĐV Argentina bày tỏ sự không hài lòng khi thấy tiền đạo trẻ Alejandro Garnacho gọi đàn anh người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo là vĩ đại nhất lịch sử.

Sau khi trận đấu trên sân Old Trafford khép lại, Cristiano Ronaldo đã tặng trái bóng kỷ niệm cú hat-trick vào lưới Norwich cho Alejandro Garnacho. Tiền đạo người Argentina đăng lên trang cá nhân cùng lời khen dành cho đàn anh sinh năm 1985: "Cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử".

Không lâu sau, Sergio Aguero đã vào bài đăng này và bình luận: "Đó là vì cậu chưa chơi với Lionel Messi thôi". Nhiều người hâm mộ từ xứ sở tango cũng đồng tình với quan điểm của "El Kun". "Thế Messi là ai?", "Cậu không phải người Argentina", họ chỉ trích Garnacho.

Tien dao MU bi Aguero mia mai vi khen Ronaldo anh 1

Aguero mỉa mai hậu bối vì khen Ronaldo.

Ban đầu, Garnacho ghim bình luận của Aguero để hiện lên ở đầu bài đăng. Tuy nhiên, cầu thủ 17 tuổi đã gỡ ghim để câu nói của đàn anh trôi xuống phía dưới.

Garnacho đang có phong độ ấn tượng trong màu áo đội trẻ MU. Sau 24 lần ra sân mùa này, Garnacho ghi 10 bàn, kiến tạo 5 lần. Anh giúp MU vào chơi trận chung kết FA Youth Cup đầu tiên kể từ năm 2011. Màn trình diễn này giúp cầu thủ người Argentina có lần đầu được đăng ký thi đấu tại Premier League vào đêm qua (16/4).

Tien dao MU bi Aguero mia mai vi khen Ronaldo anh 2

Garnacho nhận món quà từ đồng đội hơn 19 tuổi.

Cú hat-trick của Ronaldo giúp MU giành chiến thắng trước Norwich. Cuộc đua top 4 Premier League trở nên nóng bỏng khi ở vòng 33, cả Tottenham và Arsenal đều ngã ngựa trong khi MU có 3 điểm. Spurs vẫn đứng thứ 4 nhưng chỉ còn hơn MU và Arsenal 3 điểm.

Rạng sáng ngày 20/4, "Quỷ đỏ" sẽ có trận đấu được dự đoán đầy khó khăn trước Liverpool tại Anfield. Ở lượt đi trên sân nhà, MU đã thua 0-5. Thầy trò HLV Ralf Rangnick buộc phải giành kết quả thuận lợi để nuôi hy vọng chen chân vào top 4.

Tien dao MU bi Aguero mia mai vi khen Ronaldo anh 3

MU vẫn phụ thuộc Ronaldo

Trước một Norwich xếp trong nhóm cầm đèn đỏ, Man Utd vẫn chơi kém thuyết phục và phải phụ thuộc rất nhiều vào Cristiano Ronaldo.

Ronaldo tặng kỷ vật hat-trick cho đồng đội 17 tuổi

Đồng đội trẻ Alejandro Garnacho là người được Ronaldo tặng trái bóng kỷ niệm 3 bàn vào lưới Norwich ở vòng 33 giải Ngoại hạng Anh đêm 16/4 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm