Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo 60 triệu euro rời Real để cứu vãn sự nghiệp

Không thể chứng minh được tài năng trong màu áo Real Madrid, Luka Jovic phải trở về Eintracht Frankfurt, nơi đưa tên tuổi anh lên tầm cao mới.

luka jovic roi real anh 1

Sáng 13/1 (giờ Hà Nội), nhà báo Fabrizio Romano, chuyên gia săn tin chuyển nhượng, cho biết Real Madrid và Frankfurt đã hoàn tất các thủ tục, giấy tờ về trường hợp của Jovic. Tiền đạo này sẽ trở về đội bóng cũ để thi đấu dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21. Ban lãnh đạo Frankfurt cũng xem xét khả năng mua đứt cầu thủ này.

luka jovic roi real anh 2

Đội chủ sân Bernabeu cũng sẽ trả một phần lương cho Jovic. Trước đó, anh bày tỏ nguyện vòng được trở về Frankfurt. HLV Zinedine Zidane của Real cũng chấp thuận mong muốn của học trò. Chân sút người Serbia đang hào hứng khi được trở về nơi đã đưa tên tuổi mình lên tầm cao mới. Nhiều tháng trước, Jovic cũng từng được Man United theo đuổi. Tuy nhiên, thương vụ đã không xảy ra.


luka jovic roi real anh 3

Jovic từng gây ấn tượng trong màu áo Frankfurt. Trong giai đoạn 2017-2019, anh thi đấu 75 trận cho đội bóng nước Đức và ghi 36 bàn. Ngoài Robert Lewandowski, anh là tiền đạo cắm đáng xem bậc nhất ở Bundesliga lúc đó.

luka jovic roi real anh 4

Anh từng giúp Frankfurt vô địch Cúp Quốc gia Đức ở mùa 2017/18 và vào bán kết Europa League mùa 2018/19.

luka jovic roi real anh 5

Jovic gia nhập Real hè 2019 với giá 60 triệu euro. Mùa giải 2019/20, anh ra sân 8 trận, thi đấu tổng cộng 806 phút. Anh ghi 2 bàn thắng và 2 kiến tạo. Đó đều là những con số quá khiêm tốn.

luka jovic roi real anh 6

Jovic bị đánh giá là bản hợp đồng thất bại của Real. Trong bối cảnh Karim Benzema không còn là trung phong cắm thực thụ, Jovic được kỳ vọng là mũi khoan mới trên hàng công "Los Blancos", nhưng chỉ đem lại sự thất vọng. Từ lâu, Jovic không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zidane.

luka jovic roi real anh 7

Đến mùa giải 2020/21, mọi chuyện vẫn không khởi sắc hơn dành cho Jovic. Anh có 3 lần được đá chính, thi đấu 208 phút và không đóng góp vào bất cứ bàn thắng nào cho Real. Việc anh phải trở về Frankfurt là điều dễ hiểu.

luka jovic roi real anh 8

Real vẫn chưa bật mí việc có bán đứt Jovic hay không. Goal dự đoán khả năng tiền đạo này trở lại sân Bernabeu và thăng hoa gần như không thể xảy ra.

Cựu sao trẻ Real cứa lòng dội xà thành bàn Hậu vệ cánh Achraf Hakimi gây ấn tượng với cú sút xa thành bàn bằng chân không thuận trong trận hòa 2-2 của Inter trước chủ nhà Roma ở vòng 17 Serie A hôm 10/1.

Atletico nới rộng cách biệt với Real trong cuộc đua ngôi đầu

Thầy trò HLV Diego Simeone vững chắc ngôi đầu La Liga sau khi giành chiến thắng 2-0 trước Sevilla trong trận đấu bù vòng một rạng sáng 13/1 (giờ Hà Nội).

Hazard gây thất vọng ở Real Madrid

Ngôi sao người Bỉ tới Real để viết tiếp giấc mơ đẹp, nhưng lại đang bắt đầu ngấm ác mộng.

'Cau thu MU noi theo Pogba' hinh anh

'Cầu thủ MU noi theo Pogba'

0

Huấn luyện viên Ole Solskjaer khẳng định tầm quan trọng của Paul Pogba trong đội hình Manchester United sau khi thắng Burnley 1-0 ở trận đá bù thuộc vòng 1 Premier League.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm