Định vị Việt Nam là điểm đến hàng đầu Đông Nam Á
Đây là một trong những mục tiêu đề ra trong Chiến lược Marketing du lịch Việt Nam đến năm 2030.
939 kết quả phù hợp
Định vị Việt Nam là điểm đến hàng đầu Đông Nam Á
Đây là một trong những mục tiêu đề ra trong Chiến lược Marketing du lịch Việt Nam đến năm 2030.
Ôtô nhập khẩu về nhiều nhưng doanh số thấp
Lượng xe nhập khẩu vào thị trường Việt Nam ước tính tăng hơn 100% so với tháng trước trong khi doanh số xe lại không tăng, thậm chí giảm mạnh từ đầu năm đến nay.
Du lịch Việt cần làm gì để vượt Thái Lan
Ngành du lịch Việt Nam đã có những bước phát triển khá tốt trong thời gian qua.
Việt Nam trong nhóm 6 thị trường lớn nhất của du lịch Thái Lan
Năm 2022, Thái Lan đón 11 triệu lượt khách quốc tế, doanh thu 500 tỷ bath. Sáu thị trường khách quốc tế lớn nhất là Malaysia, Ấn Độ, Singapore, Hàn Quốc, Lào và Việt Nam.
Lùi thời hạn nối lại đường bay đến Trung Quốc
Các hãng hàng không Việt Nam phải tạm lùi thời hạn khai thác đến Trung Quốc tới cuối tháng 4 hoặc sang tháng 5/2023.
Vé máy bay TP.HCM - Thái Lan rẻ hơn TP.HCM - Hà Nội
Từ TP.HCM đi Bangkok, hành khách có nhiều lựa chọn bay với các hãng hàng không trong nước và quốc tế như Vietravel, Vietjet, NokAir... với mức giá 2,2-2,8 triệu đồng.
Du lịch Việt tiếp tục chờ khách Trung Quốc
Theo các đơn vị lữ hành, Trung Quốc vẫn là một thị trường quan trọng, giúp Việt Nam đạt mục tiêu đón 8 triệu khách quốc tế trong năm nay.
Sản xuất ôtô trong nước lại mong được kích cầu
Theo chuyên gia, việc tiếp tục giảm lệ phí trước bạ với ôtô sẽ tạo điều kiện cho người tiêu dùng, giúp kích cầu, đồng thời khuyến khích sản xuất và lắp ráp ôtô trong nước.
Central Retail sẽ đầu tư thêm 1,45 tỷ USD vào Việt Nam
Central Retail Việt Nam đặt mục tiêu tăng gấp đôi số lượng cửa hàng lên 600 vào năm 2027.
Du khách Hàn Quốc, Nhật Bản còn mù mờ về Việt Nam
Lượng khách Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan sang Việt Nam đông nhưng khảo sát của Outbox chỉ ra họ vẫn chưa thực sự hiểu hay có ấn tượng với Việt Nam.
Kiến nghị Trung Quốc sớm mở tour đến Việt Nam
Khách Trung Quốc từng chiếm tới 30% lượng du khách quốc tế đến Việt Nam. Du lịch và hàng không sẽ khó lòng phục hồi mạnh mẽ nếu thiếu đi thị trường này.
Toyota và hành trình 'xanh hóa' thị trường ôtô Việt Nam
Kết thúc năm 2022, Toyota dẫn đầu thị trường xe du lịch Việt Nam. Một trong những yếu tố làm nên thành công của Toyota là sự bền bỉ với những sản phẩm hướng tới năng lượng xanh.
SUV đô thị ảm đạm đầu năm, Toyota Corolla Cross vẫn đứng đầu phân khúc
Phân khúc SUV đô thị hạng B mất 56,1% doanh số so với tháng cuối năm 2022. Toyota Corolla Cross vẫn bán chạy nhất, nhưng có bất ngờ đến từ Honda HR-V.
Bán hơn 400.000 xe mỗi năm, Việt Nam đứng ở đâu trong khu vực?
Các số liệu cho thấy thị trường ôtô Việt Nam có tốc độ tăng trưởng cao thứ hai khu vực Đông Nam Á, chỉ xếp sau Malaysia.
HSBC: Du lịch là ngành then chốt năm nay
HSBC nhấn mạnh du lịch sẽ là nguồn tăng trưởng mới để xoa dịu một số thách thức trong năm nay, đặc biệt khi thị trường khách lớn nhất của Việt Nam - Trung Quốc - đã mở cửa trở lại.
Dè dặt nối lại đường bay với Trung Quốc
Vì Trung Quốc chưa ưu tiên kết nối du lịch tới Việt Nam, các hãng hàng không vẫn gặp khó khăn trong việc khôi phục thị phần hành khách từ quốc gia này.
Các thống kê chỉ ra du khách đang thắt chặt chi tiêu cho những chuyến đi chơi. Điều này khiến nhiều công ty lữ hành lo lắng.
Điều gì làm nên vị thế dẫn đầu của Toyota tại Việt Nam 2022?
Trong năm 2022, cứ mỗi giờ lại có 10 ôtô Toyota tìm thấy chủ nhân tại Việt Nam, hiệu suất bán hàng không thương hiệu nào trên thị trường đạt được.
Du lịch Việt rộn ràng đầu xuân
Dịp Tết Quý Mão ghi nhận tình hình khởi sắc của nhiều điểm đến trên cả nước. Sự sôi động này được xem là liều “doping” để ngành du lịch nội địa đón năm mới khởi sắc.
Ra mắt sách ảnh 'Hiệp định Paris 1973 - Bước ngoặt tiến tới hòa bình'
Cuốn sách giúp bạn đọc tiếp cận gần hơn với sự kiện lịch sử, những thông tin ghi dấu một chương vẻ vang trong lịch sử cách mạng Việt Nam và nghệ thuật “vừa đánh, vừa đàm".