Sợ trẻ em 'thối não', Malaysia muốn siết mạng xã hội
Chính phủ nước này cân nhắc ban hành lệnh cấm trẻ dưới 13 tuổi lập tài khoản mạng xã hội. Đề xuất được nhiều phụ huynh ủng hộ.
1.012 kết quả phù hợp
Chính phủ nước này cân nhắc ban hành lệnh cấm trẻ dưới 13 tuổi lập tài khoản mạng xã hội. Đề xuất được nhiều phụ huynh ủng hộ.
Hàng loạt đơn khiếu nại cùng tài liệu từ các vụ kiện đã vạch trần chiêu trò của các hãng xe và đại lý tại Trung Quốc nhằm thổi phồng doanh số một cách trắng trợn.
Người dân xứ sở kim chi ngủ ít hơn 8 phút và dành phần lớn thời gian rảnh để sử dụng thiết bị điện tử, theo dữ liệu mới được công bố hôm 28/7.
Thủ tướng chỉ rõ các nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới và cho biết Chính phủ sẽ họp hàng tuần đến khi chính quyền địa phương 2 cấp vận hành thông suốt, trơn tru, toàn diện.
Sự quan tâm của người tiêu dùng với thị trường ôtô cũ giảm mạnh so với cùng kỳ năm 2024. Nhiều mẫu xe ăn khách trước đây cũng không còn giữ được sức hút.
Bốn sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam đạt tổng giá trị giao dịch (GMV) hơn 222.000 tỷ đồng trong nửa đầu năm 2025, tăng 23% so với cùng kỳ, với gần 1,9 tỷ sản phẩm.
TikTok Việt Nam cho biết nửa đầu năm nay, có hơn một triệu đơn đăng ký bán hàng trên nền tảng, nhưng chỉ 1/3 được duyệt sau khi kiểm tra kỹ giấy tờ và thông tin.
Nhiều người Hàn Quốc chọn đồ bơi rashguard - bộ đồ bơi dài tay, che kín cơ thể. Lý do chính là bảo vệ bản thân khỏi tia UV và những ánh mắt soi mói.
Cùng với hình ảnh đường phố đầy xe, nhà hàng hòa nhoáng, một thay đổi vô hình nhưng sâu rộng đang diễn ra ở Trung Quốc: nợ hộ gia đình tăng vọt.
Xuất khẩu sang Mỹ giảm tới 43% nhưng hàng Trung Quốc qua ASEAN, EU, UAE và Ấn Độ lại tăng vọt, cho thấy những tín hiệu dịch chuyển nhanh chóng của chuỗi cung ứng toàn cầu.
Lazada và Shopee đồng loạt triển khai chính sách miễn phí vận chuyển toàn sàn trong bối cảnh cuộc đua thương mại điện tử tại Việt Nam ngày càng gay gắt.
Từ những gian hàng ở chợ Bà Chiểu (TP.HCM) đến các shop bán lẻ, hàng nhái thương hiệu cao cấp tràn lan với mức giá chỉ bằng 1/100 hàng thật, với hình thức ngày càng khó phân biệt.
Trong bối cảnh ngày càng nhiều nội dung số vô bổ trên trên mạng xã hội, các chuyên gia lo ngại rằng sách sẽ khó tiếp cận thế hệ độc giả mới vì thói quen tiêu thụ của họ.
Trung Quốc kêu gọi người dùng ngừng xem video ăn uống cực đoan trên mạng bởi chúng gây lãng phí thực phẩm, truyền bá tư duy lệch lạc về văn hóa ẩm thực, ảnh hưởng xấu đến giới trẻ.
Việc ra mắt ứng dụng ngân hàng số SHB SAHA đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số toàn diện của Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) sau hơn 32 năm phát triển.
Bắc Kinh đã tung ra các chương trình kích cầu trong bối cảnh cuộc khủng hoảng bất động sản làm xói mòn niềm tin và ảnh hưởng đến chi tiêu, tạo áp lực lớn lên nền kinh tế.
Chương trình “Tinh hoa Việt chung sức” mang đến sân chơi trực tuyến kết nối nhiều thương hiệu với người tiêu dùng, góp phần định hình thói quen người Việt tin dùng hàng Việt.
Trong bối cảnh ngày càng nhiều vụ bê bối liên quan đến KOL, KOC, người có ảnh hưởng nói chung cần cập nhật quy định pháp luật cũng như kỹ năng quản lý truyền thông cho mình.
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) ra mắt bộ thẻ Visa Legacy với nhiều đặc quyền, mang đến lựa chọn chi tiêu tối ưu cho người dùng thông minh trong kỷ nguyên số.
Tập đoàn Vingroup và Công ty TNHH Shopee - đại diện Sea Ltd., vừa ký kết biên bản ghi nhớ về phát triển cơ sở hạ tầng đối với dịch vụ hoàn tất đơn hàng thương mại điện tử (TMĐT).