Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo Malaysia: 'Tôi không sợ Đoàn Văn Hậu'

Tại buổi tập chiều 8/10 của Malaysia, tiền đạo Norshahrul Talaha đã có những chia sẻ rất đáng chú ý trước trận đấu đầy duyên nợ với đội tuyển Việt Nam.

Cầu thủ Malaysia: 'Chúng tôi muốn giành 3 điểm trước Việt Nam' Chia sẻ tại buổi tập chiều 8/10 tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF, tiền đạo Norshahrul Talaha của Malaysia bày tỏ quyết tâm trước trận đấu với tuyển Việt Nam.

Tại buổi tập chiều 8/10, Liên đoàn Bóng đá Malaysia bố trí một cuộc phỏng vấn dành cho tiền đạo Norshahrul Talaha ở sân tập của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Tiền đạo 33 tuổi từng góp mặt ở cả 3 trận đấu của "Hổ Mã Lai" trước Việt Nam trong năm 2018.

"Chúng tôi đang đạt được trạng thái phong độ rất tốt kể từ khi đến Việt Nam một ngày trước. Các cầu thủ Malaysia đang tự tin sau trận thắng Sri Lanka hôm 5/10 vừa rồi", Talaha chia sẻ với truyền thông Malaysia.

tien dao malaysia anh 1
Talaha không e ngại tài năng của Đoàn Văn Hậu. Ảnh: Lê Ngọc.

"Đội tuyển Việt Nam cho đến lúc này vẫn là nhà vô địch AFF Cup, tuy nhiên vòng loại World Cup là một đấu trường rất khác, và đội tuyển Malaysia đã thay đổi khá nhiều. Chúng tôi đến đây với mục tiêu giành một chiến thắng, hoặc chí ít là 1 điểm tại SVĐ Mỹ Đình", anh nói tiếp.

Trước câu hỏi của phóng viên về những cầu thủ Việt Nam thi đấu tại châu Âu, Talaha cho biết anh rất ấn tượng với tài năng của cầu thủ trẻ Đoàn Văn Hậu, người vừa trở về từ Hà Lan hội quân với tuyển Việt Nam. Hậu vệ trái sinh năm 1999 là một trong những cầu thủ để lại nhiều kỷ niệm với các tiền đạo Malaysia trong 3 lần đối đầu năm 2018.

"Tôi vẫn nhớ khuôn mặt của các cầu thủ tuyển Việt Nam, đặc biệt là Đoàn Văn Hậu. Tôi thấy cậu ấy là một cầu thủ giỏi, ngày càng đạt được những bước tiến ấn tượng khi sang chơi bóng cho CLB Heerenveen".

"Văn Hậu đã thể hiện rất tốt trước đội tuyển Malaysia, tuy nhiên, với tư cách là một tiền đạo, tôi không hề sợ hãi hay lo lắng nếu có cơ hội gặp lại cầu thủ này. Nếu được HLV Tan Cheng Hoe trao cơ hội, tôi tự tin mình có thể đánh bại Văn Hậu và ghi bàn vào lưới tuyển Việt Nam", Talaha tuyên bố.

"Malaysia giờ đây đã mạnh hơn rất nhiều so với năm 2018. Lối chơi tấn công của chúng tôi dựa trên sự kết hợp giữa tốc độ, sự gắn kết giữa các cầu thủ và kỹ thuật. Tôi tin chúng tôi sẽ đánh bại được hàng thủ tuyển Việt Nam".

"Hơn lúc nào hết, tôi cảm thấy rất tự tin sau bàn thắng ghi được ở trận gặp Sri Lanka vừa rồi", anh kết thúc.

Đoàn Văn Hậu: 'Tôi mệt nhưng luôn sẵn sàng cho tuyển Việt Nam' Chia sẻ với Zing.vn, Đoàn Văn Hậu cho biết anh rất tự tin dù chỉ còn 2 ngày chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia tại Vòng loại hai World Cup 2022.

Văn Hậu tươi cười trở về Hà Nội, sẵn sàng đối đầu Malaysia

Hậu vệ của CLB Heerenveen đã có mặt ở sân bay Nội Bài lúc 8h25 sáng 8/10. Anh lập tức tới khách sạn hội quân cùng đội tuyển Việt Nam và sẽ có buổi tập chiều cùng ngày.


Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm