Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiềm năng phát triển dịch vụ cho thuê căn hộ Bình Dương

Dòng vốn FDI đổ về các khu công nghiệp, dân nhập cư đông, nhu cầu nhà ở tăng giúp dịch vụ cho thuê căn hộ được kỳ vọng sinh lời tại Bình Dương.

Theo số liệu từ Sở Kế hoạch và Đầu tư, Bình Dương đứng thứ 2 cả nước (sau TP.HCM) về thu hút vốn đầu tư nước ngoài, với tổng vốn đăng ký là 34,33 tỷ USD. Có 65 quốc gia và vùng lãnh thổ đăng ký đầu tư tại Bình Dương. 5 quốc gia, vùng lãnh thổ có vốn đầu tư lũy kế cao nhất, chiếm hơn 50% tổng vốn đầu tư toàn tỉnh bao gồm: Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc), Singapore, Samoa và Hàn Quốc.

Trong đó, các khu công nghiệp Bình Dương thu hút 23,1 tỷ USD, chiếm 67% vốn đầu tư nước ngoài trên toàn tỉnh. Sắp tới, tập đoàn CSI của Đài Loan xây dựng nhà máy khoảng 10 triệu USD tại đây để phát triển công nghệ điện tử và sản xuất thông minh.

C-Sky View anh 1

Bình Dương sở hữu nhiều tiềm năng để phát triển công nghiệp.

Làn sóng đầu tư của các tập đoàn đa quốc gia giúp Bình Dương liên tục đón nguồn lao động trình độ cao từ nhiều nước. Nơi đây quy tụ khoảng 50.000 chuyên gia nước ngoài làm việc tại các khu công nghiệp, hơn 1 triệu người lao động từ nhiều tỉnh thành. Lực lượng này dự kiến ngày một tăng nhờ sự đổ về của dòng vốn ngoại, tiềm năng phát triển kinh tế và chính sách thu hút nhân tài tại tỉnh.

Lực lượng lao động nhập cư tăng tỷ lệ thuận với nhu cầu nhà ở tại Bình Dương. Nguồn cung nhà ở nơi đây hiện chưa đáp ứng được nhu cầu về số lượng và chất lượng bởi Bình Dương có số lượng người nhập cư cao, chiếm hơn 50% tổng dân số, tương đương 1,2 triệu người, theo số liệu năm 2019.

Trong bối cảnh nhu cầu nhà ở tăng, nhiều nhà đầu tư bất động sản đã nắm bắt thời cơ, rót vốn mua căn hộ để cho thuê. Ngoài ra, nhà đầu tư có thể sang nhượng khi có mức chênh lệch kỳ vọng 100-200 triệu đồng/căn.

Yếu tố quyết định một dự án có thể sinh lời cho nhà đầu tư hay không là sức hút đối với người mua ở và người thuê. Nếu dự án có vị trí thuận tiện, không gian sống chất lượng, người mua và người thuê nhà có thể quyết định “xuống tiền”. Nhà đầu tư kinh nghiệm nắm bắt các tiêu chí cũng như sở thích của người mua, thuê nhà để tìm nơi phù hợp.

Do đó, dự án có vị trí tốt, tiện ích hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn của người thuê nhà là giới chuyên gia nước ngoài và người Việt được nhiều nhà đầu tư chú ý. Đơn cử, C-Sky View của chủ đầu tư Chánh Nghĩa Quốc Cường được đánh giá là dự án căn hộ hạng A có tiềm năng cho thuê sinh lời.

C-Sky View gồm 1.165 căn hộ, tọa lạc tại phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một. Khi an cư tại đây, cư dân có thể trải nghiệm các tiện ích, dịch vụ xung quanh từ giáo dục, y tế, văn hóa đến giải trí, ẩm thực...

C-Sky View anh 2

Không gian sống trong lành và thư thái tại C-Sky View (ảnh phối cảnh).

Dù dự án nằm trong khu phố sầm uất, chủ đầu tư vẫn khéo léo tạo ra chốn nghỉ dưỡng riêng tư, gần gũi với thiên nhiên. Sau một ngày làm việc, cư dân được trở về với tổ ấm trong cộng đồng văn minh, không gian sống tiện nghi. Các gia đình thoải mái đi dạo, thư giãn, nâng cao sức khỏe với hệ thống tiện ích khép kín được đầu tư chỉn chu gồm: Công viên, đường tản bộ hoa hồng, phòng gym, hồ bơi 600 m2, khu vui chơi trẻ em, bãi cỏ đa năng…

C-Sky View anh 3

C-Sky View có hệ sinh thái tiện ích nội khu hiện đại, khép kín cho cư dân.

Ngoài ra, được thiết kế theo chủ nghĩa tối giản, không gian sống nơi đây sở hữu vẻ đẹp hiện đại, sang trọng với các gam màu trung tính. Nhờ đó, C-Sky View được nhiều khách nước ngoài như Singapore, Đài Loan (Trung Quốc), Nhật Bản, Hàn Quốc... lựa chọn làm nơi an cư, đầu tư sinh lời.

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế kỷ (Cen Land)

Website: cenhomes.vn

Fanpage: C-Sky View Bình Dương

Hotline: 083933383.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm