Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tích Kỳ X Factor đi xe máy hẹn hò cùng mẫu Tây Andrea

Sau scandal với Baggio, người mẫu gốc Tây Ban Nha đã có mặt tại Sài Gòn để tiếp tục công việc và các dự án nghệ thuật của mình.

Cuối tuần vừa rồi, Andrea có buổi tụ tập cùng bạn bè tại một quán cà phê ở trung tâm TP.HCM. Người đẹp diện bộ đồ kẻ sọc khá đơn giản nhưng không kém phần cá tính. Cô cũng chọn tông trang điểm nhẹ nhàng khi xuống phố cùng bạn bè.
Khác xa với hình ảnh cá tính trên sàn diễn, ngoài đời, Andrea vẫn có phần hồn nhiên, ngây thơ. Suốt buổi gặp gỡ bạn bè, cô liên tục nói cười và không ngại tạo dáng chụp ảnh tự sướng để ghi lại các khoảnh khắc thú vị.

Không lâu sau đó, Lê Tích Kỳ - thí sinh nổi lên ngay từ những vòng đầu trong chương trình X Factor - cũng có mặt trong buổi tụ tập của Andrea và bạn bè. Chàng giữ xe 17 tuổi đi một chiếc xe máy mới chứ không tiếp tục lái chiếc Honda 67 mới sắm cách đây không lâu.

Xem thêm thông tin: Chàng giữ xe 17 tuổi thi X Factor có xế mới đi học 

Được nhiều người biết đến và yêu mến sau khi tham gia chương trình Nhân tố bí ẩn nhưng Tích Kỳ vẫn duy trì hình ảnh chân chất, giản dị cả trên sân khấu lẫn trong cuộc sống thường nhật.
Cuộc gặp gỡ của Lê Tích Kỳ - Andrea và những người bạn kéo dài khoảng hơn một tiếng. Sau đó, họ chia tay nhau để về nhà. 
Ở thời điểm này, Hương Tràm bất ngờ có mặt. Vừa trở về sau chuyến lưu diễn ở Úc, quán quân The Voice mùa đầu tiên có mặt trễ hơn giờ hẹn nên không kịp gặp gỡ bạn bè. Cô tranh thủ chào hỏi Andrea cùng những người bạn trước khi lái xe về.
Gần đây, Hương Tràm khá tự tin khi điều khiển chiếc xe mới sắm sau một thời gian dài chăm chỉ chạy show và tích góp. Trước đây, khi mới mua xe, cô phải nhờ tới sự trợ giúp của tài xế chứ không dám tự mình cầm lái khi xuống phố.

Tường Huy

Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm