Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiếc cho Neymar

HLV Jorge Jesus xác nhận Neymar chưa sẵn sàng trở lại thi đấu sau gần 12 tháng vắng mặt vì chấn thương đầu gối.

Neymar chưa thể trở lại thi đấu. Ảnh: Reuters.

"Neymar là cầu thủ quan trọng của Al Hilal và cả giải Saudi Pro League", ESPN dẫn lời HLV Jesus. "Tuy nhiên, tôi không thể xác định ngày cậu ấy sẽ trở lại thi đấu. Chúng tôi sẽ xem xét tình hình của Neymar vào tháng 1/2025".

Neymar có thể được Al Hilal đăng ký cho nửa sau của mùa giải Saudi Pro League 2024/25 vào tháng 1/2025. Ban tổ chức chỉ cho phép mỗi đội đăng ký tối đa 8 cầu thủ nước ngoài. Do dính chấn thương nặng, vị trí của Neymar được thay thế bởi tân binh Marcos Leonardo.

Hồi đầu tháng, Daily Mail tiết lộ Neymar không thể vượt qua buổi kiểm tra y tế để trở lại thi đấu cho Al Hilal. "Neymar thiếu sự ổn định và tự tin trong các bài tập nhảy, đặc biệt là ở đầu gối, nơi có dấu hiệu yếu khi tiếp đất", một bác sĩ trị liệu của Al Hilal cho biết.

Khi đội ngũ y tế thông báo Neymar 100% bình phục, anh mới có thể tái xuất. Cựu sao Barcelona đã không ra sân cho Al Hilal từ tháng 10 năm ngoái, sau khi cầu thủ này dính chấn thương dây chằng đầu gối, rách sụn chêm trong trân đấu ở vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ. Đây cũng là chấn thương nặng nhất kể từ khi Neymar bắt đầu chơi bóng.

Kể từ khi gia nhập Al Hilal với giá kỷ lục, Neymar mới chơi vỏn vẹn 5 trận, ghi 1 bàn tại AFC Champions League. Dù vậy, anh đã có đến 3 lần nâng cúp cùng đội bóng thủ đô gồm chức vô địch SPL, Cúp Nhà vua và Siêu cúp.

Neymar và Mbappe, từ bạn thành kẻ thù

Neymar và Kylian Mbappe từng có quãng thời gian nồng ấm với nhau tại PSG, đến mức người ta nghĩ rằng họ là đôi bạn thân thiết. Tuy nhiên, đến cuối cùng, họ trở nên thù ghét nhau.

Neymar coi Mbappe là thảm họa

Nhà báo nổi tiếng của truyền hình Pháp Cyril Hanouna tiết lộ rằng Neymar đã nói xấu Mbappe với một số cầu thủ Brazil trong đội hình Real Madrid.

Rodrygo: 'Neymar là cầu thủ giỏi nhất tuyển Brazil'

Theo Rodrygo Goes, tuyển Brazil rất cần sự trở lại của Neymar để hướng tới mục tiêu vô địch World Cup 2026.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm