Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiệc cưới giữa đồi thông của Vũ Hạnh Nguyên, Nguyễn Đức Cường

Trong tiệc cưới diễn ra chiều 14/1, cô dâu, chú rể Vũ Hạnh Nguyên, Nguyễn Đức Cường bật khóc trước những chia sẻ xúc động của người bạn đời.

Vu Hanh Nguyen cuoi anh 1

Tiệc cưới ngoài trời của Vũ Hạnh Nguyên - Nguyễn Đức Cường diễn ra giữa rừng thông vào chiều 14/1. Tiệc cưới được trang trí tông màu trắng, ngập tràn hoa tươi, đèn chùm và bóng bay. Cô dâu chọn váy cưới xuyên thấu có phần cổ khoét sâu gợi cảm được thiết kế riêng từ thương hiệu nổi tiếng.

Vu Hanh Nguyen cuoi anh 2

Chú rể Nguyễn Đức Cường diện vest đen bảnh bao. Đến chúc mừng cô dâu chú rể là nhiều đồng nghiệp thân thiết như Tuấn Hưng, MC Anh Tuấn, Diễm Quỳnh, Thảo Vân, ca sĩ Minh Quân, nhóm Oplus… Dresscode là màu nâu, beige, vàng gold.

Vu Hanh Nguyen cuoi anh 11

Nguyễn Đức Cường - Vũ Hạnh Nguyên trao nhẫn và đọc lời thề nguyện. Vũ Hạnh Nguyên bật khóc chia sẻ: “8 năm bên nhau, em không biết nói gì. Ngay bây giờ điều duy nhất đọng lại trong em là những khoảnh khắc chúng ta cùng nhau trải qua. Những lúc em bắt nạt, cáu gắt, anh chịu đựng tất cả. Em vẫn nhớ khi bố tỉnh dậy sau cuộc phẫu thuật, người bố hỏi đầu tiên là anh. Đi đâu bố cũng muốn anh đưa đi, thay vì em, một đứa con gái tính cách rất giống con trai”.

Vu Hanh Nguyen cuoi anh 16

Hội bạn thân của cô dâu gồm 4 thành viên nhóm OPlus, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, Dương Trần Nghĩa, Dương Trường Giang, YanBi lên sân khấu thể hiện ca khúc Gửi bạn thân ngày cưới. Đây là sáng tác mới nhất của Nguyễn Đức Cường, dành riêng cho cô dâu trong ngày chung đôi. Sau tiết mục đặc biệt này, các khách mời di chuyển vào bên trong nhà hàng dự tiệc.

Sách hay về tình yêu: Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc. Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

MC Duc Bao xin loi hinh anh

MC Đức Bảo xin lỗi

0

Sau khi phát ngôn: “Nếu đứa con sinh ra để kế thừa sự vất vả, nghèo khó của bạn, vậy không sinh con cũng chính là một loại lương thiện” gây tranh cãi, Đức Bảo lên tiếng xin lỗi.

Minh Hạo

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm