Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiềm năng đầu tư sinh lời với nhà phố xây sẵn Cité D’amour

Trong bối cảnh thị trường bất động sản giáp ranh TP.HCM nhận được nhiều sự quan tâm, sản phẩm nhà phố xây sẵn Cité D’amour là một trong những lựa chọn đầu tư an toàn và tiềm năng.

Sau giai đoạn trầm lắng, bất động sản Bình Dương dần bước vào một chu kỳ tăng trưởng mới. Nhiều dự án bất động sản tại đây đang giành được sự quan tâm lớn, trong đó có sản phẩm phố thương mại Cité D’amour tại trung tâm Dĩ An.

Cite D’amour anh 1

Nhà đầu tư lựa chọn sản phẩm nhà phố của Cité D’amour.

Sự hiện hữu của sản phẩm Cite’ D’amour cũng là một minh chứng cho chất lượng công trình khi giúp khách hàng nhìn thấy tổng quan quy hoạch, hệ thống tiện ích khu vực xung quanh có đa dạng hay không. Từ đó, khách hàng có thêm dữ liệu chính xác để quyết định đầu tư.

Bên cạnh nhiều lợi thế của nhà phố xây sẵn, Cité D’amour mang đến khách hàng chính sách giá cạnh tranh và phương thức thanh toán linh hoạt. Cụ thể, với mức giá từ 4,5 tỷ đồng/căn với tiến độ thanh toán lên đến 8 tháng, Cité D’amour giúp khách hàng sắp xếp tài chính để sở hữu sớm sản phẩm nhà phố thương mại.

Cite D’amour anh 2

Cité D’amour dành tặng nhiều ưu đãi cho khách hàng dịp mở bán.

Nằm tại trung tâm thành phố Dĩ An, liền kề thành phố Thủ Đức, Cité D’amour tọa lạc tại mặt tiền đường Đông Tác, cách quốc lộ 1K và đại lộ Phạm Đồng - 2 tuyến giao thông huyết mạch kết nối trực tiếp với thành phố Thủ Đức chỉ với 5 phút di chuyển.

Từ dự án Cité D’amour, khách hàng sẽ tiếp cận nhanh chóng với các tiện ích như sân vận động, ga và chợ Dĩ An, hệ thống bệnh viện, trung tâm thương mại AEON Mall Bình Dương, khu đô thị Đại học Quốc gia, bến xe Miền Đông mới, Metro số 1, Suối Tiên, khu công nghệ cao TP.HCM, Gigamall Thủ Đức, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất…

Lấy cảm hứng từ phong cách châu Âu đương đại với nét kiến trúc tân cổ điển, Cité D’amour được “đo ni đóng giày” cho những cư dân tri thức và thích tận hưởng cuộc sống tự do. Đặc biệt, với số lượng giới hạn chỉ 77 căn nhà phố, dự án tạo nên một cộng đồng dân cư khép kín, một thị trấn thu nhỏ.

Cite D’amour anh 3

Cité D’amour trao cho cư dân tương lai không gian sống sang trọng cùng nhiều tiện ích ngoại khu.

Song hành cùng không gian sống lý tưởng, Cité D’amour còn sở hữu pháp lý minh bạch với sổ hồng từng căn, giúp khách hàng an tâm mua để ở. Nếu mua để đầu tư, khách hàng cũng có thể tránh được các chi phí phát sinh, không bị đọng vốn lâu và có tiềm năng sinh lời - một yếu tố cần thiết trong giai đoạn cần chắc chắn về dòng tiền.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại:

Hotline: 0911200800

Website: Cité D'amour

Trà Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm