Vietcombank chuyển bán vàng qua app
Từ 27/8, khách hàng mua vàng miếng SJC tại Vietcombank phải đăng ký và thanh toán tiền qua ứng dụng ngân hàng.
30.274 kết quả phù hợp
Vietcombank chuyển bán vàng qua app
Từ 27/8, khách hàng mua vàng miếng SJC tại Vietcombank phải đăng ký và thanh toán tiền qua ứng dụng ngân hàng.
Kiếm bộn tiền nhờ khai thác 'nền kinh tế độc thân'
Châu Á được dự báo sẽ là nơi bùng nổ mạnh nhất của "nền kinh tế độc thân" (singles economy), và các doanh nghiệp đang thay đổi để chiếm lấy thị trường béo bở này.
Người giàu Trung Quốc ngại khoe của, đẩy hãng xa xỉ vào thế khó
Trước bối cảnh người tiêu dùng e ngại phô trương sự giàu có, ngành công nghiệp xa xỉ đang chuyển đổi để thích nghi, đổi mới, vượt qua giai đoạn đầy thách thức này.
Mua iPhone thay vì Huawei, 'thần đồng môn lặn' Trung Quốc bị chỉ trích
VĐV Olympic Quan Hongchan nhận ý kiến trái chiều khi mua iPhone tặng mẹ thay vì điện thoại Huawei hay Xiaomi. Gen Z này bị cho là không ủng hộ hàng nội địa Trung Quốc.
Miếng bánh Trung thu bình dân bị 'chia 5 xẻ 7'
Trong khi các "ông lớn" như Mondelez Kinh Đô, Kido, Orion tập trung cho phân khúc bánh Trung thu bình dân, nhiều chuỗi siêu thị cũng ra mắt dòng bánh riêng với giá cả phải chăng.
World Bank dự báo kinh tế Việt Nam tăng 6,1% năm nay
Ngân hàng Thế giới - World Bank (WB) - dự báo nền kinh tế Việt Nam sẽ tăng trưởng 6,1% trong năm nay, sau đó tăng trưởng sẽ đạt 6,5% trong các năm 2025 và 2026.
Sung Mỹ 200.000 đồng/kg hút người hái ngay tại vườn ở TP.HCM
Vườn Sung Mỹ Suối Tiên Farm với diện tích 20.000 m2 bắt đầu cho thu hoạch. Du khách thích thú khi tự tay hái quả chín, thưởng thức sung Mỹ ngay tại vườn.
Giới CEO có phong cách lãnh đạo trái ngược Elon Musk, Steve Jobs
"Leading From The Back: To Achieve The Impossible" giải thích về triết lý lãnh đạo giúp nhiều CEO Ấn Độ xây dựng nên đế chế thành công không kém cạnh Tesla hay Apple.
Bánh trung thu Trung Quốc đổ bộ, hàng ‘thượng hạng’ cũng hóa giá bèo
Hàng loạt loại bánh trung đang đổ bộ thị trường khi Rằm tháng 8 Âm lịch cận kề. Đáng chú ý, loại bánh trung thu Trung Quốc được quảng cáo là hàng “thượng hạng” nhưng có giá rẻ bèo.
Danh tính nhà đầu tư mua gần 1.300 tấn vàng trong một thập kỷ qua
Các ngân hàng trung ương lớn liên tục gom vàng trong bối cảnh căng thẳng địa chính trị leo thang và nhu cầu giảm sự phụ thuộc vào đồng USD.
Vàng thế giới dự báo chưa ngừng tăng
Phần lớn chuyên gia Phố Wall và các nhà đầu tư nhỏ lẻ trên thế giới đều dự báo giá vàng sẽ còn tăng tiếp trong tuần tới để giao dịch chắc chắn trên vùng 2.500 USD/ounce.
Hội thảo khoa học nâng cao hiểu biết dinh dưỡng bảo vệ mắt trẻ em VN
Ngày 23/8, CTCP Sữa Quốc tế LOF đã tổ chức hội thảo và thực hiện ký kết với Trung tâm Truyền thông - Giáo dục Sức khỏe Trung ương, Bộ Y tế (T5G) và Bệnh viện Mắt Trung ương.
Châu Âu 'đau đầu' vì thời tiết hỗn loạn
Mùa thu hoạch ở nhiều nước châu Âu đang bị ảnh hưởng bởi các hình thái thời tiết cực đoan bất thường, từ khô hạn kéo dài cho đến sương giá, mưa lớn.
'Thế hệ khó chiều' định nghĩa lại thị trường xa xỉ
Gen Z, dự đoán sẽ là thế hệ đông đảo và giàu có nhất, đang thách thức các thương hiệu xa xỉ phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao.
Ai chi 500 USD mua kem dưỡng ẩm?
Các thương hiệu đang đầu tư vào các sản phẩm siêu cao cấp nhằm thu hút những người giàu có mà sẵn sàng chi hàng trăm USD cho một mặt hàng duy nhất.
Tại sao Ronaldo lập kênh YouTube vào lúc này?
Ở tuổi 39, Ronaldo có thể rất muốn đưa 637 triệu người theo dõi Instagram của mình lên YouTube để mở rộng thương hiệu cá nhân, sức ảnh hưởng bên ngoài sân cỏ.
Loại trái cây tỷ USD sẽ đến với nhiều người giàu
Sầu riêng đông lạnh được xuất chính ngạch sang Trung Quốc sẽ giảm rủi ro của tính mùa vụ. Nghị định thư vừa ký giúp loại sầu riêng thâm nhập sâu vào thị trường này.
Ajinomoto nỗ lực vì sức khỏe và hạnh phúc của người Việt Nam
Không chỉ mang đến các sản phẩm ngon miệng, Ajinomoto Việt Nam luôn hướng tới việc đảm bảo dinh dưỡng, góp phần nâng cao sức khỏe và hạnh phúc cho người dân, xã hội Việt Nam.
Đồng hành cùng bà con nông dân, Nam Ngư quảng bá đặc sản tỏi Lý Sơn
Thông qua việc quảng bá tỏi Lý Sơn, Masan Consumer - nhãn hàng Nam Ngư hợp tác các bộ, ban, ngành và bà con nông dân phát triển kinh tế địa phương, nâng tầm đặc sản Quảng Ngãi.
Kịch bản nào cho nơi 'địa lý yếu' dịp 2/9?
Điểm đến gặp bất lợi về địa lý cần đẩy mạnh "những con chim mồi" đặc trưng tại địa phương nếu muốn thu hút dòng khách nội địa, theo ông Dương Đức Minh, Phó Viện Trưởng ITERD.