Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu đồng đội của Ibrahimovic đá cặp Công Phượng ở V.League

Sau một thời gian thử việc, tiền đạo Darko Lukanovic đã được HAGL ký hợp đồng để sát cánh cùng chân sút Công Phượng ở V.League 2015.

Thiết bị đo thể lực trị giá tiền tỷ của HAGL về Việt Nam

15h chiều nay (16/12), lô hàng gồm nhiều thiết bị đo thể lực hiện đại của CLB HAGL đã chính thức được lực lượng hải quan cho phép nhập khẩu vào Việt Nam.

Darko Lukanovic là tiền đạo người Thụy Điển. Anh năm nay 30 tuổi, cao 1,88 m, thuận chân trái và chơi đầu rất tốt. Chân sút này khởi nghiệp tại CLB Falkenberg rồi sau đó chuyển sang chơi cho CLB Malmo từ năm 2000-2003. Trong thời gian này, anh có 3 trận đá cặp cùng chân sút nổi tiếng Ibrahimovic (hiện khoác áo PSG).

Đầu tháng 12 vừa qua, Darko Lukanovic đã đến xin thử việc tại HAGL. Anh không có cơ hội thể hiện tài năng tại giải tứ hùng Gia Lai. Tuy nhiên, sau một thời gian tập luyện cùng các cầu thủ HAGL, tiền đạo người Bắc Âu đã nhanh chóng hòa nhập. Trong trận đấu giao hữu với Đắk Lắk hôm 13/12, Darko Lukanovic đã ghi 1 bàn, góp phần giúp HAGL đánh bại đối thủ 4-1.

Lukanovic (sút bóng) hòa nhập rất nhanh cùng các cầu thủ HAGL.  Vì thế anh đã đươc HLV Graechen chấm để đá cặp cùng Công Phượng.

So với những chân sút được HAGL thử việc như Obama, Ribeiro và Nabita, Lukanovic trội hơn hẳn. Vì thế, BHL đội bóng phố Núi đã quyết định ký hợp đồng với cầu thủ này. Một ngoại binh khác cũng được HAGL ký hợp đồng là trung vệ Morec Mitja, cầu thủ từng có 14 lần khoác áo đội tuyển Slovenia từ năm 2007-2009.

Vào hôm qua (16/12), cả hai cầu thủ ngoại đã bay từ Gia Lai xuống TP.HCM để hoàn tất hợp đồng. Trong khi hai cầu thủ này được giữ lại thì thủ môn Đặng Đình Đức, sau một thời gian dài thử việc, đã bị loại. Mùa bóng tới, HAGL sẽ đặt niềm tin vào thủ môn trẻ Phạm Văn Tiến, vốn chơi tốt ở giải U21 quốc tế vừa qua.

Ngày mai (18/12), các cầu thủ HAGL sẽ lên đường sang Thái Lan tập huấn trong vòng 10 ngày. Tại đây họ đã 3 trận đấu giao hữu gặp CLB Rayong (hôm 20/12), Chonburi (24/12) và Suphanburi (27/12). Sau khi về nước, HAGL sẽ có trận đấu đầu tiên tại V.League 2015 gặp Khánh Hòa trên sân nhà vào chiều 4/1/2015.

Bán được 100 vé mùa xem Công Phượng thi đấu: Ngay trong ngày đầu tiên chính thức bán vé mùa xem HAGL thi đấu vào hôm qua 16/12, HAGL đã bán được 100 vé, với mức giá 1 triệu đồng/vé. Phần lớn người mua đều là những fan hâm mộ còn rất trẻ và đến sân trực tiếp để mua. Khán giả mua vé mùa của HAGL sẽ được xem tất cả các trận đấu của đội trên sân nhà tại V.League 2015 và Cup quốc gia. Ngoài ra, họ còn được tặng áo cầu thủ mà mình yêu thích cũng như nước uống miễn phí trong các trận đấu. HAGL hy vọng sẽ bán được 1.200 vé mùa, thu về 1,2 tỷ đồng.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm