Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiềm năng từ đầu tư đất nền ven Hà Nội

Giới đầu tư đang dành sự quan tâm đến đất nền tại các khu đô thị đồng bộ, hoàn thiện về hạ tầng - tiện ích, pháp lý đầy đủ và vừa túi tiền tại các tỉnh ven đô Hà Nội.

Đất nền được xem là một trong những kênh đầu tư hiệu quả vì hiếm khi bị xuống giá, tính thanh khoản và sinh lời tốt.

Những yếu tố khiến đất nền được quan tâm

Nguyên tắc hàng đầu của các nhà đầu tư khi xuống tiền mua sản phẩm bất động sản là an toàn ở hiện tại và tiềm năng trong tương lai. Sản phẩm cần được phát triển bởi các doanh nghiệp uy tín, có quy hoạch đồng bộ, pháp lý rõ ràng, được đảm bảo về hạ tầng, tầm nhìn quy hoạch và chiến lược phát triển vùng.

River Silk City anh 1

An toàn ở hiện tại và tiềm năng trong tương lai là yếu tố khiến đất nền được giới đầu tư quan tâm.

Hiện tại, đất nền ở những địa phương có bán kính khoảng 50 km từ trung tâm Hà Nội như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Thái Nguyên, Hà Nam… được nhiều nhà đầu tư lưu tâm. Đây là những tỉnh có kinh tế phát triển, sở hữu nhiều khu công nghiệp, hạ tầng hiện đại.

Làn sóng các doanh nghiệp lớn chuyển nhà máy sản xuất đến Việt Nam cũng góp phần tạo nên sức hút cho bất động sản nước ta, đặc biệt tại các tỉnh có nhiều khu công nghiệp phát triển. So với các kênh đầu tư khác, đất nền được đánh giá có tiềm năng sinh lời.

Đất nền Hà Nam thu hút đầu tư lẫn an cư

Tại Hà Nam, các khu công nghiệp Đồng Văn, Hòa Mạc, Châu Sơn đã đi vào hoạt động, cung cấp việc làm cho gần 30.000 người. Sức sống của nền kinh tế cùng nhiều tiềm năng chưa được khai thác cũng góp phần đưa Hà Nam vào danh sách “bất động sản vùng ven Hà Nội”. Điều này giúp tỉnh thu hút thêm vốn đầu tư, kéo theo giá trị bất động sản hứa hẹn tăng trong thời gian tới.

River Silk City anh 2

Đất nền tại các dự án đô thị khép kín và uy tín sẽ có lợi thế hơn trong mắt người mua.

Trong các dự án quy mô tại Hà Nam, có thể kể đến River Silk City - Sông Xanh do Tập đoàn CEO làm chủ đầu tư. Đây là dự án có vị trí thuận lợi với nhiều loại hình bất động sản như liền kề, nhà phố thương mại, biệt thự cùng đa dạng tiện ích nội khu.

Dự án nằm gần Bệnh viện Việt Đức (cơ sở 2), Bệnh viện Bạch Mai (cơ sở 2), dự kiến đi vào hoạt động cuối năm 2020. Trong tương lai, nhiều phòng khám tư nhân, siêu thị thuốc… sẽ hình thành trong lòng khu đô thị này, tạo thành quần thể cơ sở chăm sóc sức khỏe, dịch vụ y tế chất lượng cao.

Bên cạnh đó, dự án còn có tính pháp lý đầy đủ. Trong tháng 5, các khách hàng đầu tiên mua sản phẩm tại dự án này đã nhận giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở.

Nằm tại cửa ngõ thành phố Phủ Lý, River Silk City - Sông Xanh được quy hoạch và xây dựng theo mô hình thành phố vệ tinh đa chức năng, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Dự án sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích như khu thể thao phức hợp ngoài trời (sân tenis, sân cầu lông, sân bóng rổ…), bể bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh, công viên gym với hàng trăm máy tập ngoài trời…, thỏa mãn nhu cầu sống của cư dân.

River Silk City anh 3

Dự án với nhiều mảng xanh mang đến cho cư dân nhiều tiện ích ngoài trời.

Khi đầu tư vào đất nền, nhà đầu tư hay khách mua để ở vẫn được hưởng giá trị sinh thái của khu đô thị. Dự án dành 75% diện tích cho mảng xanh thiên nhiên, hạ tầng giao thông và tiện ích chung. 3 mặt dự án được bao quanh bởi sông Châu Giang với 1,7 km đường ven sông và hơn 22,1 ha mặt nước. Đây cũng là dự án có mật độ xây dựng thấp (25%), đạt tiêu chuẩn khu du lịch, nghỉ dưỡng tổng hợp.

Để biết thêm thông tin về dự án River Silk City - Sông Xanh, khách hàng liên hệ đơn vị phân phối độc quyền: Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh bất động sản Hải Phát - Hải Phát Land. Hotline: 0888668428.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm