Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Baggio: 'Cười để che giấu sự vỡ vụn bên trong'

Cuối cùng Quỳnh Trâm cũng lên tiếng về scandal của chồng. Tuy nhiên, cô lại xót xa chịu đựng nỗi đau và không còn kêu gào chửi mắng Andrea như trước.

Chuyện ngoại tình của Baggio tưởng đâu đã ngã ngũ nhưng mới đây, chính nam diễn viên điển trai lại lên báo thừa nhận “đã qua đêm với Andrea” khi mới kết hôn.

Hình ảnh yêu thương của Baggio

Hình ảnh yêu thương của Baggio và Andrea thuở còn mặn nồng.

Chuyện tay ba của Baggio – Andrea – và Quỳnh Trâm một lần nữa lại trở thành đề tài bàn tán của nhiều người. Đám đông thấy thương cảm cho người làm vợ là Quỳnh Trâm, hết lần này tới lần khác bị chồng cắm sừng lại còn mang tiếng là hung dữ, thiếu văn minh. Rất nhiều người chỉ trích sự trẻ con, thiếu bản lĩnh và thói trăng hoa của nam diễn viên này. Đồng ý đám cưới với Baggio khi gia đình anh không chấp thuận, lại không chịu theo gia đình sang nước ngoài định cư, Quỳnh Trâm đã hy sinh khá nhiều. Nhưng đến cuối cùng, cô lại là người chịu nhiều thiệt thòi. Vì thế nhiều cư dân mạng đã khuyên nữ nha sĩ nên sớm chia tay chàng hot boy.

Dòng chia sẻ chua xót của Quỳnh Trâm.

Dòng chia sẻ chua xót của Quỳnh Trâm.

Trong khi dư luận đang sục sôi vì tức giận với Baggio, thì vợ anh vẫn chọn cách lặng im trong “cơn bão”. Mới đây, Quỳnh Trâm đã có những chia sẻ trên trang cá nhân. Cô viết: “Bây giờ vui cũng cười, buồn cũng cười, đau cũng cười... Sau hàng tấn nỗi đau thì đây là một 'tôi' thật khác biệt. Thôi cứ cười để che giấu sự vỡ vụn bên trong và cả sự yếu đuối của một người phụ nữ! Giờ mới thấm câu phụ nữ lấy chồng, thông minh, xinh đẹp không bằng may mắn”.

Người phụ nữ này đã học được cách

Người phụ nữ này đã học được cách cư xử với sự phản bội của chồng.

Mặc dù dòng tâm sự khá ngắn, nhưng nỗi đau của Quỳnh Trâm lại rất nặng nề qua từng câu chữ. Nếu như trước kia, Quỳnh Trâm chọn cách “chỉ mặt thẳng tên” để chỉ trích Andrea đã từng ngủ với chồng mình, thì giờ đây, cô lại tỏ ra “bàng quan” trước sự phản bội của chồng.

Dẫu vậy, người hâm mộ thừa hiểu vết thương lòng mà cô đang mang lớn đến mức nào. Và họ cũng biết chắc rằng, Baggio sẽ khó lòng hàn gắn mối quan hệ của 2 vợ chồng khi Quỳnh Trâm đang chịu nhiều tổn thương.

Sẽ rất lâu, lâu nữa Baggio mới

Sẽ rất lâu, lâu nữa Baggio mới được vợ và người hâm mộ chấp nhận.

“Cuối năm 2013, tôi và Trâm cùng có cái nhìn chung khi hướng về tương lai, đó là một cuộc hôn nhân. Tuy nhiên, song song đó, tôi vẫn làm những việc có lỗi với vợ tôi là “lén lút” qua lại với người yêu cũ Andrea. Sau đó, tôi quyết định giấu luôn sự việc không hay này để mọi chuyện tiếp diễn tốt đẹp” - Baggio tiết lộ bí mật trong bài phỏng vấn với Zing. Sự việc trở nên ầm ĩ hơn khi anh “không đánh mà khai” trong khi chân dài Andrea lại lên tiếng phủ nhận điều này.

Mẫu Tây cảm thấy tức giận khi vợ chồng Baggio một lần nữa lôi cô vào câu chuyện của họ. Tuy nhiên, Andrea cũng không muốn nhắc lại chuyện này vì không muốn trở thành đề tài tạo scandal cho người tình cũ.


CC

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm