Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại diện Auto Nhật Minh chia sẻ kinh nghiệm chọn mua xe cũ

Để mua được chiếc ôtô cũ ưng ý, người tiêu dùng cần nắm được thông tin, biết cách lựa chọn và tìm được địa chỉ bán xe uy tín.

Thị trường xe ôtô cũ luôn sôi động khi có nhiều khách hàng muốn mua xe nhưng chưa đủ tài chính để sắm sản phẩm mới. Tuy nhiên, mua xe mới cũng tiềm ẩn rủi ro nếu khách thiếu kinh nghiệm lựa chọn. Chủ cửa hàng Auto Nhật Minh - anh Nguyễn Minh Trọng - khuyên khách hàng nên tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định xuống tiền.

Theo anh Trọng, trước hết người mua cần xác định ngân sách có thể dành cho việc mua xe, từ đó dễ lựa chọn hơn. Bởi xe cũ cũng có nhiều phân khúc, từ thấp đến cao. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo trước và lựa chọn theo thương hiệu mà mình yêu thích.

Auto Nhat Minh anh 1

Auto Nhật Minh cung cấp nhiều sản phẩm xe cả cũ và mới.

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý thời điểm mua xe để có giá tốt. Cụ thể, nếu mua xe vào dịp cuối năm, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra, theo anh Trọng, nếu mua vào thời điểm các nhà cung cấp nhập đợt xe mới hay có chương trình khuyến mãi, khách hàng cũng có thể tiết kiệm được một khoản đáng kể.

Anh Trọng cho biết như tất cả sản phẩm khác, việc lựa chọn nhà cung cấp là yếu tố quan trọng để mua được chiếc xe ưng ý. Trước khi mua, khách hàng nên tham khảo những nhà cung cấp lớn, các địa chỉ uy tín và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Trong đó, chính sách bán hàng, chính sách bảo hành là những điều bạn cần tìm hiểu. Khách hàng có thể tham khảo thông tin qua nhiều kênh, từ website, mạng xã hội, hoặc liên hệ trực tiếp với cửa hàng, đại lý để được tư vấn.

Auto Nhat Minh anh 2

Cửa hàng Auto Nhật Minh nhận được nhiều phản hồi tích cực của người tiêu dùng.

Khi mua xe cũ, khách hàng cần kiểm tra xe kỹ lưỡng để không mua phải những sản phẩm lỗi. Nếu không cảm thấy tự tin, bạn có thể nhờ người có kinh nghiệm cùng đi để lựa chọn.

Theo anh Trọng, những bộ phận khách hàng cần chú ý kiểm tra là động cơ, khoang máy, số km đã di chuyển, cốp xe, lốp xe, khung xe, gầm xe, ghế ngồi, hệ thống điện, loa, âm thanh trên xe...

Khách hàng không nên mua những chiếc xe đã chạy trên 18.000 km, cốp xe có dấu hiệu gỉ sét hay ống xả xe có nhiều than muội. Những điều này cho thấy chiếc xe đã bắt đầu xuống cấp, có thể tiêu hao nhiều nhiên liệu, gây tốn kém khi sử dụng.

Auto Nhat Minh anh 3

Tìm được địa chỉ uy tín sẽ giúp việc mua xe cũ trở nên dễ dàng hơn.

Đại diện Auto Nhật Minh cho biết: "Hy vọng với những chia sẻ trên đây, khách hàng có thể an tâm hơn khi đi mua xe ôtô cũ. Bạn cũng có thể đến Auto Nhật Minh để được tư vấn và tìm được chiếc xe ưng ý. Chúng tôi luôn chú trọng chất lượng, dịch vụ, cũng như đề cao chữ 'tín', với mong muốn đem đến trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng".

Cửa hàng Auto Nhật Minh chuyên cung cấp các loại xe ôtô, xe máy mới và đã qua sử dụng.

Địa chỉ: Ấp Suối Sóc, xã Xuân Mỹ, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai

Hotline: 0977212122 - 0943555655

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm