Nhà thiết kế Việt khó kiếm tiền nếu chỉ phục vụ người nổi tiếng
Vốn được mệnh danh là nền công nghiệp dành cho ngôi sao, ngành thời trang Việt Nam đang có bước chuyển mình. Các nhà thiết kế phát triển trang phục ứng dụng để duy trì doanh thu.
388 kết quả phù hợp
Nhà thiết kế Việt khó kiếm tiền nếu chỉ phục vụ người nổi tiếng
Vốn được mệnh danh là nền công nghiệp dành cho ngôi sao, ngành thời trang Việt Nam đang có bước chuyển mình. Các nhà thiết kế phát triển trang phục ứng dụng để duy trì doanh thu.
5 kiểu đồng hồ đang được đầu tư nhiều nhất thị trường
Đính đá quý, màu sắc bắt mắt hay cổ điển là một số đặc điểm nổi bật của những mẫu thiết kế phổ biến và thịnh hành trong giới đồng hồ.
Cái giá phải trả khi theo đuổi thời trang nhanh
Thời trang nhanh thường rẻ, tiện, dễ mua nhưng sẽ để lại những tác động tiêu cực đến môi trường sống.
Giải pháp thu mua hàng tồn cho các shop thời trang tại Cần Thơ
Cửa hàng thu mua quần áo cũ, thanh lý hàng tồn kho là nơi lý tưởng để giới trẻ kiếm tiền bằng cách bán lại những món đồ không dùng đến.
Những ngày hoàng kim của quần áo hàng thùng
Đáp ứng đủ tiêu chí rẻ, đẹp, thân thiện với môi trường, tái sử dụng đồ cũ đã trở thành xu hướng thời trang mới được nhiều người ưa chuộng, theo The Guardian.
Thời trang nhanh và những bộ bikini không mặc để bơi
Sự thuận tiện đạt tới một ngưỡng đỉnh cao chưa từng có với sự ra mắt của trang phục hoàn chỉnh đầu tiên, được giới thiệu là "tạo ra để vứt đi".
Những cuốn sách về thời trang bền vững
Nếu bạn quan tâm đến việc môi trường đang bị hủy hoại thế nào, mặt tối của thời trang nhanh ra sao thì đây là những cuốn sách dành cho bạn.
Các thương hiệu xa xỉ mở rộng sang ngành F&B
Các thương hiệu thời trang xa xỉ ồ ạt tiến quân vào mảng ăn uống, nhà hàng (F&B), như một cách để mở rộng thương hiệu và tiếp cận khách hàng.
Lý do bộ não của bạn thích mua sắm
Người mua hàng tự thao túng suy nghĩ của mình khi lựa chọn thời trang giá rẻ, dẫu họ biết nguồn gốc xuất xứ của chúng là những công nhân bị bóc lột.
Thất vọng khi mua quần áo dịp Black Friday
Ngày 25/11, thấy cửa hàng quảng cáo giảm 70%, Cương và Duyên (Hà Nội) vào xem quần áo thì thấy giảm chủ yếu 10-20%. Chính sách khuyến mãi này khiến nhiều người không mua được gì.
Cơ hội nào cho Hyundai Stargazer tại thị trường Việt Nam
Hyundai Stargazer có nhiều lợi thế để cạnh tranh trong phân khúc MPV giá rẻ, từ trang bị, an toàn đến hiệu suất động cơ, thiết kế sẽ là điểm khiến người dùng cân nhắc.
Điều tồi tệ sau đế chế thời trang giá rẻ của Trung Quốc
Công nhân trong các nhà máy sản xuất quần áo cho Shein phải làm việc 18 giờ/ngày nhưng chỉ nhận được thù lao bèo bọt.
Vinpearl - lựa chọn lý tưởng cho những hôn lễ trong mơ
Xu hướng tổ chức tiệc cưới ấm cúng cùng kỳ nghỉ tân hôn trọn gói giữa thiên nhiên đang được nhiều cặp đôi yêu thích. Trong đó, nhiều cặp đôi chọn các resort biển của Vinpearl.
Tiêu dùng bền vững - xu hướng cần được doanh nghiệp thúc đẩy
Mua nhiều hơn các sản phẩm “xanh”, sẵn sàng chi trả cho sản phẩm có yếu tố “bền vững”… là những thay đổi tích cực của xu hướng tiêu dùng được nhiều doanh nghiệp nắm bắt.
Aeon Việt Nam lấn sân sang bán quần áo
Tập đoàn bán lẻ Aeon vừa ra mắt thương hiệu thời trang nhanh giá rẻ My Closet tại Aeon Mall Bình Tân, TP.HCM.
Bỏ tiền triệu mua 1 bộ quần áo, chụp ảnh, rồi không bao giờ mặc lại
Lê Vân (25 tuổi) chi hơn 3 triệu đồng/tháng cho việc mua sắm. Đa phần trong số đó là các mẫu quần áo theo xu hướng hoặc theo mùa. Đến nay, tủ đồ của cô không còn đủ sức chứa.
Màn ra mắt ấn tượng của Reno8 series tại Việt Nam
Oppo vừa ra mắt thế hệ thứ 8 của dòng sản phẩm Reno, model chủ lực từ công ty cho thị trường trong nước với nhiều nâng cấp ở thiết kế, camera.
Louis Vuitton bán túi xách giống thùng sơn
Tiếp nối Balenciaga, thương hiệu Pháp trình làng mẫu túi có thiết kế độc đáo, tạo ra nhiều ý kiến trái chiều trong giới thời trang.
Ngày ảm đạm của thánh địa mua sắm Trung Quốc
Trước đại dịch, chợ quần áo trên đường Qipu của Thượng Hải đón 100.000 lượt khách mỗi ngày, nhưng các hành lang bây giờ vắng lặng và nhiều cửa hàng đã đóng cửa.
Thời trang nhanh đang phát triển chóng mặt trong những năm gần đây. Tâm lý ham rẻ của khách hàng là yếu tố quan trọng thúc đẩy điều này.