Phát triển văn hóa đọc - xây dựng đô thị tri thức TP.HCM
Nuôi dưỡng hệ sinh thái xuất bản và tổ chức khuyến đọc trên diện rộng là thiết yếu để xây dựng đô thị tri thức TP.HCM.
935 kết quả phù hợp
Nuôi dưỡng hệ sinh thái xuất bản và tổ chức khuyến đọc trên diện rộng là thiết yếu để xây dựng đô thị tri thức TP.HCM.
Không phải mẫu xe gây tiếng vang truyền thông, Hilux chọn cách khẳng định mình bằng sức bền, sự tin cậy và tinh thần đổi mới - đúng với triết lý của Toyota Việt Nam suốt 3 thập kỷ.
“Người phụ nữ lừa cả thế giới” của hai nhà báo Beau Donelly và Nick Toscano là một tác phẩm phi hư cấu xuất sắc phản ánh sự lừa đảo tinh vi trong thế giới sức khỏe và truyền thông.
Chi phí sửa chữa ôtô tại Mỹ đang tăng với tốc độ kỷ lục, đẩy gánh nặng tài chính lớn hơn lên vai người tiêu dùng.
Sau mưa lũ, nguồn nước sinh hoạt thường bị ô nhiễm nghiêm trọng do rác thải, phân người, xác động vật và vi khuẩn gây bệnh.
Chất lượng đầu vào của khối trường y dược, kỹ thuật, công nghệ cao hơn những trường khác, nhưng tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp giỏi, xuất sắc lại thấp hơn rất nhiều.
Không chỉ là kênh bán hàng, TikTok Shop còn chứng minh khả năng lan toả xu hướng, khẳng định vai trò cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng nhiều lứa tuổi.
Không uống nước ngay khi thức dậy, chuộng đồ ăn mặn, nhiều đường hoặc dầu mỡ cho bữa sáng là thói quen ăn uống khiến chức năng của thận dần suy giảm nếu thực hiện thường xuyên.
Hãng túi xách lâu đời của Mỹ đang thử sức với chuỗi quán cà phê kết hợp bán hàng, tạo thêm lý do để nhóm khách hàng Gen Z quay lại thường xuyên hơn.
Các cửa hàng Starbucks từng hiện diện ở mọi góc phố và là "ông lớn" khiến các đối thủ phải dè chừng. Giờ đây, khi cuộc chơi thay đổi, thương hiệu phải đối mặt với nhiều khó khăn.
Dùng nắp đậy bàn chải đánh răng là một trong nhiều thói quen tưởng là tăng độ sạch sẽ nhưng lại vô tình khiến chúng ta rước thêm vi khuẩn vào người.
Khi thói quen order đồ ăn qua ứng dụng ngày càng gắn bó với đời sống hàng ngày, người trẻ đã trở thành “chiến thần” đặt đơn thế nào?
Tiếp nối dấu ấn từ nơi khởi nguồn - Rạch Giá (An Giang), “Chuyến xe X - Kết nối tự hào” của KienlongBank đã dừng chân tại thành phố Cần Thơ - trung tâm kinh tế năng động của Đồng bằng sông Cửu Long.
Chiếc túi Chanel 25 Handbag trên tay Sĩ Thanh bị nghi vấn là hàng giả, nối dài mối nghi về thói quen tiêu dùng đồ nhái của các tín đồ thời trang trong nước và quốc tế.
Chuẩn bị tốt trước khi quan hệ tình dục không chỉ mang lại những giây phút lãng mạn mà còn tăng sức bền, sự dẻo dai cho các cặp đôi trong chuyện phòng the.
Tháng 9 có thể xem là "mùa ưu đãi" của xe điện khi gần như toàn bộ đại diện từ các thương hiệu đều đang được ưu đãi hàng chục triệu đồng.
Các chiến dịch và chương trình của Shopee Mall đang góp phần thúc đẩy xu hướng mua sắm chính hãng, đồng thời đem lại lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng lẫn thương hiệu.
Trong 6 tháng đầu năm, trong khi Highlands Coffee tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng thảo luận trực tuyến, The Coffee House rời top 5, phản ánh sức hút suy giảm rõ rệt của thương hiệu.
Mega Sale vẫn chứng minh sức hút khi không chỉ là “lễ hội mua sắm” được mong chờ nhất năm, mà trở thành cơ hội để người dùng an tâm sở hữu sản phẩm chính hãng với giá hấp dẫn.
Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Khánh Hòa xem VnExpress Marathon và chuỗi sự kiện chào đón Quốc khánh là cơ hội chứng tỏ năng lực tổ chức hoạt động quy mô quốc tế.