Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hazard gây thất vọng ở Real Madrid

Ngôi sao người Bỉ tới Real để viết tiếp giấc mơ đẹp, nhưng lại đang bắt đầu ngấm ác mộng.

Eden Hazard anh 1

Ngày Eden Hazard vẫy chào người hâm mộ Chelsea sau hơn 350 trận thi đấu tại Anh, tiền vệ người Bỉ nhận được nhiều lời chúc phúc. Tất cả hy vọng ngôi sao này sẽ tiếp tục trở thành viên kim cương lấp lánh ở vùng đất mới. Song, từ khi xa rời đại diện phía Tây London, sự nghiệp Hazard chìm nghỉm.

Eden Hazard anh 2

Chuyến đi trong mơ tới Real bị tàn phá bởi những chấn thương triền miên và màn trình diễn nhạt nhòa. Vì chấn thương, Hazard thi đấu 31 trận cho "Los Blancos" trong 1 năm rưỡi qua. Anh cũng ghi được vỏn vẹn 3 bàn, trong đó có 2 lần đến từ tình huống bóng sống. Tiền vệ người Bỉ còn dính 9 chấn thương khác nhau từ hè 2019 (theo thống kê từ GiveMeSport).

Eden Hazard anh 3

Phi vụ Hazard về Real trở thành câu chuyện giữa bệnh nhân và bác sĩ nhiều hơn. Lúc mang đôi chân lành lặn ra sân, tuyển thủ Bỉ lại chơi mờ nhạt. Anh không cho thấy được phiên bản bùng nổ như lúc còn khoác áo Chelsea.

Eden Hazard anh 4

Hôm 9/1, Real có chuyến làm khách đến sân El Sadar của Osasuna thuộc vòng 18 La Liga. Đây là trận đầu tiên cựu sao Chelsea được HLV Zinedine Zidane xếp đá chính từ khi dính chấn thương cơ trong trận gặp Deportivo Alaves ngày 28/11/2020, khiến bản thân phải xa sân cỏ 30 ngày.

Eden Hazard anh 5

Hazard không để lại nhiều ấn tượng trong hơn 1 giờ thi đấu. Số 7 người Bỉ chỉ khiến người hâm mộ nhớ tới mình với 3 tình huống rê dắt qua người thành công và 1 pha đánh gót điệu nghệ phối hợp cùng đồng đội. Màn trình diễn của Hazard trước Osasuna khiến anh bị truyền thông Tây Ban Nha chỉ trích.

Eden Hazard anh 6

"Eden Hazard trông nhạt nhẽo quá", Marca viết. Tờ báo thân Real tiếp tục nhấn mạnh Hazard vẫn chưa cho thấy được giá trị, dù đây là năm thứ hai anh khoác áo đại diện thành Madrid. "Kế hoạch của HLV Zidane là tạo nhiều cơ hội nhất cho Hazard để cầu thủ này tìm lại phong độ đỉnh cao. Tuy vậy, thật khó mà biết khi nào điều đó xảy ra", Marca bình luận tiếp.

Eden Hazard anh 7

Marca thậm chí xếp Hazard đứng thứ 12 trong danh sách những cầu thủ chơi tốt nhất trên sân của Real. Luka Modric, Thibaut Courtois và Thibaut Courtois, Sergio Ramos, Marco Asensio là những người nằm trong top 5 đá tốt nhất trận đấu.

Eden Hazard anh 8

Real vẫn luôn dành sự kiên nhẫn cho Hazard. Thế nhưng, tiền vệ người Bỉ đang cạn dần thời. Anh không cho thấy bản thân xứng đáng với khoản tiền chuyển nhượng trăm triệu euro mà Real đã bỏ ra để đầu tư.

Eden Hazard anh 9

Tiền vệ người Bỉ luôn được xem là cầu thủ xuất sắc. Tuy vậy, hình ảnh Hazard hay nhất đã bị bỏ lại cùng năm tháng khoác áo Chelsea. Sang Real, Eden (Hazard) không còn là cầu thủ hay nhất. Anh dường như đánh lừa "Los Blancos".

Cựu sao trẻ Real cứa lòng dội xà thành bàn Hậu vệ cánh Achraf Hakimi gây ấn tượng với cú sút xa thành bàn bằng chân không thuận trong trận hòa 2-2 của Inter trước chủ nhà Roma ở vòng 17 Serie A hôm 10/1.

10 quyết định chuyển nhượng sai lầm từ năm 2010

Eden Hazard và Paul Pogba có tên trong 10 thương vụ chuyển nhượng sai lầm theo đánh giá của chuyên gia ESPN.

Son Heung-min vào tầm ngắm của Real Madrid

Sau khi Eden Hazard gây thất vọng lớn, Real Madrid tiếp tục hướng tới những ngôi sao Premier League với tham vọng gia tăng sức mạnh.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm