Trang chủ ứng dụng Facebook không được cập nhật nội dung mới, người dùng phải xem lại tin cũ từ đêm hôm trước.
11 kết quả phù hợp
Trang chủ ứng dụng Facebook không được cập nhật nội dung mới, người dùng phải xem lại tin cũ từ đêm hôm trước.
Hạnh phúc hơn khi từ bỏ mạng xã hội
Sự độc hại từ các nền tảng mạng xã hội khiến nhiều người Mỹ quyết định xóa bỏ tài khoản vĩnh viễn và tìm cách cân bằng lại cuộc sống.
Hàng trăm triệu người cảm thấy tiêu cực khi dùng Facebook
Nhiều người dùng cảm thấy khó chịu, ảnh hưởng đến giấc ngủ, công việc hoặc các mối quan hệ ngoài đời khi dùng Facebook.
YouTube cố tránh kết cục như Facebook
Thay vì tiếp cận nhanh chóng và gây ồn ào như Facebook, việc công bố chính sách kiểm duyệt nội dung một cách thận trọng giúp YouTube tạm tránh gây chú ý từ giới truyền thông.
Facebook cấm cửa người tạo ra công cụ 'hủy theo dõi mọi thứ'
Facebook đã đình chỉ vô thời hạn đối với một nhà phát triển vì tạo ra công cụ cho phép người dùng ngừng theo dõi bạn bè và các trang tin tức trên mạng xã hội này.
'Mình đã bỏ facebook và cảm thấy rất tuyệt'
Facebook đã làm cuộc sống mình mệt mỏi hơn và chẳng có lợi gì cả.
Chuỗi ngày Facebook quay cuồng vì mất danh dự và lòng tin
Quá mải mê với những hành động đánh bóng tên tuổi bản thân, CEO Mark Zuckerberg và COO Sheryl Sandberg đã để Facebook sa vào một cuộc khủng hoảng lớn nhất từ trước tới nay.
Kiểm duyệt nội dung Facebook - công việc dễ gây ám ảnh
Một cựu nhân viên Facebook đã mô tả áp lực mà cô từng trải qua khi phải duyệt hàng nghìn bài đăng về nội dung ấu dâm mỗi ngày.
Sống ảo trên Facebook khiến người dùng tồi tệ hơn
Những nội dung trên Facebook và mạng xã hội nói chung gây ra áp lực cho hơn 50% người dùng. Trong số đó, không ít người có cảm xúc tiêu cực vì so sánh bản thân với người khác.
Kế hoạch tiến tới công ty nghìn tỷ đô của Facebook
Google sẽ bị “hủy diệt” dưới tay Facebook. Đó là nhận định của Armando Biondi, Tổng Giám đốc AdEspresso, công ty tối ưu hóa quảng cáo Facebook.
'Facebook coi người dùng như chuột bạch'
Bạn có thể cảm thấy tức giận và khó chịu khi Facebook coi cảm xúc của người dùng như một phần trong chương trình thử nghiệm của họ. Nhưng, bạn không nên ngạc nhiên.