11 'dấu hiệu' của một người giàu ở Trung Quốc
Thay vì phô trương vật chất, định nghĩa "giàu có" với người trẻ Trung Quốc là thưởng thức ẩm thực cao cấp, chăm sóc sắc đẹp định kỳ, thời trang xa xỉ bền vững...
10.472 kết quả phù hợp
11 'dấu hiệu' của một người giàu ở Trung Quốc
Thay vì phô trương vật chất, định nghĩa "giàu có" với người trẻ Trung Quốc là thưởng thức ẩm thực cao cấp, chăm sóc sắc đẹp định kỳ, thời trang xa xỉ bền vững...
Động thái gây ngỡ ngàng của Tesla tại Trung Quốc
Tesla đã cắt giảm sản lượng Model Y tại Gigafactory Thượng Hải để đối phó với những diễn biến bất lợi tại thị trường Trung Quốc.
Khởi đầu tồi tàn của người mẹ dẫn con trốn chồng hung bạo
Chỉ có một vấn đề duy nhất: ngôi nhà tồi tàn và trống hoác, không ở được. Nó không thể nào là một chỗ ở hợp pháp.
Vì sao sự cố chết người của Singapore Airlines khiến cả thế giới chú ý
Vụ tai nạn của máy bay hãng Singapore Airlines khiến 1 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương nhấn mạnh nguy cơ tiềm ẩn của tình trạng nhiễu loạn không khí khi đi máy bay.
Sự trỗi dậy của 'văn hóa làm việc 996', thậm chí có cả 007
Văn hóa làm thêm giờ tại Trung Quốc có thể ngột ngạt hơn trong bối cảnh thị trường việc làm ảm đạm, khiến người lao động không có nhiều lựa chọn.
Dân văn phòng Trung Quốc không dám nhảy việc
Nhiều người lao động tại đất nước tỷ dân quyết định không nhảy việc trong tương lai gần. Thị trường tuyển dụng cạnh tranh, các công ty liên tục sa thải khiến họ e ngại.
Nhà sưu tầm nghệ thuật thành 'con mồi' thời trang
Các thương hiệu thời trang ngày càng lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật, tổ chức nhiều triển lãm đáng chú ý, chinh phục nhóm khách hàng siêu giàu.
Trong bối cảnh tỷ lệ thất nghiệp ở Trung Quốc tăng cao, xu hướng có tên "con cái toàn thời gian" đã xuất hiện.
Lần đầu tiên ‘rã đông’ thành công não người đông lạnh
Các nhà khoa học cuối cùng đã tìm ra cách làm đông lạnh não người, sau đó “rã đông” mà vẫn duy trì chức năng bình thường.
Người đàn ông sống trong ôtô để dành tiền yêu xa
Để có thể duy trì mối quan hệ yêu xa, Huang đã chấp nhận biến ôtô thành nhà, tiết kiệm tiền để đi gặp bạn gái mỗi cuối tuần.
Tham vọng của hãng giày xấu xí ở xứ tỷ dân
Crocs muốn thâm nhập sâu hơn vào thị trường Trung Quốc, thu hút khách hàng Gen Z giàu có tại đây. Để làm được điều đó, thương hiệu cần đổi mới.
Trung Quốc đã chi hơn nửa tỷ USD xây kho hàng sát biên giới Việt Nam
Theo Sở Công Thương Lào Cai, hoạt động sản xuất trong nước sẽ phải cạnh tranh với nguồn hàng khổng lồ từ Trung Quốc khi dọc biên giới xuất hiện nhiều kho hàng, trung tâm TMĐT.
Câu hỏi nhức nhối đằng sau vụ Mèo Béo nhảy cầu tự tử
Chàng trai 21 tuổi tự tử sau khi bị bạn gái lấy hết tiền và chia tay. Vụ việc làm nổi bật sự chênh lệch giới tính và áp lực đối với nam giới trên thị trường hôn nhân ở Trung Quốc.
France Football xem xét 'trả' Quả bóng vàng 2020 cho Lewandowski
Tạp chí thể thao Pháp đang cân nhắc khả năng vinh danh Lewandowski là cầu thủ hay nhất năm 2020, năm giải thưởng này bị hủy bởi dịch Covid.
Bé trai 9 tuổi nhập viện với chân trái dập nát
Chị gái chở bệnh nhi đang lưu thông trên đường, xe khác lấn làn đột ngột khiến em ngã và bị xe chở xi măng cán qua 2 chân.
Từ G7 đến G7 Gold - hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.
Thứ trưởng Bộ GTVT nêu 4 lý do khiến giá vé máy bay tăng cao
Thứ trưởng Nguyễn Danh Huy cho biết có nhiều yếu tố dẫn đến giá vé máy bay tăng. Trong khi đó, giá vé máy bay ở Thái Lan rẻ do chính sách kích cầu du lịch của nước này.
Trung Nguyên Legend tiên phong đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu
Sau thành công tại Trung Quốc và mở văn phòng ở Hàn Quốc, quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ được báo chí quốc tế quan tâm về nỗ lực đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.
Người phụ nữ Trung Quốc trồng 900 cây thuốc phiện ở chung cư để ăn lẩu
Người phụ nữ họ Zhang phải nhận án tù khi bị phát hiện trồng hơn 900 cây thuốc phiện trên tầng thượng.
Hãng bột giặt gây bức xúc vì quảng cáo nhân Ngày của mẹ
Thương hiệu chất tẩy rửa có tiếng ở Trung Quốc dính vào bê bối khi đưa ra chiến dịch quảng cáo với ngụ ý các bà mẹ nên dành kỳ nghỉ lễ để giặt giũ nhiều hơn.