Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bánh kem lạnh - món tráng miệng hấp dẫn cho tiệc cuối năm

Bánh kem lạnh Dairy Queen là món tráng miệng hấp dẫn, thời thượng cho tiệc cuối năm của bạn.

Ngoài ra, đặt bánh bạn còn nhận 6 đến 8 thẻ cào trúng 100%, với cơ hội thứ 2 là rút thăm trúng thưởng điện thoại thông minh Microsoft Lumia 535.

Những ngày tháng cuối cùng của năm 2014 sắp đi qua và năm Giáp Ngọ cũng bước vào những tuần cuối. Tiệc tùng đã bắt đầu rôm rả từ nhà ra quán: tiệc mừng những thành tựu của năm vừa qua, tưởng thưởng cho sự cố gắng không ngừng của bản thân, đồng nghiệp, các thành viên trong gia đình và những người bạn cùng hội cùng thuyền... Dù chọn phong cách ẩm thực nào cho tiệc cuối năm, bạn cũng có thể gây ấn tượng với người dự tiệc bằng một món tráng miệng ngon không thể chối từ: đó là bánh kem lạnh, làm từ kem tươi chất lượng của Dairy Queen, một nhãn hiệu kem nổi tiếng thế giới đến từ Mỹ.

Sau tiệc lẩu hay tiệc nướng, còn gì thích hợp để xua tan dư vị của thức ăn sau một bữa thịnh soạn hơn một miếng bánh kem lạnh nồng nàn hương vị kem sữa tươi? Những thẻ cào trúng 100% tặng kèm khi mua bánh, nếu khéo sử dụng cho một màn rút thăm hay lì xì, sẽ mang đến cho tiệc những khoảnh khắc cực vui. Bên cạnh các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách đến ăn kem, Dairy Queen đang có chương trình ưu đãi dành riêng cho bánh kem lạnh: mua 1 bánh 6 inch (15 cm) tặng 6 thẻ cào, mua bánh 8 inch (20 cm) tặng 8 thẻ cào.

Hiện nay, Dairy Queen có cửa hàng tại khắp các quận 1, 3, 5, 10, Tân Bình và cả Thủ Đức. Thế nên, nếu tiệc tùng trong phạm vi các quận này, công ty sẽ giao bánh tận nơi vào đúng thời điểm thực khách yêu cầu. Bạn sẽ không phải lỉnh kỉnh mang bánh tới chỗ đãi tiệc nữa, thay vào đó hãng sẽ phục vụ tận nơi.

Bánh kem lạnh Dairy Queen hiện nay có rất nhiều lựa chọn hương vị. Có hai dòng bánh kem chính: bánh kem tươi truyền thống và bánh kem tươi Blizzard. Bánh kem tươi truyền thống là lựa chọn của những người yêu vị kem sữa. Điểm hấp dẫn của bánh này chính là lớp sô cô la giòn và lớp sô cô la dẻo ở giữa bánh, hòa quyện tuyệt vời với vị kem sữa nguyên chất, tươi mới. Dòng bánh kem lạnh nhiều hương vị cho bạn lựa chọn là dòng bánh kem trộn Blizzard. Kem Blizzard nổi tiếng với đặc tính “úp ngược ly không đổ” là nguyên liệu chính của dòng bánh kem này.


Có hơn 10 loại Blizzard để bạn chọn cho chiếc bánh kem đãi khách của mình. Nếu thích vị thanh tao của trà xanh, bạn có thể chọn trà xanh trộn với hạt hạnh nhân giòn tan, hay những mảnh sô cô la thơm phức. Bánh kem cappucino trộn hạt hạnh nhân cũng là một món tráng miệng rất đỉnh. Có cả bánh kem trộn trái cây tươi chua chua, ngọt ngọt thơm ngát hương dâu, chuối, dứa... Bánh kem trộn cookies hay trộng bánh KitKat thơm lừng, giòn rụm cũng ngon mê ly.

Chỉ hệ thống máy làm kem công nghệ quốc tế của Dairy Queen mới bảo đảm hàm lượng khí trong kem ở mức dưới 40%, để làm nên loại kem tươi lạnh, dẻo đến mức úp ngược không đổ. Và điều kỳ diệu từ loại kem lạnh dẻo không đông đá này đã làm nên những chiếc bánh kem đẹp sắc sảo, mượt mà, cho thực khách thưởng thức kem tươi ở những không gian khác ngoài quán Dairy Queen.

Bánh kem lạnh sẽ là món tráng miệng ngọt ngào, hấp dẫn cho tiệc chiêu đãi thăng hoa. Hương vị bánh kem lạnh ngon sẽ nói thay những lời cám ơn, lời chúc ngọt ngào và chân thành nhất đến tất cả những người bạn yêu quý trong bữa tiệc. Hãy ghé cửa hàng Dairy Queen chọn mẫu và hương vị cho bánh kem lạnh đãi khách. Nếu bạn tính ăn mừng Tết Tây trong 4 ngày nghỉ lễ sắp tới nên đặt bánh ngay bây giờ. Bạn có thể tham khảo thêm mẫu bánh tại cửa hàng gần nhất hay trên Facebook Dairy Queen.

Địa chỉ các cửa hàng Dairy Queen (TP.HCM):

346 Hai Bà Trưng, Tân Định, Q.1

18A2 Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, Q.1

127C Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q.Bình Thạnh

212A3 Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1

311 Nguyễn Tri Phương, P.5, Q.10

246D Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.21, Q.Bình Thạnh

755 CMT8, P6. Q.Tân Bình

10B Kỳ Đồng, P.9, Q.3

145 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp

292 Võ Văn Ngân, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức

Dairy Queen

Tư liệu: Dairy Queen

Bạn có thể quan tâm