Đại gia công nghệ thâu tóm Home Credit tại Trung Quốc
JD.com hoàn tất mua lại Home Credit Consumer Finance, trở thành tập đoàn công nghệ thứ 3 tại Trung Quốc sở hữu giấy phép hoạt động tài chính tiêu dùng tại đất nước tỷ dân.
1.012 kết quả phù hợp
JD.com hoàn tất mua lại Home Credit Consumer Finance, trở thành tập đoàn công nghệ thứ 3 tại Trung Quốc sở hữu giấy phép hoạt động tài chính tiêu dùng tại đất nước tỷ dân.
Khi dùng đúng cách, thẻ tín dụng có thể giúp để sinh viên rèn luyện kỹ năng quản lý chi tiêu thông minh, kỷ luật và có trách nhiệm tài chính.
Nhà đài MBC lên tiếng xin lỗi, sau kết luận mới nhất của Bộ Lao động và Việc làm Hàn Quốc về vụ MC Oh Yoanna tự sát gây rúng động hồi đầu năm nay.
Bắt kịp xu hướng tiêu dùng bền vững, thẻ tín dụng Sacombank Visa Platinum O2 giúp khách hàng nhận thức rõ hơn về tác động môi trường từ thói quen chi tiêu của mình.
Lòng xe điếu hay còn gọi là phèo hai da trở thành hiện tượng ẩm thực tại Việt Nam, tuy nhiên, nhiều nghi vấn cho rằng đây là sản phẩm của hóa chất hoặc nhập lậu từ Trung Quốc.
Shopee giảm phí cố định từ tháng 6 cho các ngành hàng thiết yếu như thực phẩm, mẹ và bé, nhằm hỗ trợ nhà bán hàng tối ưu chi phí trong bối cảnh tiêu dùng thắt chặt.
Ra đời từ năm 1954, Kymdan không chỉ là thương hiệu nệm cao su thiên nhiên đầu tiên tại Việt Nam, mà còn trở thành biểu tượng của chất lượng và sự đổi mới trong ngành sản xuất nệm.
Cặp vợ chồng Trung Quốc nổi tiếng với 15 triệu người theo dõi tuyên bố nghỉ việc sau 1.000 buổi livestream trong 5 năm.
“Làm thế nào để biết sữa đủ an toàn và tinh khiết?” là trăn trở của người tiêu dùng tại Việt Nam, đặc biệt là các bậc phụ huynh.
Yoo Jae Suk đang vướng ồn ào vì quảng cáo sản phẩm vitamin bị Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc yêu cầu thu hồi.
Lực lượng chức năng kiểm tra đột xuất một kho lạnh gần chợ đầu mối gia cầm Hà Vỹ (huyện Thường Tín), thu giữ khoảng 20 tấn thực phẩm "bẩn", không rõ nguồn gốc.
Sabeco dự kiến tăng thù lao năm nay cho 7 thành viên HĐQT lên 6,5 tỷ đồng, tức mỗi người nhận 928 triệu đồng.
Doanh số bán hàng TMĐT quý I tăng 42% nhờ mùa Tết sớm. Tuy nhiên, thị phần các sàn biến động mạnh khi người tiêu dùng chuyển hướng sang nền tảng giải trí - mua sắm như TikTok Shop.
Xem AI là động lực để trau dồi kiến thức, đồng thời ứng dụng AI để lan tỏa văn hóa đọc là cách làm sáng tạo được kỳ vọng góp phần đưa sách hay đến tay bạn trẻ.
Hàng loạt thương hiệu sữa như Cilonmum Colos Baby, các dòng Talacmum, Colos 24h Premium... được quảng cáo cho trẻ em, người già và phụ nữ mang thai, bị phát hiện trong đường dây sản xuất sữa giả...
Theo Phó giáo sư Trần Quang Trung, sữa giả ảnh hưởng đến phát triển thể chất và trí tuệ của trẻ em, gây nên tình trạng trầm trọng về sức khỏe với người có bệnh nền.
Tận dụng công cụ số mà nền tảng TMĐT trang bị để tối ưu vận hành cũng như cá nhân hóa trải nghiệm người dùng là cách nhà bán hàng trực tuyến có thể bứt phá trong kỷ nguyên số.
Miễn phí vận chuyển (freeship) vẫn là ưu đãi được ưa chuộng trên TMĐT, thậm chí quan trọng hơn giá thành. Các sàn không ngừng mở rộng chính sách này nhằm thu hút và giữ chân khách hàng.
Báo cáo cho thấy Gen Z (sinh năm 1997-2012) là thế hệ lạc quan nhất về tình hình tài chính cá nhân của họ, ngay cả khi đối mặt với những dấu hiệu của khủng hoảng kinh tế.
Ông Trần Lâm, chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử (TMĐT) cho rằng những thay đổi đã và đang diễn ra giúp thị trường phát triển bền vững hơn.