Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo 18 tuổi giúp HLV đội Sài Gòn cảm thấy được an ủi

HLV Vũ Tiến Thành dành những lời có cánh cho Võ Nguyên Hoàng sau khi tiền đạo trẻ này ghi bàn danh dự trong trận thua 1-3 trước CLB Bình Dương.

vo nguyen hoang anh 1

Võ Nguyên Hoàng chính là bản hợp đồng bất ngờ nhất mà CLB Sài Gòn đem về để bổ sung cho giai đoạn 2 V.League 2020. Tiền đạo sinh năm 2002 được xem là trò cưng của HLV Philippe Troussier tại U19 Việt Nam, Nguyên Hoàng từng được thầy Park gọi tập trung cho đội dự tuyển U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30.

vo nguyen hoang anh 2

Việc gia nhập CLB Sài Gòn là cơ hội để tài năng trẻ này mài giũa kinh nghiệm nhằm chuẩn bị cho vòng chung kết U19 châu Á 2020 tổ chức tháng 10. Sau những nỗ lực tập luyện trong màu áo mới, Nguyên Hoàng tiếp tục được HLV Vũ Tiến Thành cho thử lửa tại V.League với sự xuất hiện ở phút thứ 80 trong cuộc đối đầu giữa CLB Bình Dương với CLB Sài Gòn tại vòng 2, giai đoạn 2 V.League 2020.

vo nguyen hoang anh 3

Tiền đạo sinh năm 2002 chứng tỏ giá trị của mình với pha bật cao đánh đầu hạ gục thủ thành Đức Cường đem về bàn rút ngắn tỷ số 1-3 cho CLB Sài Gòn.

vo nguyen hoang anh 4

Tuy nhiên, thời gian còn lại của trận đấu là quá ít, Nguyên Hoàng cùng các đồng đội không thể làm gì hơn đành chấp nhận tay trắng rời sân Gò Đậu.

vo nguyen hoang anh 5

Đánh giá về màn trình diễn của tiền đạo 18 tuổi, HLV Vũ Tiến Thành cho biết: "Nguyên Hoàng ghi bàn là niềm an ủi của tôi trong trận thua này. Tôi ghi nhận và kiên trì trong việc rèn luyện tài năng của cậu ấy. Tôi nghĩ Nguyên Hoàng cũng giống Tiến Linh nhưng chỉ thiếu kinh nghiệm. Chúng tôi cũng có chiến lược trẻ hóa đội hình. Sài Gòn phải nghĩ đến những mùa giải tiếp theo".

vo nguyen hoang anh 6

Trở lại với trận đấu, chủ nhà Bình Dương nhập cuộc tốt hơn với lối chơi tấn công nhanh. Mục tiêu của thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn là 3 điểm và cắt đứt mạch thắng đến từ đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng là CLB Sài Gòn.

vo nguyen hoang anh 7

Sai lầm của thủ thành Văn Phong trong bàn thua thứ nhất có thể được xem là bước ngoặt của trận đấu. Sau khi bị dẫn bàn, đội khách đẩy cao đội hình tấn công, đây cũng chính là con dao hai lưỡi và điều không mong muốn nhất đã xảy ra với thầy trò HLV Vũ Tiến Thành, khi CLB Bình Dương phản đòn với các pha phản công sắc bén.

vo nguyen hoang anh 8

Hai bàn thua tiếp theo của CLB Sài Gòn như hệ quả tất yếu từ việc hàng thủ và hàng thủ và hàng công không có được tiếng nói chung. Bản thân HLV Vũ Tiến Thành cũng chia sẻ sau trận đấu: "CLB Sài Gòn buộc phải dâng cao sau bàn thua sớm. Điều đó khiến nguy cơ chúng tôi bị phản công rất cao. Hôm nay, CLB Bình Dương đá phản công quá tốt. Tôi nghĩ vào vòng 8 đội, thì trận nào cũng là chung kết, chúng tôi buộc phải có bàn thắng, vì vậy tôi yêu cầu các cầu thủ đẩy cao đội hình tìm bàn thắng".

vo nguyen hoang anh 9

Thuyền trưởng của CLB Sài Gòn tiếp lời: "Tôi biết hàng công Sài Gòn hôm nay chơi không hiệu quả. Pedro Paulo vừa trở lại sau chấn thương, muốn cậu ấy trình diễn phong độ như giai đoạn một rất khó. Hơn nữa, Sài Gòn cũng thiếu may mắn khi 2 lần bóng tìm đến xà và dội cột. Bình Dương lại chơi hay, giống cách cách mà chúng tôi chơi 13 trận đầu tiên".

vo nguyen hoang anh 10

Giành chiến thắng đậm trước đội đầu bảng, huấn luyện viên Nguyễn Thanh Sơn cho biết ông ghi nhận màn trình diễn của các cầu thủ trẻ nhưng vẫn muốn họ phát huy nhiều hơn trong tương lai. "Chúc mừng các cầu thủ hôm nay đã thi đấu tốt. Tôi ghi nhận màn trình diễn của các cầu thủ trẻ, nhưng những trận tới phải phát huy hơn nữa", ông Sơn nói.

vo nguyen hoang anh 11

Chiến thắng trước CLB Sài Gòn giúp CLB Bình Dương vươn lên vị trí thứ 5 với 23 điểm. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành chính thức mất ngôi đầu vào tay CLB Viettel, khi đại diện đến từ Hà Nội vừa đánh bại CLB TP.HCM với tỷ số 1-0 ngay trên sân Thống Nhất.

vo nguyen hoang anh 12

CLB Bình Dương 3-1 CLB Sài Gòn: Thủ môn mắc sai lầm Thủ môn Văn Phong mắc sai lầm trong trận thua 1-3 của CLB Sài Gòn trước Bình Dương ở vòng 2 giai đoạn hai V.League 2020 chiều 14/10.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm