Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo chủ lực của CLB Hà Nội nghỉ hết mùa vì chấn thương

Đương kim vô địch V.League xác nhận chân sút Oseni đã gặp chấn thương nặng và sẽ không thể tham dự phần còn lại của V.League 2019.

Oseni gặp chấn thương trong trận đấu với CLB Ceres Negros tại bán kết khu vực Đông Nam Á, AFC Cup. Sau trận, Oseni đã phải chống nạng mới có thể di chuyển.

Sau khi được chụp chiếu tại Hà Nội, đầu gối Oseni được các bác sĩ kết luận đã bị rách quai xô và sụn chêm trong lẫn ngoài, cần lên bàn phẫu thuật mới có thể thi đấu trở lại.

CLB Hà Nội xác nhận việc phải phẫu thuật khiến Oseni cần ít nhất 3 tháng mới có thể quay trở lại tập luyện. Do đó, tiền đạo này chắc chắn sẽ bỏ lỡ phần còn lại của V.League 2019.

oseni chan thuong anh 1
CLB Hà Nội sẽ không thể có Oseni trong phần còn lại của mùa giải. Ảnh: Minh Chiến.

Chấn thương của Oseni khiến CLB Hà Nội của HLV Chu Đình Nghiêm gặp nhiều tổn thất. Cầu thủ người Nigeria là chân sút hàng đầu của đội bóng thủ đô. Mùa giải trước, anh đóng góp 17 bàn thắng trong hành trình vô địch của CLB Hà Nội tại V.League. Cá nhân cầu thủ này cũng giành danh hiệu Vua phá lưới.

Trước Oseni, CLB Hà Nội đã phải nói lời chia tay Đình Trọng trong phần còn lại của mùa giải. Trung vệ của ĐT Việt Nam đứt dây chằng trong trận đấu giữa HAGL và Hà Nội tại V.League. Sắp tới anh sẽ sang Singapore chưa trị chấn thương và cần ít nhất 6-8 tháng để hồi phục.

Nhiều khả năng, Oseni sẽ được CLB Hà Nội đưa đi nước ngoài để tiến hành phẫu thuật. Trong giai đoạn tới, đội bóng thủ đô sẽ gấp rút bổ sung thêm một tiền đạo nữa khi họ phải chinh chiến ở 2 mặt trận lớn là V.League và AFC Cup.

Highlights AFC Cup: Ceres Negros 1-1 CLB Hà Nội Bàn thắng trên sân khách của Pape Omar ở cuộc đối đầu tối 18/6 giúp HLV Chu Đình Nghiêm cùng các học trò giành lợi thế trước trận lượt về bán kết AFC Cup.

CLB Hà Nội mất người, hao sức sau bán kết lượt đi AFC Cup

Rạng sáng 21/6, 11 cầu thủ của CLB Hà Nội về đến Việt Nam trong khi số còn lại vẫn phải chờ các chuyến bay sau trận bán kết AFC Cup 2019.


Phúc Long

Bạn có thể quan tâm