Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trao nhau quà giáng sinh 'độc' với bánh kem tươi Dairy Queen

Năm nay, có một món quà tặng mới tuyệt vời, tinh tế ít người biết đến, đó là bánh kem tươi mát lạnh từ Mỹ của Dairy Queen.

Giáng sinh đã đến rồi. Những lời mời, hẹn hò dự tiệc Giáng sinh đã bắt đầu bay qua bay lại tới tấp trên mạng xã hội.  Nhận được lời mời dự tiệc Giáng Sinh là niềm hạnh phúc nhưng cũng gây đau đầu không kém cho người đi dự tiệc. Câu hỏi lớn rất chung là: “Mang gì đến dự tiệc đây?”. Chẳng lẽ năm nào cũng cắp chai rượu hay thùng bia?

Bánh Dairy Queen được làm từ sữa tươi nguyên chất và các nguyên liệu ngoại nhập hảo hạng, chất lượng và hương vị ngon. Tiệc Giáng sinh dù mâm cao, cỗ đầy đến mấy thì bánh kem tươi mát lạnh tê tê cũng sẽ là một món tráng miệng ngon không thể chối từ. Một thìa kem mịn mượt tan nhẹ trên lưỡi lưu lại hương vị tươi nguyên của sữa, của trà xanh, chocolate hay cà phê cùng các loại topping sẽ mê hoặc ngay cả những người khó tính. Thêm một điểm cộng cho món quà này là thực khách, dù ở độ tuổi nào, giới tính nào cũng sẽ yêu món bánh kem tươi Giáng Sinh “mát lạnh”.

Dairy Queen là nhãn hiệu kem tươi của Mỹ nổi tiếng thế giới với kem trộn úp ngược Blizzard. Kem tươi Dairy Queen được chế biến bằng hệ thống máy làm kem nén khí tiên tiến nhất thế giới. Hệ thống này luôn bảo đảm lượng không khí trong kem ở mức 40%. Đó là lý do kem tươi Dairy Queen lạnh, dẻo, mượt, không có cảm giác lạo xạo của kem đông đá và lâu tan so với các loại kem tươi khác.

Bánh kem lạnh DQ Cake với 3 lớn nhân Vani, bánh quy sốt chocolate và kem tươi chocolate ngon tuyệt.

 

Kem tươi là nguyên liệu chính làm nên hai dòng bánh kem Giáng sinh năm nay tại cửa hiệu: bánh kem tươi DQ Cake và bánh kem tươi Blizzard Cake. Chính nhờ chất kem dẻo mịn nên các chi tiết trang trí trên bánh kem tươi tại đây trông mượt mà và hấp dẫn. Bánh kem lạnh và dẻo đúng chuẩn của Dairy Queen nên cắt ra từng miếng rất dễ dàng và đẹp mắt. Bánh kem tươi Dairy Queen có lớp chocolate giòn và thêm một lớp chocolate dẻo thơm lừng hòa quyện tuyệt vời với vị kem sữa, ngon mê ly.

Bánh kem Blizzard cũng hấp dẫn không kém với nhiều loại hương vị phong phú, mới lạ. Loại kem tươi trộn Oreo giòn tan thơm ngon. Loại hương vị trà xanh trộn sô cô la thơm lừng hay các loại sô cô la trộn bánh cookies đầy hương vị... Cả một thế giới tưng bừng hương vị trong từng chiếc bánh kem tươi Giáng sinh.

 

Bánh kem lạnh Dairy Queen: Blizzard Cake với 3 lớn nhân vani, bánh quy sốt chocolate và lớp kem ngon tuyệt.

Nhiệm vụ khó nhất là quyết định chọn loại Blizzard nào cho bánh kem Giáng Sinh đấy. Nếu bạn không thể quyết định, hãy thử mời người bạn sắp tặng bánh đến tiệm kem Dairy Queen ăn thử vài món bạn đề cử để thăm dò ý kiến người nhận.

Vào mùa này, tất cả các cửa hàng Dairy Queen đang có chương trình khuyến mãi cào trúng thưởng với giải đặc biệt là điện thoại thông minh Microsoft Lumia 535. Dắt người nhận quà đến tiệm để “thăm dò” loại Blizzard người ấy yêu thích, bạn cũng có cơ hội trở thành khách hàng may mắn của nhãn hiệu mùa Giáng sinh năm nay đấy.

Bánh kem tươi Dairy Queen có giá từ 290.000 đồng và hiện giờ tất cả các cửa hàng đã bắt đầu nhận đặt hàng bánh Giáng Sinh. Dairy Queen sẽ giao bánh tận nhà tại các quận 1, 3, 5, 10 và Tân Bình từ 10h sáng đến 10h tối mỗi ngày.

Đừng quên thông báo với người nhận món quà đặc biệt này để họ chuẩn bị một ngăn tủ đông đủ rộng để giữ bánh ngon đến tận thời điểm thưởng thức.

Nếu muốn tham khảo thêm mẫu bánh, xem tại Facebook.

Thông tin địa chỉ các cửa hàng Dairy Queen (TP.HCM):

346 Hai Bà Trưng, Tân Định, Q.1

18A2 Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, Q.1

127C Đinh Tiên Hoàng, P3. Bình Thạnh

212A3 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1

311 Nguyễn Tri Phương, P.5, Q.10

246D Xô Viết Nghệ Tĩnh, P21, Bình Thạnh

755 CMT8, P6. Q.Tân Bình

10B Kỳ Đồng, P.9, Q.3.

145 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp

292 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Q.Thủ Đức

Bạn có thể quan tâm