Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiềm năng sinh lời của dự án nhà phố thương mại Artisan Park

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ở trung tâm thành phố mới Bình Dương (TPM Bình Dương), dự án nhà phố thương mại Artisan Park của Gamuda Land có tiềm năng đầu tư sinh lời.

Tọa lạc trên “khu đất vàng” mặt tiền đường Lê Hoàn - đại lộ của TPM Bình Dương, Artisan Park được đánh giá cao bởi vị trí đắc địa ngay trung tâm, nút giao của các tuyến giao thông trọng yếu trong khu vực. Dự án được bao bọc bởi hệ thống công trình tiện ích hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế đang thành hình.

Các hạng mục nổi bật có thể kể đến như công viên trung tâm (70 ha); khu phức hợp văn phòng, thương mại, triển lãm và hội nghị quốc tế World Trade Center (24 ha); hệ thống trường quốc tế Việt Hoa, Đại học Việt Đức; 2 sân golf hiện đại... đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân ở mọi lứa tuổi.

Gamuda Land anh 1

Artisan Park tọa lạc trên “khu đất vàng” mặt tiền đường Lê Hoàn - đại lộ của TPM Bình Dương.

Khai thác kinh doanh thương mại

Artisan Park đồng thời nằm trên các trục giao thông liên vùng trọng điểm. Từ đây, cư dân sẽ dễ dàng di chuyển đến TP.HCM thông qua tuyến vành đai 3, tuyến Metro và hệ thống đường quốc lộ, tỉnh lộ... trong chưa đến 2 giờ.

Để tối ưu không gian cho mục đích kinh doanh, tại Artisan Park, mỗi căn nhà đều được quy hoạch với ít nhất 2 mặt tiền: Một mặt hướng ra ngoài, trực diện các con đường chính; một mặt quay vào trong, nhìn về phía trục đường nội khu. Nhờ đó, cửa hàng có thể tiếp cận khách bộ hành từ cả 2 phía, tận dụng khai thác không gian ngoài trời của cả 2 vỉa hè, nhằm tối đa hóa lợi thế vận hành.

Gamuda Land anh 2

Những căn nhà phố thương mại Artisan Park được quy hoạch ít nhất 2 mặt tiền để tối ưu lợi thế kinh doanh.

Tiềm năng khai thác thương mại, dịch vụ của Artisan Park được củng cố khi TPM Bình Dương đang giữ vai trò hạt nhân trong chiến lược phát triển của “thủ phủ công nghiệp” Bình Dương. Đây là khu vực đã được UBND tỉnh Bình Dương quy hoạch tầm nhìn đến năm 2025 trở thành nơi sinh sống của 125.000 người dân địa phương, 400.000 người lao động từ trong và ngoài nước đến làm việc tại các khu công nghiệp, khu phức hợp kinh tế tài chính.

Với 349 sản phẩm nhà phố thương mại cao cấp nằm tại vùng lõi, Artisan Park có thể xem là “mảnh ghép” hoàn thiện bức tranh đô thị, hình thành nên phố mua sắm trung tâm sôi động của TPM Bình Dương trong tương lai gần.

Cho thuê lưu trú

Cơ hội sinh lời “3 trong 1” tại Artisan Park không chỉ đến từ việc khai thác kinh doanh thương mại, mà còn từ tiềm năng cho thuê lưu trú ngắn và dài hạn. Điều này có được nhờ định hướng quy hoạch phát triển kinh tế địa phương, đặc biệt là khu vực TPM Bình Dương đã được UBND tỉnh thông qua.

Theo đó, trong giai đoạn 2022-2030, tỉnh tập trung phát triển 10.000 ha công nghiệp tạo thành vành đai công nghiệp, đô thị, dịch vụ, logistics dọc hành lang vành đai 4 và các tuyến cao tốc của vùng. Thống kê từ ban quản lý các khu công nghiệp Bình Dương cho thấy có khoảng hơn 300 doanh nghiệp đang tham gia sản xuất, hoạt động tại 10 khu công nghiệp trên địa bàn TP Thủ Dầu Một.

Gamuda Land anh 3

Sở hữu vị thế kết nối thuận tiện, cùng quy hoạch đột phá, Artisan Park mở ra cơ hội cho thuê nhà ở sinh lời.

Theo chân những doanh nghiệp sản xuất lớn quốc tế, công ty kinh doanh thương mại, vận tải, xuất nhập khẩu quy mô toàn cầu cũng sẽ thâm nhập. Từ đó, một lượng lớn chuyên gia và nhân lực chất lượng cao nước ngoài sẽ đổ về nơi này, cùng tạo nên nguồn cầu về nhà ở lẫn dịch vụ thương mại cao cấp.

Artisan Park được hưởng lợi rõ ràng từ xu hướng đó, bởi sở hữu vị thế kết nối thuận tiện, cùng quy hoạch đột phá, ấn tượng với định hướng thiết kế kiến trúc Biophilic. Dự án này sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những đối tượng nhân sự cấp cao có yêu cầu chất lượng không gian lưu trú khắt khe, mở ra cơ hội cho thuê nhà ở sinh lời hấp dẫn cho gia chủ đang dự tính kinh doanh theo hướng này.

Tăng trưởng giá trị

Theo báo cáo thị trường mới nhất của RealPlus, phân khúc nhà xây sẵn tại thị trường Bình Dương đã thiết lập một mặt bằng giá mới từ cuối năm 2022 với mức giá trung bình là 65 triệu đồng/m2. Trong mảng cho thuê, số liệu của batdongsan.com.vn chỉ ra rằng dịch vụ cho thuê nhà phố tại Bình Dương nhận được sự quan tâm tăng đến 18%, giá cho thuê căn hộ, nhà phố tại đây cũng tăng 8-13% so với cùng kỳ năm trước.

Gamuda Land anh 4

Artisan Park đang là tâm điểm ở phân khúc nhà phố thương mại tại thị trường TPM Bình Dương.

Trong khi đó, khung giá bán nhà phố thương mại tại Artisan Park đang dao động từ 8 đến trên 10 tỷ đồng, tương đương quanh ngưỡng 37 triệu đồng/m2. Đây được xem là mức giá hấp dẫn dành cho sản phẩm nhà phố thương mại ở phân khúc cao cấp. Theo đánh giá của các sàn giao dịch, mức giá này đang là điểm cộng giúp Artisan Park thu hút dòng vốn đầu tư tại TPM Bình Dương trong thời gian tới.

Độc giả tìm hiểu thêm, độc giả có thể liên hệ hotline 0903340888 hoặc truy cập website: https://artisanpark.vn

Phương Trà

Bạn có thể quan tâm