Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lợi ích an cư và đầu tư tại dự án Cité D'amour

Khi thị trường BĐS Bình Dương diễn ra sôi động, khu nhà phố thương mại Cité D’amour gây chú ý nhờ vị trí trung tâm, tiện ích cao cấp đáp ứng nhu cầu an cư lẫn đầu tư.

Từ năm 2019, thị trường bất động sản Dĩ An bắt đầu phát triển mạnh mẽ. Nền tảng kinh tế phát triển của “thủ phủ công nghiệp” Bình Dương kết hợp sự bùng nổ về hạ tầng cơ sở giúp bất động sản thu hút nhà đầu tư lẫn người muốn an cư tại TP Dĩ An và khu vực giáp ranh như TP Thủ Đức.

Từ tổ ấm nơi "trái tim" phố thị

Toạ lạc tại mặt tiền đường Đông Tác giao với Trần Quang Khải, trung tâm TP Dĩ An, khu nhà phố thương mại Cité D’amour có vị trí cửa ngõ TP.HCM khi cách quốc lộ 1K và đại lộ Phạm Đồng - 2 tuyến giao thông huyết mạch kết nối trực tiếp với thành phố mới Thủ Đức - 5 phút di chuyển. Bên cạnh đó, vị trí tâm điểm của dự án còn có thể giúp cư dân di chuyển linh hoạt đến các vùng kinh tế lớn như TP Thuận An, TP Biên Hòa… trong thời gian ngắn.

Nằm tại trung tâm TP Dĩ An, Cité D’amour hưởng lợi bởi loạt tiện ích cao cấp hiện hữu phục vụ cộng đồng dân cư tương lai như sân vận động, ga và chợ Dĩ An, bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại, khu đô thị đại học quốc gia, bến xe miền Đông mới, Metro số 1, Suối Tiên, khu công nghệ cao TP.HCM, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất… Nhờ đó, cư dân có thể tận hưởng nhịp sống hiện đại và tiện nghi chỉ với một bước chân ra phố.

Cite D'amour,  bat dong san Di An anh 1

Tọa lạc tại tâm điểm thành phố, Cité D’amour mang lại cuộc sống tiện nghi, giao thoa hiện đại cho cư dân.

Từ phố thị phồn hoa trở về tổ ấm, cư dân được đắm chìm trong vẻ đẹp lãng mạn và hiện đại theo phong cách châu Âu. Phong cách kiến trúc tân cổ điển kết hợp thiết kế thông thoáng và hạ tầng hoàn chỉnh hứa hẹn mang đến không gian sang trọng, cao cấp để chủ nhân có thể thư giãn mỗi khi trở về nhà. Đặc biệt hơn, với số lượng giới hạn 77 căn nhà phố, Cité D’amour tạo thành một mini-town khép kín dành riêng cho những cư dân thành đạt, góp phần hình thành cộng đồng văn minh.

Một điểm mạnh khác của dự án là tính hiện hữu và an toàn pháp lý. Khu nhà phố đã hoàn thiện phần thô, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh và bàn giao nhà ngay. Khách hàng không cần chờ đợi nhiều năm để dự án hoàn thiện, mà có thể nhanh chóng dọn đến khu nhà phố để tận hưởng cuộc sống hiện đại nơi đây.

Đến sự lựa chọn của nhà đầu tư

Song hành sự phát triển của thị trường TP Thủ Đức, Dĩ An với lợi thế cửa ngõ TP.HCM tăng tốc để trở thành một trong những thị trường chính của bất động sản khu vực phía đông. 5 năm trước đây, bất động sản trung tâm hành chính Dĩ An giá chỉ dao động 16-18 triệu đồng/m2, nay tăng lên 70 triệu - 80 triệu đồng/m2. Nơi đây được xem là kênh gia tăng lợi nhuận tiềm năng đối với các nhà kinh doanh.

Cite D'amour,  bat dong san Di An anh 2

Đặc tính nhà phố hoàn thiện của Cité D’amour được đánh giá là kênh đầu tư tiềm năng.

Bên cạnh đó, tình trạng cầu vượt cung, đặc biệt là ở phân khúc nhà phố xây sẵn tại Bình Dương, cũng tạo nên lợi thế cho dự án. Trên thực tế, dù thị trường có biến động, nhà phố vẫn giữ được hấp lực và có giá trị tăng dần theo thời gian.

Đơn cử, theo khảo sát từ đơn vị phát triển của Cité D’amour, một số khu vực phía đông TP.HCM có biên độ dao động đến 30%, giá bán hiện tại chạm ngưỡng 10 tỷ đồng/căn. Trong khi đó, Cité D’amour được công bố giá bán 4,5 tỷ - 5 tỷ đồng/căn - mức giá ưu đãi nếu so sánh với mặt bằng chung và vị trí trung tâm của dự án. Thiết kế nhà phố compound (khép kín) còn giúp Cité D’amour mở rộng mục đích sử dụng, không chỉ là chốn an cư mà còn phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh thương mại.

Cite D'amour,  bat dong san Di An anh 3

Nhân viên kinh doanh tư vấn về những lợi thế cạnh tranh của Cité D’amour tại thị trường Dĩ An.

Đơn vị phát triển khu nhà phố Cité D’amour sẽ tổ chức sự kiện mở bán với chủ đề “Chuẩn sống sang, vang danh đẳng cấp” vào ngày 18/4. Sự kiện dành nhiều chương trình ưu đãi với tổng giá trị giải thưởng gần 200 triệu đồng và mức chiết khấu tối đa 1% cho khách hàng giao dịch thành công.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký tham gia sự kiện tại khu nhà phố thương mại Cité D’amour, độc giả liên hệ hotline 0911200800 hoặc website citedamour.vn.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm