Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoe khéo dáng xinh với trang phục tại cửa hàng Bùi Phương Anh

Ra mắt chưa lâu, cửa hàng Bùi Phương Anh đã được nhiều khách hàng yêu thích nhờ cung cấp sản phẩm hợp thời trang, giá cả phải chăng.

Đến với cửa hàng Bùi Phương Anh, khách hàng có thể chọn mua nhiều mẫu quần áo phục vụ các nhu cầu khác nhau như dự tiệc, dạo phố hay đi làm. Sản phẩm của cửa hàng có thiết kế hiện đại, bắt kịp các xu hướng thời trang mới của giới trẻ. Bên cạnh đó, chất liệu trang phục cũng được đánh giá cao nhờ mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc, dễ dàng giặt ủi mà không bị nhăn nhúm.

Cua hang Bui Phuong Anh,  phong cach thoi trang anh 1

Trang phục của cửa hàng Bùi Phương Anh có thiết kế hợp xu hướng.

Các mẫu trang phục trước khi đến tay khách hàng đều được chọn lọc kỹ lưỡng từ kiểu dáng, chất liệu đến từng đường kim mũi chỉ. Bên cạnh đó, nhân viên cửa hàng sẽ dựa vào vóc dáng, sở thích và nhu cầu của từng chị em để tư vấn trang phục phù hợp. Tiêu chí cửa hàng đưa ra là giúp phái đẹp trở nên cuốn hút hơn, che đi khuyết điểm về chiều cao hay cân nặng, khoe khéo đường cong quyến rũ.

“Tôi yêu thời trang, mơ ước có thể xây dựng một thương hiệu thật uy tín cho chị em phụ nữ. Tôi mong muốn bất cứ ai đến với cửa hàng đều chọn được những mẫu trang phục thời thượng và ưng ý để có thể xuất hiện tự tin và xinh đẹp. Tôi không ngừng nỗ lực tìm kiếm những mẫu thiết kế mới, dành nhiều thời gian để tư vấn khách hàng chọn trang phục phù hợp. Sự hài lòng của khách hàng đem lại cho tôi niềm vui lớn”, chủ cửa hàng Bùi Phương Anh chia sẻ.

Cùng với thiết kế hợp xu hướng và chất lượng sản phẩm tốt, điểm cộng lớn của cửa hàng Bùi Phương Anh còn đến từ mức giá phải chăng. Sản phẩm của cửa hàng có mức giá phù hợp với các đối tượng khách hàng như sinh viên, nhân viên văn phòng, bà nội trợ… Ngoài ra, cửa hàng thường xuyên triển khai nhiều chương trình ưu đãi nhằm giúp chị em tiếp cận các mẫu trang phục thời thượng với chi phí tiết kiệm.

Cửa hàng còn được chị em yêu thích nhờ dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp. Dù khách hàng mua online hay trực tiếp đều được nhân viên tư vấn cận thận và kỹ lưỡng để chọn được trang phục phù hợp. Nhân viên trước khi làm việc tại cửa hàng sẽ được đào tạo bài bản về kiến thức về thời trang cũng như phong cách, kỹ năng phục vụ khách hàng.

“Niềm tin chỉ có thể xây dựng dần dần, vì thế cửa hàng của chúng tôi đã có chiến lược kinh doanh lâu dài, không nóng vội. Chúng tôi cẩn thận trong từng đơn hàng, trân trọng niềm tin của từng khách hàng để mang đến trải nghiệm tốt nhất có thể. Mục tiêu của chúng tôi là hạn chế tối thiểu những khiếu nại của khách hàng”, chị Phương Anh cho hay.

“Lĩnh vực thời trang vẫn luôn có nhiều cạnh tranh. Muốn tồn tại lâu dài, cửa hàng phải gây dựng thương hiệu bằng niềm tin và chất lượng sản phẩm. Trong tương lai, tôi sẽ tiếp tục phát huy chất lượng cũng như dịch vụ để sản phẩm thời trang của cửa hàng được nhiều khách trên cả nước biết đến hơn nữa”, chị Bùi Phương Anh nhấn mạnh.

Cửa hàng Bùi Phương Anh

Địa chỉ: Số 26 phố Huế, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 0896868668

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm