On Wrist: Tuần của đồng hồ cao cấp bản giới hạn
Các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ danh tiếng tung ra những mẫu đồng hồ độc đáo, được sản xuất với số lượng ít ỏi, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.
2.821 kết quả phù hợp
On Wrist: Tuần của đồng hồ cao cấp bản giới hạn
Các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ danh tiếng tung ra những mẫu đồng hồ độc đáo, được sản xuất với số lượng ít ỏi, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.
Túi xách Hermès đáng đầu tư hơn vàng
Một chiếc Hermès Birkin tăng giá gấp đôi sau 5 năm, được chuyên gia hàng hóa xa xỉ nhận định là có mức tăng giá trị vượt vàng.
Quang Hải đeo đồng hồ Rolex trong ngày cưới
Rolex Datejust là cỗ máy thời gian được cầu thủ Quang Hải chọn đeo trong lễ cưới. Phiên bản trên cổ tay anh sở hữu vòng bezel dát kín kim cương.
Phía sau những cuộc 'đại di cư' về Vinhomes Grand Park
Đại đô thị đáng sống bậc nhất miền Nam thu hút làn sóng chuyển cư bằng nhiều chính sách đột phá, tạo nền tảng kích cầu giao thương sầm uất, hấp dẫn cư dân đến sinh sống.
Ronaldo gây chú ý với đồng hồ màu hồng 100.000 USD
Cỗ máy thời gian trên cổ tay của Cristiano Ronaldo vốn là món quà mừng sinh nhật thứ 30 mà anh dành cho bạn gái Georgina Rodriguez hồi cuối tháng 1.
On Wrist: Đồng hồ xa xỉ bằng vàng chiếm sóng
Đồng hồ tiền tỷ của MB&F và Renaud Tixier đều làm từ vàng 18K, cho thấy xu hướng sử dụng chất liệu vàng trong các cỗ máy thời gian cao cấp đến xa xỉ đang thịnh hành.
Xem Mercedes-AMG G 63 Grand Edition bản giới hạn 1.000 chiếc
Chỉ có 1.000 chiếc Mercedes-AMG G 63 Grand Edition được sản xuất, và 10 chiếc sẽ được phân phối cho thị trường Thái Lan.
Nếu những chiếc túi xách xa xỉ, như Hermès Kelly hay Birkin, đòi hỏi khách hàng rất thân thiết mới có cơ hội sở hữu, thương hiệu đồng hồ Rolex lại chào đón tất cả người mua mới.
Khối tài sản 117 triệu USD của nam chính 'Nữ hoàng nước mắt'
Kim Soo Hyun là diễn viên có sức ảnh hưởng lớn tại Hàn Quốc. Anh sở hữu khối tài sản ròng lên tới 117 triệu USD.
Ngành xuất bản có nhiều ấn phẩm giá trị, để lại dấu ấn
Phó trưởng Ban Tuyên giáo TW Phan Xuân Thủy khẳng định các nhà xuất bản tổ chức được nhiều ấn phẩm giá trị, chủ đề chuyên sâu; phục vụ hiệu quả các sự kiện chính trị của đất nước.
Cách nhà quảng cáo biến sản phẩm thành thương hiệu đình đám
Năm 1789, xà phòng trong suốt được sáng chế ở Anh nhưng phải đến năm 1865 nó mới trở thành thương hiệu nổi tiếng nhờ quảng cáo đến từ ý tưởng của thanh niên 24 tuổi.
Sắc đỏ triệu USD của nhà vô địch F1 huyền thoại
Đồng hồ F.P. Journe của nhà vô địch F1 Michael Schumacher dự kiến được bán đấu giá hơn 2 triệu USD, cùng với đó là cỗ máy thời gian đến từ Audemars Piguet.
Nữ diễn viên Hàn gây sốt với vóc dáng đồng hồ cát
Jeon Jong Seo có vóc dáng gợi cảm với vòng eo thon gọn. Nữ diễn viên gây sốt mỗi lần mặc trang phục ôm sát.
Thấy gì từ cơn sốt Ninh Anh Bùi và Tùng Dương?
Sự xuất hiện của đôi influencer "Ninh Dương Story" trong sự kiện gần đây ở TP.HCM cho thấy độ tín nhiệm của các thương hiệu với người có sức ảnh hưởng LGBTQIA+.
Đồng hồ Rolex gây sốt với mặt số tổ ong
Đồng hồ mặt số tổ ong của Rolex hay cỗ máy thời gian hình xe hơi đến từ Audemars Piguet là những món phụ kiện cổ tay độc đáo, thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội.
On Wrist: 'Ông lớn' Rolex lặng lẽ
Rolex trình làng phiên bản đặc biệt dành cho lễ trao giải Oscar một cách thầm lặng. Parmigiani lại phô trương đồng hồ lịch vạn niên Hijri với giá hơn 70.000 USD.
Han So Hee có thể mất thêm gì ngoài 100.000 lượt theo dõi?
Các hãng xa xỉ Dior, Omega hay Boucheron đều có mối quan hệ hợp tác với Han So Hee. Tuy nhiên, vai trò đại sứ của cô có thể bị lung lay sau ồn ào tình ái với Ryu Jun Yeol gần đây.
Lính 'mũ nồi xanh' rao bán đồng hồ Rolex cũ
Tại hội chợ đồ cổ Mercante in Fiera (Italy), một cựu quân nhân Thụy Điển bán chiếc đồng hồ Rolex mà ông từng đeo trong thời gian tham gia lực lượng gìn giữ hòa bình Liên Hợp Quốc.
Telegram - 'Gã khổng lồ' mạng xã hội hay 'thiên đường' buôn lậu mới?
Telegram có đủ tiềm năng để trở thành một trong những mạng xã hội phổ biến nhất. Tuy nhiên, nền tảng này cũng đang phải đối mặt với nạn buôn lậu phức tạp.
Doanh nghiệp đổ tiền cho ca sĩ Việt - 'con dao hai lưỡi'
Chuyên gia cho rằng việc thương hiệu, nhãn hàng đổ tiền cho thị trường âm nhạc sẽ giúp nghệ sĩ giải bài toán kinh tế. Song điều này cũng mang lại nhiều hệ lụy về lâu dài.