3 siêu cường là ‘khách ruột’, mặt hàng thế mạnh Việt thu gần 11 tỷ USD
Mỹ, Trung Quốc và Nhật Bản đều là những “khách ruột” và đang đổ lượng tiền lớn mua hàng, giúp một thế mạnh Việt Nam thu về gần 11 tỷ USD chỉ trong 8 tháng qua.
4.543 kết quả phù hợp
3 siêu cường là ‘khách ruột’, mặt hàng thế mạnh Việt thu gần 11 tỷ USD
Mỹ, Trung Quốc và Nhật Bản đều là những “khách ruột” và đang đổ lượng tiền lớn mua hàng, giúp một thế mạnh Việt Nam thu về gần 11 tỷ USD chỉ trong 8 tháng qua.
Thị trường bánh Trung thu sôi động những ngày cận lễ
Trong những ngày cận Tết Trung thu, người tiêu dùng tăng cường sức mua, tạo ra sự sôi động cho thị trường.
Volvo quyết giữ kế hoạch điện hóa hoàn toàn nhưng lùi lại 10 năm
Thay vì trở thành hãng xe thuần điện vào năm 2030, Volvo đã trì hoãn mục tiêu này sang năm 2040, tức trễ hơn 10 năm so với dự định ban đầu.
4 loại thực phẩm giúp tăng cường collagen
Collagen là một protein rất quan trọng cho sức khỏe và làm đẹp da. Sau tuổi 25, lượng collagen sẽ giảm dần, cần bổ sung để tăng cường collagen cho cơ thể.
Thói quen uống bia của người Việt đang thay đổi
Các thống kê cho thấy người tiêu dùng bia Việt Nam đang đẩy mạnh sử dụng dòng bia cao cấp. Xu hướng này cũng buộc các nhà sản xuất phải thay đổi chiến lược kinh doanh.
Giật mình vì giá thịt ngoại siêu rẻ
Chỉ trong vòng 8 tháng, nước ta đã chi hơn 1 tỷ USD để nhập khẩu các loại thịt và phụ phẩm ăn được. Giá của các mặt hàng nhập về Việt Nam khiến nhiều người phải giật mình vì quá rẻ.
Bội thu 4,63 tỷ USD, nhiều nông dân thành tỷ phú trên vườn đồi
Các khách nước ngoài mạnh tay gom mua giúp Việt Nam thu về hơn 4,63 tỷ USD nhờ xuất khẩu rau quả. Nhiều nông dân cũng trở thành tỷ phú trên vườn đồi sau vụ mùa bội thu.
Nhà đầu cơ rút lui, thị trường đồng hồ còn lại gì?
Giới đầu cơ rút lui khỏi thị trường thứ cấp, dẫn đến tình trạng dư thừa hàng tồn kho, khiến giá giảm và gây khó khăn cho các thương hiệu đồng hồ cao cấp.
Các hãng thẻ tín dụng yêu cầu giới manga Nhật ngừng đăng nội dung 18+
Các công ty thẻ tín dụng quốc tế đang yêu cầu nhiều đơn vị phân phối manga Nhật Bản hạn chế nội dung người lớn, theo Nikkei.
Nho Nhật đắt nhất thế giới về Việt Nam giá 12 triệu đồng/kg
Giữa thời điểm nho sữa “quý tộc” Trung Quốc giá rẻ bèo đổ bộ, nhiều người vẫn "xếp hàng", đặt cọc để chờ mua một loại nho Nhật Bản được mệnh danh đắt nhất thế giới.
Cầu thủ giỏi không còn muốn tới Ngoại hạng Anh
Thị trường chuyển nhượng khép lại và không có bản hợp đồng bom tấn nào kiểu 100 triệu euro nổ ra. Nhưng nhiều cầu thủ giỏi đang rời nước Anh.
Grab sắp có 1.000 xe điện tại Indonesia, khi nào tới lượt Việt Nam?
Grab chuẩn bị bổ sung hơn 1.000 xe điện vào đội xe tại Indonesia nhằm chuyển đổi sang phương tiện giao thông xanh. Tại Việt Nam, Grab khó có thể triển khai chiến lược này.
Nghịch lý tại các trung tâm thương mại
Nhu cầu tìm thuê mặt bằng tại các trung tâm thương mại (TTTM) luôn ở mức cao, tuy nhiên tỷ suất lấp đầy tại nhiều địa điểm vẫn không như kỳ vọng.
Giải pháp nào để thúc đẩy phát triển điện khí LNG?
TS. Nguyễn Quốc Thập, Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam cho rằng cần sửa đổi, bổ sung khung pháp lý và cơ chế chính sách một cách đồng bộ nhằm tạo thuận lợi phát triển điện khí LNG.
Thêm đối thủ mới cho sầu riêng Việt Nam ở Trung Quốc
Cuộc đua giành thị phần xuất khẩu sầu riêng tươi tại Trung Quốc đang khốc liệt hơn bao giờ hết. Không chỉ Malaysia, nước láng giềng Indonesia cũng nhăm nhe "thị trường tỷ dân" này.
Thủ tướng yêu cầu khuyến mại toàn quốc để kích cầu tiêu dùng
Đây là một trong những chỉ đạo của Thủ tướng Phạm Minh Chính tại Chỉ thị 29/CT-TTg về kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ sản xuất, kinh doanh và phát triển thị trường trong nước.
Truyện tranh Việt giữa thị trường chuộng 'hàng ngoại'
Sự phát triển lấn át của manga nói riêng và truyện tranh ngoại nhập nói chung vừa là áp lực, vừa là động lực phát triển của truyện tranh Việt.
Quá trình thay máu đội hình của Chelsea sẽ tiếp tục diễn ra sôi động trong những ngày cuối thị trường chuyển nhượng hè.
Giá thuê đất công nghiệp miền Bắc thấp hơn miền Nam 20%
Savills cho rằng miền Bắc đang "dẫn đầu" trong cuộc đua thu hút đầu tư bất động sản công nghiệp nhờ chi phí rẻ và lợi thế về mặt quy hoạch.
Miếng bánh Trung thu bình dân bị 'chia 5 xẻ 7'
Trong khi các "ông lớn" như Mondelez Kinh Đô, Kido, Orion tập trung cho phân khúc bánh Trung thu bình dân, nhiều chuỗi siêu thị cũng ra mắt dòng bánh riêng với giá cả phải chăng.