Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiệc sinh nhật 18 tuổi sang chảnh của con gái đại gia Philippines

Christine Lim - một cô gái người Philippines - đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật xa xỉ đúng chuẩn con gái đại gia với bánh sinh nhật 8 tầng hơn 5.000 USD và những bộ váy đắt tiền.

tiec sinh nhat cua con gai dai gia Philippines anh 1
Christine Lim - một nữ sinh trường báo chí, đồng thời là diễn viên trẻ đến từ Philippines - đã tổ chức sinh nhật lần thứ 18 của mình cùng 350 vị khách mời với chủ đề “Crazy Rich Asians”, theo tên bộ phim nổi tiếng của Hollywood về giới siêu giàu châu Á. Điều đặc biệt ở đây chính là quy mô và chi phí cho một bữa tiệc sinh nhật đúng chuẩn “rich kid”. Cô gái nổi bật với hai bộ váy dạ hội kiểu công chúa và những món đồ đắt tiền trong bữa tiệc.
tiec sinh nhat cua con gai dai gia Philippines anh 2
Bữa tiệc sinh nhật đặc biệt của cô đã được thực hiện bởi 6 nhà thiết kế thời trang, hai nghệ sĩ trang điểm và làm tóc nổi tiếng, một nhà tạo mẫu, trang trí bánh chuyên nghiệp và một trong những diễn viên nổi tiếng của Philippines. Tờ Daily Mail Australia trích dẫn lời của Christine Lim: “Tôi đã rất cân nhắc để tổ chức bữa tiệc này, tôi muốn nó như một câu chuyện cổ tích. Tôi đã mất tới 2 năm để chuẩn bị cho sự kiện chào tuổi 18 của mình. Bữa tiệc được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Kevin Kwan”.
tiec sinh nhat cua con gai dai gia Philippines anh 3
Bánh hoa tám tầng cao chót vót được sản xuất bởi Aileen Conde từ Honey Glaze Cakes, một tiệm bánh ở thủ đô Manila của Philippines và có giá 5.346 USD.
tiec sinh nhat cua con gai dai gia Philippines anh 4
Không gian tràn ngập hoa treo, đèn chùm lấp lánh và các bàn ăn được trang trí tinh xảo với nến và dao kéo bạc, phòng khiêu vũ sang trọng trông như một bộ phim cổ tích.
tiec sinh nhat cua con gai dai gia Philippines anh 5
Thiệp mời cũng được thiết kế độc đáo và sang trọng.

tiec sinh nhat cua con gai dai gia Philippines anh 6
Christine đã mặc 6 bộ váy trong đêm tiệc đặc biệt của mình. Trong số đó có một chiếc váy bóng lấy cảm hứng từ nàng Lọ Lem với váy ba tầng màu xám và kim cương.
tiec sinh nhat cua con gai dai gia Philippines anh 7
Tiếp theo là chiếc váy màu đỏ tinh xảo không kém của nhà thiết kế người Philippines Michael Leyva, nổi bật với đường viền cổ áo tinh tế và các lớp trang sức quý phái.
tiec sinh nhat cua con gai dai gia Philippines anh 8
Nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Antonio Papa và chuyên gia trang điểm cho các ngôi sao Effie Go đã góp phần tạo ra vẻ đẹp của Christine, tập trung vào làn da tự nhiên, phấn mắt lấp lánh và một đôi môi màu nude bóng. Mái tóc nâu xoăn mềm mại, với hai lọn tóc nhẹ nhàng tô điểm thêm cho khuôn mặt xinh đẹp.
tiec sinh nhat cua con gai dai gia Philippines anh 9
Tuy nhiên, điều đặc biệt đã xảy ra ở những giây phút cuối cùng khi nam diễn viên người Philippines Joshua Garcia xuất hiện bất ngờ với bài hát yêu thích của cô - Everything của Michael Buble - và nhảy cùng cô. Theo một số nguồn tin, Christine Lim là con gái một doanh nhân giàu có ở Philippines. 

Ông Cao Thắng và đại gia ngành nhựa ở TP.HCM

Gia đình Ông Cao Thắng là chủ Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ Nhựa Tân Hiệp Hưng. Doanh nghiệp đã hoạt động hơn 50 năm và phục vụ nhiều khách hàng lớn ở Việt Nam.

Gia tộc giàu nhất thế giới kiếm 4 triệu USD mỗi giờ

25 người giàu có nhất thế giới kiểm soát 1.400 tỷ USD trong tổng số tài sản của nhân loại. Và con số này vẫn không ngừng tăng lên.










Hương Giang

Bạn có thể quan tâm