Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Đoàn Văn Hậu tới lễ cưới Vũ Hạnh Nguyên, Nguyễn Đức Cường

Ca sĩ Vũ Hạnh Nguyên và nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường tổ chức lễ cưới tại đồi thông. Vợ chồng Đoàn Văn Hậu cùng nhiều khách mời tới chúc mừng cô dâu, chú rể.

Vu Hanh Nguyen cuoi anh 1

Ngày 14/1, người mẫu, ca sĩ Vũ Hạnh Nguyên và nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường tổ chức lễ cưới tại một khu nghỉ dưỡng nằm ở ngoại ô Hà Nội. Các khách mời nổi tiếng có mặt tại đám cưới là ca sĩ Tuấn Hưng, MC Anh Tuấn, Diễm Quỳnh, Đinh Mạnh Ninh, nhóm OPlus, nhạc sĩ Dương Trường Giang, vợ chồng Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My... Đoàn Văn Hậu mặc áo phông đơn giản, trong khi Doãn Hải My dịu dàng với tà áo dài.

Vu Hanh Nguyen cuoi anh 2

Cô dâu chú rể bao trọn khu nghỉ dưỡng để mời những người thân thiết nhất tới dự ngày vui. Lễ cưới được diễn ra ở giữa đồi thông với thiết kế cầu kỳ, đẹp mắt. Dresscode của buổi tiệc là màu nâu, beige, vàng gold.

Vu Hanh Nguyen cuoi anh 3

MC Anh Tuấn đưa con gái tới hôn lễ người bạn thân thiết. Thời gian qua, anh gây chú ý khi dẫn dắt chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Vu Hanh Nguyen cuoi anh 4

Từ 10h, dàn phù rể gồm nhiều đồng nghiệp thân thiết với Nguyễn Đức Cường đã có mặt. Dàn phù rể có 4 thành viên nhóm OPlus, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, ca sĩ Dương Trần Nghĩa, nhạc sĩ Dương Trường Giang, ca sĩ YanBi.

Vu Hanh Nguyen cuoi anh 5

Thời tiết Hà Nội đang mưa lạnh nên Tuấn Hưng chọn áo lông đen ấm áp. Tuy nhiên, màu sắc trang phục nam ca sĩ chọn lại không đúng dresscode của buổi lễ.

Vu Hanh Nguyen cuoi anh 6

Nam ca sĩ Minh Quân tại buổi lễ. Anh chọn áo len cổ lọ với vest màu nâu. Từ 15h, Vũ Hạnh Nguyên và Nguyễn Đức Cường có mặt tiếp đón, chụp ảnh cùng các khách mời. Sau khi chụp ảnh, ghi lời chúc cho cô dâu chú rể, khách mời di chuyển lên khu vực quầy bar.

Vu Hanh Nguyen cuoi anh 7

Buổi lễ được trang trí sang trọng, lấy cảm hứng từ chính chiếc váy cưới của cô dâu. Vũ Hạnh Nguyên chọn váy cưới đến từ thương hiệu Albina Dyla từng được diện bởi Beyoncé, Nicole Scherzinger. Cô dâu tiết lộ chiếc váy được đặt riêng, đính kết đá lấp lánh xuyên suốt thân váy. Chú rể Nguyễn Đức Cường diện vest trắng bảnh bao.

Sách hay về tình yêu: Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc. Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm