Thế hệ chọn việc theo chiêm tinh học
Gen Z và thế hệ Millennials thường sử dụng chiêm tinh học để lựa chọn công việc, nghỉ việc, đánh giá sếp và đồng nghiệp, coi đây là nguồn tham khảo đáng tin cậy.
1.474 kết quả phù hợp
Thế hệ chọn việc theo chiêm tinh học
Gen Z và thế hệ Millennials thường sử dụng chiêm tinh học để lựa chọn công việc, nghỉ việc, đánh giá sếp và đồng nghiệp, coi đây là nguồn tham khảo đáng tin cậy.
Giới trẻ Trung Quốc đổ xô về quê 'nghỉ hưu'
Mới 22 tuổi, Wenzi Dada đã "chuẩn bị trước cho tuổi già" khi dựng lều tre bên vách núi, ngày ngày thu hoạch rau và nấu ăn để tận hưởng cuộc sống bình dị.
42% giới trung lưu châu Á chưa sẵn sàng nghỉ hưu
Khảo sát của HSBC cho thấy việc lập kế hoạch nghỉ hưu là 1 trong 2 ưu tiên tài chính lớn của giới trung lưu châu Á, nhưng cứ 10 người thì có 4 người chưa đạt được mục tiêu hưu trí.
Wean Lê: 'Tôi và bạn gái cũ là tri kỷ'
Một thời gian dài, Wean Lê loay hoay đi tìm bản thể, mất tự tin, đối diện với nhiều nỗi sợ trong cả đời sống lẫn âm nhạc.
Gen Z 'đá chén cơm' của thế hệ 8X, 9X?
Từng là thế hệ được trọng dụng trong lĩnh vực công nghệ, thế hệ Millennials ngày càng thất thế, phải nhường vị trí cho Gen Z.
Gu lựa chọn trang phục đa năng khi đi du lịch của Gen Z
Trang phục thể thao đa năng đang là lựa chọn của thế hệ Gen Z bởi lối sống lành mạnh, đam mê vận động và khám phá ở người trẻ ngày càng phổ biến hơn.
Run tay, mất ngủ vẫn 'ghiền' trà đặc sản
Say caffeine, Trúc Quyên vẫn thử hết thương hiệu trà đặc sản trên thị trường. Trong khi đó, Đình Thạch lại mua nhầm loại trà được quảng cáo đặc sản, nhưng kém chất lượng.
Người trẻ Anh đua nhau tiêm botox, filler
Mạng xã hội đang làm gia tăng nỗi lo già đi của người trẻ, thậm chí thúc đẩy họ tìm đến các phương pháp điều trị và sản phẩm chống lão hóa thừa thãi hoặc kém hiệu quả.
Việc chứng kiến thế hệ Millennials bị kiệt sức khi làm sếp khiến người lao động trẻ e ngại thăng chức. Họ muốn tự chủ hơn trong sự nghiệp thay vì chịu áp lực quản lý.
Gen Z chủ động khám phá tiềm năng ẩn giấu và thay đổi tư duy
Là cầu nối giữa 2 thế hệ xây dựng nền tảng công nghệ và tiếp cận thế giới số hóa, đây là lúc Gen Z làm chủ tiềm năng, thay đổi tư duy để chinh phục thành công.
Con cái trở thành 'mặt hàng xa xỉ' ở Mỹ
Ngày càng nhiều người Mỹ từ chối sinh con và gánh nặng tài chính không phải lý do duy nhất. Kỳ vọng xã hội và áp lực đánh đổi cuộc sống cá nhân đang khiến họ chùn bước.
Ai sẵn sàng chi 100.000 đồng cho mỗi lần cà phê?
Theo khảo sát, số lượng lớn Gen Z sẵn sàng chi trả 50.000-100.000 đồng cho mỗi lần đi cà phê/trà sữa, trở thành nhóm tiêu dùng chiếm ưu thế của thị trường F&B.
Đội quân Gen Z đứng sau thành công của bà Harris trên TikTok
Một đội phản ứng nhanh kỹ thuật số với các thành viên là Gen Z đang khai thác các xu hướng văn hóa Internet để tạo ra sự hiện diện độc đáo của Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris trên TikTok.
Gen Z ngày càng thích sửa mũi, nâng ngực
Theo các bác sĩ, hiện nay, giới trẻ rất thích nâng mũi, cắt mí, tạo hình môi. Nâng cấp vòng 1 cũng là dịch vụ được nhiều Gen Z quan tâm.
Người giàu Trung Quốc bớt chuộng đồng hồ Thụy Sĩ
Trước bối cảnh khách hàng Trung Quốc thắt chặt chi tiêu, ngại khoe của, các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cần tìm hướng đi mới, chinh phục người tiêu dùng trẻ.
CEO Mỹ: 'Không ai hướng dẫn Gen Z phải làm thế nào cho đúng'
Theo CEO Glenn Fogel, thay vì lo lắng về Gen Z, công ty nên hướng dẫn và hỗ trợ họ tại nơi làm việc. Thế hệ này vốn gặp khó khi gia nhập lực lượng lao động ở giai đoạn Covid-19.
Những đôi giày "xấu" đang chiếm lĩnh thị trường thời trang. Những thiết kế độc lạ, đồng thời ưu tiên sự thoải mái được nhiều người yêu thích, nhất là Gen Z.
Tâm lý của người 'nghiện' Labubu
Sự thịnh hành của những món đồ chơi nhồi bông bắt nguồn từ tâm lý muốn thể hiện bản thân và mong muốn mượn sự vật đáng yêu xoa dịu trạng thái căng thẳng trước áp lực cuộc sống.
Ký ức Biệt động Sài Gòn trong câu chuyện mang hơi thở hiện đại
“Nụ hôn dưới vòm cây” kể về hành trình đôi bạn trẻ ngược dòng thời gian tìm lại quá khứ của ông bà mình - quá khứ đầy bi hùng và đẹp đẽ của những thanh niên đã tham gia lực lượng Biệt động Sài Gòn...
Sếp ở TP.HCM, Hà Nội bỏ tiền túi để 'giữ chân' nhân sự Gen Z
Từ bỏ tiền túi tổ chức ăn nhậu đến chia sẻ nhiều hơn về đời sống tư, cấp lãnh đạo của một số công ty TP.HCM, Hà Nội đang tìm cách thu hút nhân sự trẻ, hạn chế tình trạng nhảy việc.