Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Baggio công khai nịnh vợ sau scandal tình ái với Andrea

Về phía Quỳnh Trâm thì cô không vào like hay bình luận bất kỳ điều gì trước tình cảm từ Baggio dành cho cô trên trang cá nhân.

Hôm 7/8, Baggio đăng tải một hình ảnh kèm theo lời nhắn gửi tới bà xã: "Oh thế là chúng ta đã cùng nhau được 1 năm, theo giấy cam kết là còn 49 năm nữa thôi nhé! Anh yêu Ti mập".

Những lời chia sẻ này đã phần nào xoa dịu tin đồn bất hoà giữa hai vợ chồng Baggio. Hầu hết các ý kiến đều xoay quanh việc chúng mừng 1 năm ngày quen nhau của Baggio và Quỳnh Trâm. Các fan của Baggio còn chúc nữ nha sĩ xinh đẹp sớm có quý tử để hạnh phúc càng trọn vẹn.

Chia sẻ của Baggio trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, trước sự hào hứng của ông xã, Quỳnh Trâm không vào "like" hay bình luận bất kỳ điều gì.

Baggio và Quỳnh Trâm bắt đầu quen nhau cách đây đúng 1 năm, sau khi Baggio kết thúc mối tình nhiều tai tiếng với Andrea. Sau một thời gian ngắn tìm hiểu, Baggio và Quỳnh Trâm chính thức thành vợ chồng vào ngày 26/1/2014.

Baggio: 'Chuyện tôi lên giường với Andrea là có thật'

Nam diễn viên điển trai thừa nhận sai lầm từng qua đêm với người mẫu Andrea và mong bà xã Quỳnh Trâm cũng như người hâm mộ tha thứ, cảm thông cho mình.

Gần đây, nam diễn viên Chạm tay vào nỗi nhớ đã lên tiếng thừa nhận có mối quan hệ bất chính với Andrea sau khi quen bà xã Quỳnh Trâm. Thông tin này gây ra nhiều phản ứng trên mặt báo. Về phía Quỳnh Trâm, cô chia sẻ, khi cuộc sống hôn nhân vừa mới bắt đầu, cô như rơi xuống địa ngục trước tin chồng ngoại tình. Cô cảm thấy sợ và mệt mỏi vì áp lực từ mọi phía khi ai cũng đề cập đến vấn đề này và muốn cô phản hồi. Cô thực sự chỉ muốn biến mất ngay lập tức để không phải bị nghe những vấn đề này. 

Tuy nhiên, Quỳnh Trâm cho biết, đến giờ cuộc sống của cô và Baggio đang dần dần ổn định. Trong khi Quỳnh Trâm tạm gác lại công việc nha sĩ để mở cửa hàng thời trang thì Baggio bận rộn với những vai diễn mới.

Vợ Baggio: 'Cười để che giấu sự vỡ vụn bên trong'

Cuối cùng Quỳnh Trâm cũng lên tiếng về scandal của chồng. Tuy nhiên, cô lại xót xa chịu đựng nỗi đau và không còn kêu gào chửi mắng Andrea như trước.

Thiên Phong

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm