Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bánh kem tươi Dairy Queen - vị ngon cho tiệc Giáng sinh

Giáng sinh năm nay, hãy thử bánh kem tươi mát lạnh từ Mỹ của Dairy Queen. Bữa tiệc của bạn cùng những người thân yêu sẽ trở nên đặc biệt hơn với một trải nghiệm khác hẳn.

Không như các nước phương Tây, tiệc Giáng sinh ở Việt Nam mỗi nhà mỗi kiểu, tùy theo sở thích, khẩu vị. Thế nhưng, bánh Giáng sinh luôn là một điểm chung không thể thiếu. Một cái bánh kem tròn, hay một cái bánh khúc cây trang trí thật đẹp sẽ làm tâm điểm cho bữa tiệc. 

Giáng sinh năm nay hãy thử bánh kem tươi mát lạnh từ Mỹ của Dairy Queen. Bạn và các thực khách của bữa tiệc sẽ có một trải nghiệm khác hẳn. Bánh kem tươi Dairy Queen được làm từ sữa tươi nguyên và chất. Các nguyên liệu ngoại nhập chất lượng, được chế biến bằng hệ thống máy làm kem tiên tiến nên sẽ luôn lạnh, dẻo, mịn mượt, không một chút lạo xạo của kem đông đá. Cũng chính nhờ kem dẻo mịn nên các chi tiết trang trí trên bánh kem tươi Dairy Queen cực kỳ mượt mà, hấp dẫn.


Bánh kem lạnh và dẻo đúng chuẩn của Dairy Queen, nên cắt ra từng miếng rất dễ dàng, rất đẹp mắt. Để đạt được điều này, hàm lượng không khí trong kem phải ở mức 40%. Chính hệ thống máy làm kem công nghệ quốc tế đã làm nên sự khác biệt tinh tế này, cho phép thực khách thưởng thức kem dưới hình thức bánh kem tươi hấp dẫn.

Chỉ cần xắn dao vào bánh, bạn cũng có thể cảm nhận độ mịn mượt của bánh kem tươi chất lượng. Vị ngon mát lạnh tan nhẹ trên lưỡi của bánh kem tươi sẽ mê hoặc thực khách ngay từ miếng đầu tiên. Kem mát lạnh, ăn ngon và không gây ngán.

Bánh kem lạnh Dairy Queen với 3 lớn nhân vani, bánh quy sốt sô côla và kem tươi sô cô la.

Dairy Queen là nhãn hiệu kem tươi của Mỹ nổi tiếng thế giới với kem úp ngược Blizzard. Thương hiệu có mặt tại Việt Nam hơn một năm nay và đã có một số lượng fan đáng kể. Giáng Sinh năm nay, thương hiệu có cả bánh kem làm từ kem Blizzard. Có đến hơn 10 món kem trộn Blizzard hấp dẫn có thể làm tan chảy trái tim người mê kem, với những loại nguyên liệu trộn (topping) đa dạng, phong phú, tươi ngon. Giòn rụm, béo thơm khi hạnh nhân quyện vào kem trà xanh hay cà phê thơm lừng; chua ngọt, thanh tao khi dâu, chuối, dứa tươi hòa quyện cùng kem sữa; giòn tan kem trộn bánh cookies hay thơm lừng sô cô la với kem trộn bánh Kit Kat nổi tiếng...

Bánh kem lạnh: Blizzard Cake với 3 lớn nhân vani, bánh quy sốt sô cô la và lớp kem Blizzard.
Bánh kem lạnh: Blizzard Cake với 3 lớn nhân vani, bánh quy sốt sô cô la và lớp kem Blizzard.

Nếu vẫn còn có những hương vị Blizzard bạn chưa khám phá, hãy tranh thủ thử hết trước khi quyết định chọn bánh nhé. Vào mùa này, tất cả các cửa hàng Dairy Queen đang có chương trình khuyến mãi, với quà may mắn là điện thoại thông minh Microsoft Lumia 535. Đến cửa hàng khám phá thêm các món Blizzard, bạn cũng có cơ hội trở thành khách hàng may mắn mùa Giáng sinh.


Bánh kem tươi Dairy Queen có giá từ 290.000 đồng và hiện giờ tất cả các cửa hàng đã bắt đầu nhận đặt hàng bánh Giáng sinh. Cửa hàng sẽ giao bánh tận nhà tại các quận 1, 3, 5, 10 và Tân Bình từ 10h đến 22h mỗi ngày. Cửa hàng sẽ hướng dẫn bạn bảo quản bánh để bảo đảm bánh ngon đến tận thời điểm thưởng thức. Nếu muốn tham khảo thêm mẫu bánh, truy cập vào Facebook tại đây.

Địa chỉ các cửa hàng Dairy Queen tại TP.HCM:

346 Hai Bà Trưng, Tân Định, Q.1

18A2 Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, Q.1

127C Đinh Tiên Hoàng, P.3. Bình Thạnh

212A3 Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1

311 Nguyễn Tri Phương, P.5, Q.10

246D Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.21, Bình Thạnh

755 CMT8, P.6. Q.Tân Bình

10B Kỳ Đồng, P.9, Q.3.

145 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp

Dairy Queen

Tư liệu: Dairy Queen

Bạn có thể quan tâm