Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo tặng kỷ vật hat-trick cho đồng đội 17 tuổi

Đồng đội trẻ Alejandro Garnacho là người được Ronaldo tặng trái bóng kỷ niệm 3 bàn vào lưới Norwich ở vòng 33 giải Ngoại hạng Anh đêm 16/4 (giờ Hà Nội).

Sau khi trận đấu trên sân Old Trafford khép lại, Cristiano Ronaldo xin trái bóng từ trọng tài chính Bobby Madley để làm kỷ niệm. Trước khi vào đường hầm, siêu sao người Bồ Đào Nha đã trao lại kỷ vật cho đồng đội trẻ Alejandro Garnacho.

Garnacho sinh năm 2004 và là tiền đạo của đội trẻ Man Utd. Trận gặp Norwich cũng là lần đầu tiên cầu thủ người Argentina được đăng ký trong đội hình thi đấu tại Premier League.

"Cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử", Garnacho ca ngợi Ronaldo trên trang cá nhân sau khi nhận quà từ đàn anh 37 tuổi.

Ronaldo tang ky vat hat-trick cho dong doi 17 tuoi anh 1

Tiền đạo 17 tuổi nhận quà từ đàn anh.

Trong khi đó, Ronaldo bày tỏ sự tự hào sau cú hat-trick thứ 2 tại Premier League mùa này và thứ 60 trong sự nghiệp: "Thật hạnh phúc. Chiến thắng này giúp Man United tìm lại hướng đi đúng đắn tại Premier League. Như tôi vẫn thường nói, thành tích cá nhân chỉ có giá trị khi tập thể đạt được mục tiêu đề ra. Hat-trick của tôi có ý nghĩa hơn bởi nó đã mang về 3 điểm cho MU. Chúng tôi sẽ chiến đấu đến những giờ phút cuối cùng của mùa giải".

Chân sút 17 tuổi đang có phong độ ấn tượng trong màu áo đội trẻ MU. Sau 24 lần ra sân ở mùa này, Garnacho đã ghi 10 bàn, kiến tạo 5 lần. Anh giúp MU vào chơi trận chung kết FA Youth Cup đầu tiên kể từ năm 2011.

Cú hat-trick của Ronaldo giúp MU giành chiến thắng trước Norwich. Cuộc đua top 4 Premier League trở nên nóng bỏng khi ở vòng 33, cả Tottenham và Arsenal đều ngã ngựa trong khi MU có 3 điểm. Spurs vẫn đứng thứ 4 nhưng chỉ còn hơn MU và Arsenal 3 điểm.

Ronaldo tang ky vat hat-trick cho dong doi 17 tuoi anh 2
Ronaldo đảo chân, ghi bàn khi MU đá tập Siêu sao người Bồ Đào Nha thể hiện kỹ thuật trong bài tập đối kháng của Man United trước trận gặp Norwich ở vòng 33 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Ronaldo lập hat-trick giúp Man United vượt Arsenal trên bảng xếp hạng

Tiền đạo người Bồ Đào Nha tỏa sáng giúp Man United hạ Norwich 3-2 ở vòng 33 Premier League đêm 16/4 (giờ Hà Nội).

Pogba nổi giận khi bị Maguire làm chảy máu đầu

Tiền vệ sinh năm 1993 phải rời sân để băng bó vết thương sau tình huống va chạm với đồng đội Maguire.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm