Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiệc kem hoành tráng mừng sinh nhật Dairy Queen Việt Nam

Sau 1 năm, giới trẻ Sài Thành gần như đã quá quen thuộc với thương hiệu Dairy Queen qua dòng sản phẩm Kem Úp Ngược - Blizzard độc đáo.

Dòng kem Blizzard nhiều hương vị nổi tiếng của Dairy Queen. Kem tươi và bánh kem lạnh cho những bữa tiệc liên hoan hay sinh nhật là sản phẩm nổi bật của hãng.

Thực khách có thể thoải mái ăn kem ngon, mát, mịn mà không lo sợ béo vì hàm lượng chất béo rất thấp, chỉ bằng 40% lượng chất béo của các loại kem bình thường.

Nhân dịp sinh nhật 1 tuổi, cũng là chúc mừng khoảng thời gian 1 năm đồng hành cùng người dân TP HCM, khách hàng sẽ được thoải mái ăn kem ngon và ngập tràn vui sướng trong hàng ngàn quà tặng khuyến mãi: combo Bộ đôi may mắn giá ưu đãi, nhận thẻ cào 100% trúng, bốc thăm trúng thưởng 10 điện thoại Lumia 535, thỏa thích thưởng thức kem tươi phủ chocolate với giá chỉ còn 1 nữa, nhận ngay Phiếu quà tặng trị giá 50.000 đồng khi mua bất kỳ bánh kem lạnh nhân dịp Valentine, Combo bánh kem lạnh và bánh ốc quế chỉ với 299.000 đồng (giá gốc: 350.000 đồng)...

Combo bộ đôi kem úp ngược - Blizzard giá ưu đãi nhận ngay thẻ cào trúng 100% và bốc thăm 10 điện thoại Lumia 535.

Ngoài thương hiệu Kem Úp Ngược độc quyền đã nổi tiếng từ thập niên 1950, lần này, Dairy Queen giới thiệu thêm với thực khách 1 loại kem tươi phủ chocolate với hình dáng xinh xắn như chiếc kẹo lolipop đặc biệt. Đặc biệt là ưu đãi nhân dịp Sinh nhật Dairy Queen Việt Nam với giá chỉ 10.000 đồng/phần.

Dilly Bar - Kem vani phủ chocolate.

Rủ bạn bè, gia đình của mình đến mừng sinh nhật Dairy Queen cùng với bộ đôi may mắn Xuân may mắn cùng kem úp ngược độc đáo và nhận những ưu đãi. Không chỉ được giảm giá trực tiếp trên sản phẩm, khách hàng còn được nhận ngay một thẻ cào trúng thưởng với 2 cơ hội, trúng thưởng 100% các sản phẩm của Dairy Queen và còn được tham gia rút thăm trúng thưởng 10 chiếc điện thoại LUMIA 535 sành điệu cực kì thời trang.

Dairy Queen hiện đã có 10 cửa hàng ở các quận tại TP.HCM và sẽ còn nhiều hơn nữa để phục vụ khách hàng.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết qua:

Facebook của Dairy Queen tại đây.

Địa chỉ các cửa hàng Dairy Queen (TP.HCM):

346 Hai Bà Trưng, Tân Định, Q.1

18A2 Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, Q.1

127C Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q.Bình Thạnh

212A3 Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1

311 Nguyễn Tri Phương, P.5, Q.10

246D Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.21, Q.Bình Thạnh

755 CMT8, P6. Q.Tân Bình

10B Kỳ Đồng, P.9, Q.3

145 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp

292 Võ Văn Ngân, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức

Dairy Queen

Tư liệu: Dairy Queen

Bạn có thể quan tâm