Nàng WAG nóng bỏng chinh phục Taylor Swift
Kristin Juszczyk, vợ của cầu thủ bóng bầu dục Kyle Juszczyk, gây chú ý khi tự thiết kế đồ cho bản thân, đồng thời thực hiện trang phục cho Taylor Swift khi cùng xem thể thao.
168 kết quả phù hợp
Kristin Juszczyk, vợ của cầu thủ bóng bầu dục Kyle Juszczyk, gây chú ý khi tự thiết kế đồ cho bản thân, đồng thời thực hiện trang phục cho Taylor Swift khi cùng xem thể thao.
Diện trang phục của thương hiệu thời trang cao cấp Italy khi mở màn các đêm diễn trong khuôn khổ The Eras Tour ở châu Âu, Taylor Swift cho thấy mối quan hệ thân thiết với nhà mốt.
Theo Forbes, nhà thiết kế giày cao gót đế đỏ huyền thoại Christian Louboutin chính thức bước vào hàng ngũ tỷ phú ở độ tuổi 61.
Các dự luật được đưa ra ở 20 tiểu bang của nước Mỹ nhằm giải quyết tình trạng bán vé giả, đầu cơ vé tại các sự kiện âm nhạc.
Tại Mỹ, các cửa hàng trực tuyến tràn ngập đủ loại hàng hóa không chính hãng liên quan đến Taylor Swift, từ vòng tay tình bạn đến bodysuit giá hơn 1.000 USD.
Các nhãn hàng bikini quốc tế như Skims, Victoria’s Secret hay trong nước như Daphale Studios đồng loạt quảng bá các thiết kế đồ bơi đón mùa du lịch biển.
Shakira bất ngờ xuất hiện và biểu diễn tại đại nhạc hội Coachella. Trên trang cá nhân, cô còn đăng ảnh chụp cùng Lisa trong sự kiện.
Một nhà lập pháp Philippines đã chỉ trích Singapore về thỏa thuận độc quyền với Taylor Swift để cô không biểu diễn ở bất kỳ quốc gia Đông Nam Á nào, ngoại trừ đảo quốc sư tử.
Tựa album mới của Taylor Swift "The Tortured Poets Department" nhắc đến nhà thơ (poet) với từ bổ nghĩa "khổ ải" (tortured) tạo ra nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng thi ca.
Super Bowl 2024 trở thành "miếng bánh béo bở" đối với các nhãn hàng thời trang. Taylor Swift giúp nhiều thương hiệu thu về giá trị truyền thông lớn.
Rolex là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ được cả Taylor Swift và Travis Kelce ưa chuộng. Bộ đôi nổi tiếng này sở hữu một số món phụ kiện thuộc dòng cổ điển của nhãn hàng.
Olivia Benson, chú mèo được Taylor Swift nhận nuôi năm 2014, là một trong những thú cưng giàu nhất thế giới với tài sản 97 triệu USD.
Thương hiệu của Kim Kardashian đạt 4 tỷ USD, hay Taylor Swift, Beyoncé biến chuyến lưu diễn thành sàn catwalk là những câu chuyện đáng chú ý của lĩnh vực thời trang năm nay.
Tham dự concert của Taylor Swift, khán giả có thể học hỏi các xu hướng thời trang do chính nữ ca sĩ lăng xê, hưởng ứng.
Được lăng xê bởi Taylor Swift, Jennie (BlackPink), Hailey Bieber, vớ trắng xuất hiện trên khắp đường phố, mạng xã hội, được sử dụng để phối với nhiều loại giày dép khác nhau.
Thời tiết nắng nóng khiến nhiều tín đồ thời trang loay hoay lựa chọn trang phục khi tham dự concert BlackPink tại Hà Nội. Trang phục thoáng mát, mỏng nhẹ nên được ưu tiên.
Không chỉ gây chú ý khi bán cháy vé The Eras Tour, Taylor Swift còn tạo ra một cơn sốt trong lĩnh vực thời trang khi nhiệt tình lăng xê thiết kế quần giả váy đa năng, tiện dụng.
Thiết kế các mẫu bodysuit xuyên thấu cho nghệ sĩ khiến nhà mốt mất nhiều thời gian và công sức. Đồng thời, việc này mang lại một số lợi ích cho thương hiệu.
Không chỉ mặc đầm, áo xuyên thấu, nhiều ngôi sao còn hưởng ứng mốt diện quần, chân váy trong suốt.
Được Taylor Swift sử dụng ngay sau thông tin chia tay, đôi giày Mary Jane chứng minh sức hút, dự kiến tiếp tục thịnh hành đến hết năm 2023.