Sức mua xuống thấp khiến nhiều chủ cửa hàng, quầy sạp, quán ăn... chịu không nổi phải tháo chạy bằng cách sang quán với giá “rẻ như ve chai”.
237 kết quả phù hợp
Sức mua xuống thấp khiến nhiều chủ cửa hàng, quầy sạp, quán ăn... chịu không nổi phải tháo chạy bằng cách sang quán với giá “rẻ như ve chai”.
Vì sao cà phê rang xay mọc như nấm ở Sài Gòn?
Những quán cà phê rang xay có diện tích khiêm tốn nhưng đang là loại hình kinh doanh mang lại hiệu quả cao. Sau một thời gian xuất hiện, mô hình này đang nở rộ tại TP.HCM.
Trả góp điện thoại, máy tính bảng, laptop lãi suất 0 đồng
Chương trình áp dụng cho các sản phẩm hot nhất hiện nay như iPhone 5S, Galaxy S5, HTC M8, OPPO Find 7, Sony Xperia Z2 với hình thức trả góp “lãi suất 0 đồng” 1 kỳ cuối.
Trả góp điện thoại, máy tính bảng, laptop lãi suất 0 đồng
Mua trả góp là hình thức nhanh nhất để sở hữu sản phẩm công nghệ mới nhất.
Hàng quán tháo chạy khỏi biệt thự Trung Hòa Nhân Chính
Những căn biệt thự có giá hàng chục tỷ đồng ở Trung Hoà - Nhân Chính đang trong tình trạng bỏ không, cửa đóng then cài. Lý do chính là giá thuê quá đắt không ai chịu nổi.
Thu tiền triệu mỗi ngày từ bán bắp xào ở Sài Gòn
Không tốn tiền mặt bằng, vốn ít, lại được giới trẻ ưa thích, những người bán bắp xào ở Sài Gòn đã và đang kiếm bạc triệu mỗi ngày.
Bỏ chục triệu mua suất vỉa hè bán trà đá
Bán hàng trên vỉa hè là lấn chiếm đường, phạm luật. Nhưng, hàng quán trên vỉa hè vẫn vô tư mua bán, sang nhượng hay cho thuê chỗ ngồi với giá hàng chục triệu đồng.
Hàng hóa phong phú, không cần đầu tư vốn mà vẫn thu lãi lớn là những lý do khiến nhiều chủ cửa hàng chuyển sang hình thức kinh doanh hàng ký gửi.
Thịt cá sấu 50.000/kg tràn vỉa hè Sài Gòn
Ở nhiều tuyến đường TP.HCM từ nội thành ra ngoại thành, thịt cá sấu được bày bán bán ngay trên vỉa hè, với giá chỉ 50.000 đồng/kg.
Cuộc tranh hùng giữa các ông trùm hàng hiệu tại Việt Nam
Cuộc ganh đua giữa các "ông trùm" hàng hiệu đang vào cao trào khi một loạt thương hiệu cao cấp nổi tiếng trên thế giới đã và đang đổ bộ vào Việt Nam.
Những đại gia kinh doanh hàng hiệu số 1 Việt Nam
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn có lẽ là đại gia “ôm” nhiều hàng hiệu nhất, với mức thị phần lên đến 70%. Nối gót sau ông là những cái tên như Chủ tịch Openasia Group, kiều nữ Lý Nhã Kỳ, và con rể chúa...
Siêu thị lãi ‘hai đầu’ với hàng nhãn riêng
Giá rẻ hơn các mặt hàng cùng loại từ 5-30%, hàng nhãn riêng đang là lựa chọn của nhiều người khi kinh tế khó khăn.
Cà phê xay Milano 10.000 đồng/ly hút khách ở Sài Gòn
Nhiều dân ghiền cà phê tại Sài Gòn đang có xu hướng chọn những quán cà phê rang xay tại chỗ với giá chỉ 10.000 đồng/ly thay vì vào quán cóc.
Trung tâm thương mại ồ ạt đóng cửa vì lỗ
Không khách thuê, chủ thuê quầy liên tục “cắn răng” chịu lỗ, nhiều trung tâm thương mại (TTTM) tại Hà Nội và TPHCM đã và đang đứng trước nguy cơ đóng cửa.
Chân dung đối thủ số 1 của bố chồng Hà Tăng
Đại kình địch của "ông vua" hàng hiệu Việt Nam (doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn - bố chồng Tăng Thanh Hà) là ông Đoàn Viết Đại Từ - Chủ tịch Openasia Group.
Đằng sau việc Air Mekong ngừng bay
Air Mekong tạm ngừng bay từ ngày 1/3 không chỉ vì những khó khăn nội tại mà còn có những nguyên nhân bất khả kháng.
Mất bạc triệu vì phí rút tiền kiều hối
Các ngân hàng rầm rộ triển khai chương trình khuyến mãi mùa kiều hối, nhưng mức phí thì không hề ưu đãi.