Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Andrea buông hờ cúc áo khi đi xem phim

Người mẫu Tây Ban Nha thu hút sự chú ý khi xuất hiện tại buổi công chiếu "Vệ binh dải ngân hà".

Tham dự sự kiện tối 31/7 tại TP. HCM, diện chiếc váy trắng tinh khiết nhưng buông hờ phần cúc, Andrea thu hút sự chú ý của mọi người bởi vẻ đẹp quyến rũ. Cách đây không lâu, trong khi nam diễn viên phim Giải cứu thần chết gây xôn xao vì thừa nhận đã ngủ với Andrea sau khi kết hôn, chân dài lại phủ nhận và cho rằng cả hai chỉ "qua đêm" trong thời gian ngắn ở Sài Gòn và lúc đấy hoàn toàn chưa có sự xuất hiện của Quỳnh Trâm.
Cô người mẫu 9x vẫn rạng rỡ sau những ồn ào về scandal với tình cũ Baggio. Andrea cho biết cô không muốn nhắc lại những ồn ào cũ để tập trung xây dựng sự nghiệp người mẫu. Hiện tại, cô thường xuyên đi về giữa Sài Gòn và Hà Nội để tham gia các chương trình thời trang, những buổi chụp hình làm mẫu lớn nhỏ. 
Quán quân Amazing Race - Diệp Lâm Anh cũng nóng bỏng không kém với short bò và áo crop-top. Bộ phim Guardians of the Galaxy lấy bối cảnh ngoài không gian, nơi anh chàng xấc xược thích phiêu lưu Peter Quill phát hiện ra mình là mục tiêu săn đuổi của những tay thợ săn tiền thưởng sau khi trộm được một quả cầu kỳ quái.
Trung Quân Idol. Bộ phim mới mà nam ca sĩ cùng bạn bè đi xem có sự tham gia diễn xuất của Chris Patt trong vai Peter Quill, Zoe Saldana (Avatar) trong vai Gamora, David Bautista trong vai Drax, Vin Diesel và Bradley Cooper sẽ lần lượt lồng tiếng cho hai nhân vật người cây Groot và chú chồn Rocket.
Đức Tuấn đơn giản với quần bò, áo sơ mi.
Vlogger Phở Đặc Biệt.
Hot boy Kelbin thời trang với "cây đen".
Hoa hậu người Việt tại Nga 2007 Trương Hồ Phương Nga. Vệ binh dải ngân hà được đánh giá là "sự kiện điện ảnh" của năm 2014, bom tấn của Marvel Studio. Bộ phim sẽ chính thức ra rạp tại Việt Nam vào ngày hôm nay, 1/8.

H.G

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm