Thương hiệu Việt sống thế nào khi dịch Covid-19 trở lại?
Nhiều nhãn hàng hiện đẩy mạnh hình thức kinh doanh trực tuyến hay giảm giá các sản phẩm thời trang.
1.974 kết quả phù hợp
Thương hiệu Việt sống thế nào khi dịch Covid-19 trở lại?
Nhiều nhãn hàng hiện đẩy mạnh hình thức kinh doanh trực tuyến hay giảm giá các sản phẩm thời trang.
Thu về 2 triệu USD nhờ bán áo bitcoin
Những chiếc áo phông thể hiện thông điệp của người nổi tiếng, mang ý châm biếm ngày càng được gen Z đón nhận.
Khoe khéo dáng xinh với trang phục tại cửa hàng Bùi Phương Anh
Ra mắt chưa lâu, cửa hàng Bùi Phương Anh đã được nhiều khách hàng yêu thích nhờ cung cấp sản phẩm hợp thời trang, giá cả phải chăng.
Mốt mặc quần cạp trễ bị phản đối
Dù được sao lăng xê, nhiều người hy vọng quần cạp trễ không trở thành xu hướng trong mùa hè năm nay.
Giới trẻ châu Á ăn mặc độc lạ xuống phố
Trang phục màu sắc cùng loạt phụ kiện độc đáo trở thành công cụ giúp giới trẻ châu Á thể hiện cá tính riêng.
Giới trẻ chờ đón thương hiệu quốc tế sắp ra mắt tại PNJ
Những người yêu thời trang đang mong chờ được khám phá thương hiệu quốc tế tiếp theo xuất hiện tại 3 cửa hàng của PNJ.
Lên đồ cho chuyến staycation cùng Charles & Keith
Mùa hè này, Charles & Keith mang đến những thiết kế thoải mái, phù hợp với các chuyến đi trong thành phố (staycation) hay đơn giản là dạo phố hàng ngày.
Giới trẻ Mỹ khẩu chiến vì quần jeans thùng thình
Gen Z xứ cờ hoa mang trở lại mốt thời trang của thập kỷ 90 với quần mom jeans, gây bất bình cho thế hệ Millennials vốn ưa chuộng mẫu ống bó.
Áo thun UT - giai điệu thời trang độc bản từ Uniqlo
Với thiết kế đơn giản, tinh tế và mang đậm hơi thở thời đại, những chiếc áo thun UT giúp người mặc tạo dựng phong cách khác biệt.
'Mua túi Chanel giống như khoản đầu tư sinh lời'
Các nhà đấu giá nổi tiếng đang thu hút giới trẻ mua những món đồ thời trang hiếm bằng cách thuê người có sức ảnh hưởng lớn.
Sao mạng ảo thu hút người trẻ Trung Quốc
Hợp tác với người nổi tiếng là cách hầu hết nhãn hiệu thời trang xa xỉ dùng để tiếp cận giới trẻ ở Trung Quốc. Song, không phải ngôi sao nào cũng là người thật.
Chọn trang sức cao cấp tại Hoàn Nguyên Jewelry
Đến Hoàn Nguyên Jewelry, khách hàng có thể chọn những mẫu trang sức thiết kế tinh xảo, cao cấp nhưng có mức giá phải chăng.
7 thương hiệu thời trang nổi tiếng của thần tượng Hàn Quốc
Nhờ sự nổi tiếng và phong cách cá nhân ấn tượng, G-Dragon, Baekhyun, Jackson... quyết định thành lập thương hiệu quần áo riêng.
Những nghệ sĩ giàu có của Kpop
Theo Mydaily, JYP, Kim Jae Joong, PSY, G-Dragon và Bi Rain là 5 nghệ sĩ giàu có nhất Kpop hiện nay.
Jun Vũ, Chloe Nguyễn diện trang sức sơn mài lạ mắt
Salim, Jun Vũ và Chloe Nguyễn không rủ mà vẫn cùng “lên đồ” với BST trang sức của Hanoia, phá bỏ quan điểm item sơn mài khó hài hoài với phong cách thời trang của giới trẻ.
Nữ sinh theo học 2 trường đại học, là mẫu ảnh có tiếng ở Hà Nội
Thu Trang vừa học song song hai chương trình đại học, vừa làm mẫu cho các shop thời trang. Cô không thấy áp lực mà coi các lựa chọn đó là thử thách thú vị cho bản thân.
Giới trẻ TP.HCM chi tiền triệu mua sắm tại hội chợ thời trang
Hội chợ "The New District" được tổ chức vào cuối tuần, thu hút đông đảo bạn trẻ đến vui chơi và mua sắm.
Giới trẻ TP.HCM mặc đồ chất ở hội chợ thời trang cuối tuần
Nhiều bạn trẻ chọn trang phục màu đen, giày sneakers sành điệu khi đến mua sắm tại "The New District" diễn ra vào ngày 23-25/4.
Xe máy điện VinFast - cách thể hiện cá tính của giới trẻ
Sở hữu nhiều ưu điểm về công nghệ và thiết kế, xe máy điện VinFast đang dần trở thành lựa chọn của giới trẻ.
Sneaker Buzz khai trương cửa hàng tại Hà Nội
Sneaker Buzz vừa chính thức khai trương cửa hàng premium đầu tiên tại Vincom Royal City Hà Nội, mang đến không gian sang trọng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.