Với mục tiêu hiện thực hóa trải nghiệm sống hàng hiệu ven sông tại Grand Marina, Saigon trong tương lai, đơn vị phát triển đưa khách hàng đến tham quan và trải nghiệm các dự án bất động sản (BĐS) hàng hiệu ven sông nổi tiếng tại Bangkok. Đây là thị trường BĐS hàng hiệu phát triển hàng đầu châu Á với nhiều dự án ven bờ sông Chao Phraya, gợi nhắc quảng trường ven sông Sài Gòn của Grand Marina, Saigon.
Mượn bờ sông Bangkok “vẽ” bờ sông Sài Gòn
Chuyến đi Bangkok khéo léo sắp đặt hoạt động xoay quanh các dự án BĐS hàng hiệu ven sông của thủ đô xứ sở chùa vàng, giúp khách hàng có trải nghiệm chân thực về cuộc sống tại các dự án có vị trí ven sông.
Trong ngày đầu tiên, khách hàng được chào đón bằng tiệc cocktail dưới ánh hoàng hôn tại Four Seasons Bangkok với tầm nhìn ven sông thơ mộng. Ngày tiếp theo, khách hàng thoải mái mua sắm cùng stylist tại IconSiam để cảm nhận sự tiện nghi, sôi động của một khu phức hợp BĐS hàng hiệu kết hợp trung tâm thương mại.
Sau đó, du thuyền đưa khách hàng xuôi dòng sông Chao Phraya để cảm nhận sức hút của vị trí ven mặt nước với các dự án BĐS hàng hiệu và cách dự án này nâng tầm cảnh quan đô thị ven sông. Đó cũng là những giá trị mà Grand Marina, Saigon mang đến cho cuộc sống hàng hiệu của khách hàng trong tương lai và cảnh quan đô thị tại TP.HCM.
Khu phức hợp BĐS hàng hiệu kết hợp trung tâm thương mại IconSiam có nhiều nét tương đồng với Grand Marina, Saigon. |
Sau khi “mục sở thị” loạt dự án BĐS hàng hiệu trong chuyến đi, chị Nhi (TP.HCM) chia sẻ: “Tôi tin rằng tương lai bờ sông Sài Gòn sẽ còn đẹp hơn nữa. Thành phố của chúng ta rất đẹp và giàu tiềm năng trở thành tâm điểm nổi tiếng châu Á khi có sự xuất hiện của những dự án đẳng cấp như Grand Marina, Saigon”.
Chị Đặng Thục Nhi (TP. HCM) và mẹ bày tỏ kỳ vọng về tương lai của Grand Marina, Saigon và TP.HCM. |
Tọa lạc tại vị trí đắc địa trung tâm quận 1, Grand Marina, Saigon được phát triển trở thành quảng trường mới ven sông của TP.HCM. Với kiến trúc ấn tượng và khu vực cảnh quan rộng lớn lưu giữ nhiều giá trị văn hóa - lịch sử trong cảm hứng thiết kế, dự án hứa hẹn đánh thức tiềm năng khu vực bờ sông thành phố, trở thành điểm đến thu hút du khách trong nước lẫn quốc tế.
Thiết kế quảng trường của Grand Marina, Saigon mang đậm giá trị văn hóa - lịch sử. Ảnh phối cảnh. |
Grand Marina, Saigon còn mang đến nét chấm phá hiện đại cho cảnh quan đô thị bằng bến du thuyền tại trung tâm thành phố và tòa tháp văn phòng kết hợp trung tâm thương mại cao cấp - The Sun Tower. Tất cả tạo nên quy hoạch tổng thể rộng 25,29 ha sầm uất, trong tương lai có thể sánh ngang những khu phức hợp BĐS hàng hiệu Bangkok.
Khu phức hợp ven sông đang thành hình của Grand Marina, Saigon. Ảnh phối cảnh. |
Nhu cầu phong cách sống hàng hiệu trở nên rõ nét
Anh Phú (Hà Nội) - một trong những chủ nhân đầu tiên tại Grand Marina, Saigon - đánh giá cao lợi thế của dự án: "Đầu tiên là vị trí đẹp hiếm có, nơi người xưa hay nói là trên bến dưới thuyền, phong thủy tốt. Sau khi xem nhà mẫu, thiết kế lẫn quy mô dự án, tôi cảm thấy dự án này đáp ứng đủ nhu cầu của một cư dân hiện đại. Thêm vào đó, cảnh quan của dự án được thiết kế tuyệt vời”.
Anh Lê Hải Phú (Hà Nội) đánh giá cao tiềm năng của Grand Marina, Saigon. |
Sau khi trải nghiệm, anh Phú tin rằng nhu cầu về phong cách sống hàng hiệu ở Việt Nam là rất lớn. “Dựa trên thị hiếu chung và xu thế phát triển của Việt Nam, nhu cầu sẽ tăng nhanh bởi đây là nhu cầu chính đáng, đặc biệt là với giới trẻ”, anh cho hay.
Báo cáo Thịnh vượng 2022 (Wealth Report) của Knight Frank dự báo lượng người có tài sản trên 30 triệu USD ở Việt Nam sẽ vượt mốc 1.500 vào năm 2026. Đồng thời, ước tính dân số siêu giàu Việt Nam tăng 26% giai đoạn 2021-2026, ngang tốc độ tăng trưởng của Hong Kong và Đài Loan (Trung Quốc), mở ra nhiều cơ hội mới cho phân khúc BĐS hàng hiệu Việt Nam nói chung và Grand Marina, Saigon nói riêng.
Theo “Tiêu điểm BĐS hàng hiệu trong đô thị tại Việt Nam”, CBRE dự báo sự tăng trưởng ngày càng nhanh của nhóm người giàu tại Việt Nam và nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống sẽ góp phần kích hoạt các sản phẩm hàng hiệu trong đô thị.
Bình luận