Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo Cameroon đá bóng chân đất cùng học viên HAGL JMG

Tiền đạo Obama - người được bầu Đức đồng ý tới Gia Lai thử việc đã có buổi làm quen với bóng đầu tiên cùng các cầu thủ khoá 3 Học viện HAGL Arsenal-JMG.

Bầu Đức tuyển chân sút Cameroon đá cặp với Công Phượng

Công Phượng, Tuấn Anh sẽ có thêm những đồng đội ngoại quốc chinh chiến tại V.League 2015 nếu quá trình thử việc của các cầu thủ nước ngoài tại HAGL diễn ra thành công.

Tiền đạo được HLV Graechen và bầu Đức đồng ý cho thử việc là Obama Dimytri năm nay 24 tuổi, người gốc Cameroon.
Do cũng đã tốt nghiệp tại Học viện JMG Abidijan Bờ Biển Ngà nên Obama được đào tạo cùng với giáo án của Học viện JMG toàn cầu. Đàn anh Obama sẵn sàng tham gia buổi tập bằng chân trần cùng với các em khoá 3 tại Học viện JMG Việt Nam. 
Vì vừa di chuyển quãng đường dài tới Việt Nam và sau đó có mặt tại Hàm Rồng nên tiền đạo người Cameroon chưa tập cùng đội 1 HAGL mà chỉ chơi đùa với bóng cùng các đàn em ở khoá 3 Học viện HAGL Arsenal-JMG. 
Sau đó tiền đạo 24 tuổi ngồi cùng ông Huỳnh Mau - Giám đốc điều hành CLB HAGL để quan sát buổi tập của Công Phượng cùng các đồng đội. 
Bắt đầu từ thứ 2 tuần sau (17/11) Obama mới chính thức thử việc trong màu áo đội 1 HAGL. Nếu màn trình diễn của tiền đạo này khiến HLV Graechen hài lòng, chân sút 24 tuổi sẽ ở lại Việt Nam thi đấu V.League cùng với Công Phượng, Văn Toàn.
Trong buổi tập chiều nay, trung vệ Đông Triều phải tập nhẹ do bị chấn thương. Có thể HLV Graechen sẽ tiếp tục bổ sung một xuất ngoại binh nữa ở vị trí của Đông Triều.
Xuân Trường được bác sĩ Đồng Xuân Lâm hỗ trợ căng cơ cuối buổi tập.

My Kiều - Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm