Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo ghi 8 bàn cho HAGL thành 'hàng dạt'

Từng gây ấn tượng mạnh và được kỳ vọng là người đá cặp với Công Phượng ở HAGL nhưng lúc này, tiền đạo gốc Brazil, Julio Ribeiro, đang đối diện với nguy cơ thất nghiệp tại V.League.

Có mặt tại đại bản doanh đội bóng phố núi hồi cuối tháng 11, Julio Ribero từng gây ấn tượng mạnh ngay trong buổi tập đầu tiên cùng Công Phượng, Tuấn Anh bằng việc ghi liền 8 bàn thắng.

Julio Ribeiro từng gây ấn tượng mạnh ngay trong buổi tập đầu tiên cùng Công Phượng.
Julio Ribeiro (số 28) từng gây ấn tượng mạnh ngay trong buổi tập đầu tiên cùng Công Phượng. Ảnh: Tùng Lê

Màn thể hiện của tiền đạo người Brazil khiến anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các cầu thủ khóa 1 của Học viện HAGL Arsenal JMG cùng như ban huấn luyện đội bóng phố núi. Với khả năng sút tốt bằng cả 2 chân cùng với những phẩm chất kỹ thuật của bóng đá Brazil, Ribeiro còn từng được ví von là “em trai của Kaka” nhờ ngoại hình khá giống với siêu sao bóng đá xứ sở Samba.

Tuy vậy, tại giải giao hữu tứ hùng tổ chức ở sân Pleiku chuẩn bị cho mùa giải mới, đích thân bầu Đức đã bày tỏ sự không hài lòng với Julio Ribeiro bởi thể hình khá khiêm tốn của anh cũng như những phẩm chất kỹ thuật không quá vượt trội so với Công Phượng, Tuấn Anh. Đó là lý do HAGL quyết định ký hợp đồng với tiền đạo người Thụy Điển, Darko Lukanovic, có chiều cao tới 1,88 m.

Không tìm được chỗ đứng tại đội bóng phố núi, Julio Ribeiro đã chuyển xuống CLB Đồng Nai tìm kiếm cơ hội và xuất hiện trên sân tập cùng thầy trò HLV Trần Bình Sự vài ngày qua.

Tuy vậy, đội bóng miền Đông Nam Bộ cũng tỏ ra không quá mặn mà về trường hợp của tiền đạo người Brazil. Bởi theo chia sẻ của người trong cuộc, các ngoại binh thi đấu ở V.League nếu có thể hình khiêm tốn sẽ rất khó để tồn tại.

Từng được coi là người đá cặp ăn ý với Công Phượng nhưng lúc này, Julio Ribeiro đang đối diện với nguy cơ khăn gói về nước không lâu sau khi đặt chân đến Việt Nam.  

Cựu đồng đội của Ibrahimovic đá cặp Công Phượng ở V.League

Sau một thời gian thử việc, tiền đạo Darko Lukanovic đã được HAGL ký hợp đồng để sát cánh cùng chân sút Công Phượng ở V.League 2015.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm