Giải mã sức hút của cà phê muối phiên bản Starbucks
Vừa ra mắt đầu tháng 5, Salted Caramel Cold Foam Dolce Espresso - còn gọi cà phê muối phiên bản Starbucks, tạo ấn tượng tốt với giới trẻ Việt và liên tục “cháy hàng”.
4.663 kết quả phù hợp
Giải mã sức hút của cà phê muối phiên bản Starbucks
Vừa ra mắt đầu tháng 5, Salted Caramel Cold Foam Dolce Espresso - còn gọi cà phê muối phiên bản Starbucks, tạo ấn tượng tốt với giới trẻ Việt và liên tục “cháy hàng”.
Món mì gói xuất hiện trên bàn ăn của tổng thống Hàn Quốc
Trở thành trào lưu nhờ hương vị đặc biệt và hiệu ứng mạng xã hội, món mì Buldak Ramen của thương hiệu Samyang Food nhanh chóng đạt được thành công vượt biên giới Hàn Quốc.
Lý do đạo diễn Việt lao vào điện ảnh 'như thiêu thân' dù dễ thua lỗ
Nhiều đạo diễn bán nhà, đổ nợ vì doanh thu phim thấp khi ra rạp. Động lực nào khiến các nhà làm phim vẫn bước vào cuộc chơi đầy khốc liệt của điện ảnh?
Thương hiệu nội địa Việt vượt khó, tăng trưởng và mở rộng
Bức tranh kinh tế chưa khởi sắc, lạm phát và xu hướng thắt chặt chi tiêu thời trang đang ảnh hưởng lớn đến các thương hiệu nội địa.
Bắt 'bà trùm' cầm đầu đường dây buôn bán ma túy ở Lâm Đồng
Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết đã bắt tạm giam 4 đối tượng trong đường dây buôn bán chất ma túy quy mô lớn ở Lâm Đồng.
'UOB Painting of the Year là cơ hội để họa sĩ trẻ vượt lên chính mình'
Họa sĩ Nguyễn Thị Châu Giang khẳng định các cuộc thi tầm cỡ khu vực như UOB Painting of the Year là cơ hội lớn để những họa sĩ trẻ cất lên tiếng nói nghệ thuật cá nhân.
ĐH Thăng Long thu hút sinh viên nhờ chiến lược định vị thương hiệu
Định vị thương hiệu trở thành chiến lược quan trọng giúp Đại học Thăng Long đến gần hơn với thế hệ sinh viên mới, đồng thời nâng cao chất lượng giảng dạy.
Đầm sen Hà Nội bắt đầu kín 'nàng thơ'
Từ giữa tháng 5, nhiều thợ ảnh tại Hà Nội kiếm tiền triệu mỗi ngày nhờ chụp ảnh cho các khách hàng tại đầm sen quanh Hồ Tây, phố đi bộ Trịnh Công Sơn...
Bộ Chính trị: Cần tính toán kỹ vị trí sân bay thứ hai ở Hà Nội
Thường trực Ban Bí thư Lương Cường vừa thay mặt Bộ Chính trị ký ban hành Kết luận của Bộ Chính trị về Quy hoạch Thủ đô Hà Nội thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Đạo diễn Việt đổ nợ, bán 3 căn nhà vì thị trường phim rất khốc liệt
Thị trường điện ảnh là mảnh đất khắc nghiệt, với tốc độ đào thải lớn. Không ít đạo diễn Việt phải bán nhà, lâm vào cảnh nợ nần khi làm phim.
Amazon: Một số nhà bán hàng Việt Nam kinh doanh 'lướt sóng'
Đại diện Amazon cho biết một số nhà bán hàng Việt Nam đang kinh doanh theo kiểu "lướt sóng" trên nền tảng TMĐT xuyên biên giới, chưa có kế hoạch xây dựng thương hiệu bền vững.
Tour đường bộ đi Trung Quốc vẫn 'hot' sau một năm
Tour đi Trung Quốc qua cửa khẩu bùng nổ vào năm 2023 đến nay vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt", bất chấp một số bất cập khi làm thủ tục thông quan.
Nguyễn Quang Dũng: 'Khó sống nếu không thuộc top 3 đạo diễn hàng đầu'
"Ở thị trường quốc tế, các nhà làm phim độc lập vẫn thu hồi được vốn, sống khỏe. Còn ở Việt Nam, nếu không thuộc top 3 đạo diễn hàng đầu, hơi khó sống", đạo diễn Quang Dũng nói.
Tỷ phú Rihanna bước vào đường đua livestream 'chốt đơn'
Nhận thấy sự hấp dẫn của thị trường làm đẹp trị giá 63 tỷ USD tại Trung Quốc, Rihanna đưa hãng mỹ phẩm của mình đến xứ tỷ dân, livestream bán hàng trên Douyin.
Trình dự án cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành, đầu tư hơn 25.000 tỷ đồng
Dự án cao tốc Bắc - Nam phía tây đoạn Gia Nghĩa (Đắk Nông) - Chơn Thành (Bình Phước) có tổng chiều dài 128,8km, với tổng mức đầu tư hơn 25.000 tỷ đồng.
Nhà văn May, người 'vun đắp tâm hồn' cho trẻ em
Nhà văn May vốn được biết tới bởi những sáng tác về đề tài tình yêu và phụ nữ. Trong vài năm trở lại đây, cô đã dành toàn bộ thời gian sáng tác cho trẻ em.
PNJ báo lãi tăng hơn 60% nhờ 'cơn sốt' vàng
PNJ ghi nhận lợi nhuận tháng 4 đạt 177 tỷ đồng, tăng đến 60% so với cùng kỳ nhờ thị trường vàng sôi động. Lũy kế 4 tháng, doanh nghiệp đã hoàn thành hơn 43% kế hoạch năm.
10 phim Việt phát hành năm 2024, 7 phim thua lỗ
Gần nửa năm qua, số lượng phim Việt phát hành là 10 tác phẩm. Trong đó, 7 phim có doanh thu thấp, lỗ nặng.
Xuân Diệu Media - công ty truyền thông, công nghệ uy tín
Xuân Diệu Media là công ty chuyên về công nghệ và truyền thông được dẫn dắt bởi doanh nhân 9X Nguyễn Xuân Chính.
Phim lỗ hơn 20 tỷ đồng, đạo diễn: 'Tôi thương nhất Xuân Lan'
Đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm cho biết doanh thu "Cái giá của hạnh phúc" nằm ngoài kỳ vọng của anh và ê-kíp. Bản thân anh rút ra nhiều bài học sau dự án đầu tay.