Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bầu Đức cho bán vé online xem Công Phượng, Tuấn Anh thi đấu

Ngoài việc mua vé trực tiếp tại sân Pleiku, các fan hâm mộ của Công Phượng, Tuấn Anh cũng có thể đặt vé trực tuyến để theo dõi các thần tượng thi đấu ở mùa 2015.

Bắt đầu từ ngày 15/12, CLB HAGL đã tiến hành bán vé xem cả mùa 2015 theo hình thức trực tiếp tại sân Pleiku và trực tuyến trên trang chủ của đội bóng phố núi.

Vé xem cả mùa của HAGL có mức giá 1 triệu đồng bao gồm 13 trận trên sân nhà của đội bóng phố núi tại V.League và các trận đấu tại Cúp quốc gia 2015. Khi mua vé xem cả mùa, khán giả sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi như vào cổng bằng lối riêng, được phát nước uống miễn phí và đặc biệt là được tặng một chiếc áo đấu có in tên cầu thủ mình yêu thích của CLB HAGL.

Sức hút của các cầu thủ khóa 1 Học viện HAGL Arsenal JMG đã nóng lên ngay từ trước khi bước vào thi đấu chính thức ở mùa giải 2015.
Sức hút của các cầu thủ khóa 1 Học viện HAGL Arsenal JMG đã nóng lên ngay từ trước khi bước vào thi đấu chính thức ở mùa giải 2015. Ảnh: Nguyễn Đăng.

Sở dĩ đội bóng của bầu Đức quyết định mở thêm kênh bán vé trực tuyến bởi theo chia sẻ của người trong cuộc, sức hút của lứa cầu thủ khóa 1 Học viện HAGL Arsenal JMG như Công Phượng, Tuấn Anh… giờ không chỉ gói gọn trong phạm vi của tỉnh Gia Lai mà còn mở rộng ra phạm vi cả trong lẫn ngoài nước.

Trang chủ của CLB HAGL đưa ra dẫn chứng, tuy chỉ là giải tập huấn với những đối thủ khiêm tốn vừa diễn ra nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới nhưng sân Pleiku luôn đón tiếp khoảng hơn 10.000 khán giả đến sân theo dõi trực tiếp, chưa kể con số theo dõi qua đường truyền youtube đạt mức 15.000 người. Những con số này dự kiến sẽ cao gấp nhiều lần khi Công Phượng, Tuấn Anh cùng đồng đội bước vào thi đấu chính thức ở mùa giải 2015.

Để chuẩn bị cho lứa cầu thủ khóa 1 của Học viện HAGL Arsenal JMG bước vào mùa giải chuyên nghiệp đầu tiên, kế hoạch cải tạo sân Pleiku cũng đã được bầu Đức phê duyệt. Theo đó, số lượng bóng đèn chiếu sáng sẽ được tăng lên gấp đôi để đảm bảo độ chiếu sáng trên sân Pleiku đạt mức 1.200 lux thay vì 600 lux như hiện tại, bảng điện tử mới cũng sẽ được lắp đặt ở khu vực khán đài D…

Lối chơi đẹp mắt của Công Phượng, Tuấn Anh cùng đồng đội sẽ thăng hoa trên một sân vận động đẹp.
Lối chơi đẹp mắt của Công Phượng, Tuấn Anh cùng đồng đội sẽ thăng hoa trên một sân vận động đẹp. Ảnh: HAGLFC

Thông tin từ HAGL cũng cho biết, kỳ vọng của bầu Đức là lối chơi đẹp mắt của Công Phượng, Tuấn Anh cùng đồng đội sẽ thăng hoa và biến thành những màn trình diễn làm đắm say lòng người trên một sân vận động đẹp. Từ đó nhân thêm hiệu ứng tích cực mà lứa cầu thủ U19 đã tạo ra trong suốt quãng thời gian dài vừa qua.

Từ việc thuê chuyên gia thể lực người Pháp, sắm sửa các trang thiết bị luyện tập hiện đại cho đến cải tổ mạnh mẽ khâu tổ chức thi đấu, bầu Đức cho thấy tâm huyết của ông dành cho lứa Công Phượng, Tuấn Anh là rất lớn ở mùa giải V.League đầu tiên của họ.    

Bầu Đức không cho HAGL dự giải U19 Quốc gia

HAGL sẽ không tham dự giải U19 quốc gia 2015 vì bầu Đức không muốn lứa cầu thủ thế hệ kế cận của Công Phượng, Tuấn Anh bị “lộ hàng” quá sớm.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm