Sao Trung Quốc sa vào đường dây lừa đảo triệu USD vì quảng cáo
Hời hợt trong việc nhận hợp đồng quảng cáo khiến nhiều nghệ sĩ Hoa ngữ bị lên án vì đại diện cho thương hiệu làm ăn bất chính.
325 kết quả phù hợp
Sao Trung Quốc sa vào đường dây lừa đảo triệu USD vì quảng cáo
Hời hợt trong việc nhận hợp đồng quảng cáo khiến nhiều nghệ sĩ Hoa ngữ bị lên án vì đại diện cho thương hiệu làm ăn bất chính.
Lưu Thi Thi, Quan Hiểu Đồng gặp rắc rối vì quảng cáo
Lưu Thi Thi bị tố quảng cáo sản phẩm gây rụng tóc. Trong khi đó, Quan Hiểu Đồng vướng tranh cãi đưa tin sai sự thật.
Mã Y Lợi dính líu đến đường dây lừa đảo hơn 100 triệu USD
Nữ diễn viên hiện bị điều tra do nhận lời quảng cáo cho một thương hiệu thực phẩm có dấu hiệu phạm pháp, lừa đảo người tiêu dùng.
Sở hữu 600 triệu USD từ thương hiệu trà sữa kem phô mai
Nhìn thấy hàng dài người trẻ lũ lượt xếp hàng mua trà sữa kém chất lượng hồi năm 2012, Nie Yunchen quyết tâm sáng lập thương hiệu đồ uống của riêng mình.
NowFood ra mắt 'Tiệc chào hè' ngày 5/5
Kết thúc ‘Đại tiệc thương hiệu 4/4’, NowFood tiếp tục tung “Tiệc chào hè” ngày 5/5 cho tín đồ ẩm thực với ưu đãi món ngon chỉ 1.000 đồng, đồng giá 5.000 đồng, combo 55.000 đồng.
Đại gia cà phê Thái Lan muốn phủ khắp thị trường Việt Nam
Mới đây, chuỗi cà phê lớn nhất Thái Lan Amazon tuyên bố sẽ mở rộng cửa hàng phủ khắp Việt Nam. "Ông lớn" này gọi Việt Nam là "điểm sáng" đầu tư trong bối cảnh đại dịch toàn cầu.
Đòi bồi thường 25 tỷ để trả nhà cổ ở Hội An
Chủ tịch TP Hội An cho biết chính quyền gặp khó khăn trong việc thu hồi ngôi nhà công sản ở số 75 Nguyễn Thái Học khi doanh nghiệp đòi bồi thường 25 tỷ đồng.
Tiệm trà sữa ở TP.HCM chỉ bán cho khách xếp hàng
Mở bán từ năm 2009, tiệm trà sữa Phượng Hoàng (quận 10, TP.HCM) có quy định yêu cầu khách đứng thành 2 hàng, không chen lấn, không gây ồn ào ảnh hưởng tới người đi đường.
Kinh doanh tiệm trà chanh có còn siêu lợi nhuận?
Sau cơn sốt kinh doanh tiệm trà chanh từ cuối năm 2019, đến nay một số cửa hàng đã "rời cuộc chơi", số khác vẫn duy trì hoạt động nhưng trong tình trạng ế ẩm, vắng khách.
Xe trà sữa đời đầu, giá bình dân nổi tiếng tại TP.HCM
Nhiều hàng trà sữa trân châu bình dân đã gắn bó với người trẻ Sài thành ngay từ những ngày thơ bé.
Giới trẻ Trung Quốc không thể sống thiếu trà sữa
"Chẳng có gì mà bạn không thể giải quyết bằng một ly trà sữa. Nếu có, hãy uống hai ly", nhiều người trẻ Trung Quốc đang ca ngợi trà sữa như "thức uống cứu mạng" không thể thiếu.
Nhân viên tiết lộ cách thương hiệu thời trang xử lý hàng lỗi
Phần lớn sản phẩm lỗi của những thương hiệu bình dân đều được sửa chữa sau khi khách hàng trả lại.
4 phố cà phê nổi tiếng tại TP.HCM
Năm nay, nhiều người chọn đón Tết tại TP.HCM thay vì đi chơi xa. Những con đường với tiệm cà phê mọc lên san sát là gợi ý cho bạn dừng chân trong lúc du xuân.
Trải nghiệm nhà hàng món Đài độc đáo tại TP.HCM
Không cần đi đâu xa, ngay tại TP.HCM, thực khách vẫn có thể thưởng thức nhiều món ăn, thức uống đậm phong vị Đài Loan.
Sự trở lại của trà sữa trân châu ở Trung Quốc
Trà sữa trân châu - xu hướng đồ uống đã quá quen thuộc với người dân châu Á - được dự báo sẽ có một sự bùng nổ ngoạn mục ở Trung Quốc trong năm 2021.
Các quán cà phê mở muộn đêm Noel
Bạn có thể tham khảo những quán cà phê ở TP.HCM dưới đây nếu dự định đón Giáng sinh xuyên đêm cùng bạn bè, gia đình.
Thưởng thức vị trà đậm đà, sữa béo ngậy tự nhiên tại ToCoToCo
Giữa thị trường thức uống đa dạng, trà sữa vẫn có chỗ đứng trong lòng giới trẻ. Ly trà sữa ngon phải được kết hợp từ vị trà đậm đà và béo tự nhiên của sữa theo công thức thích hợp.
3 con đường ẩm thực tại Bình Thạnh
Quận Bình Thạnh là một trong những khu vực tập trung nhiều sinh viên sinh sống, học tập. Có lẽ vì thế mà hàng quán nơi đây khá đa dạng và có mức giá bình dân.
Thưởng thức đồ uống tươi ngon, an toàn tại ToCoToCo
Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến nguồn gốc, thành phần của thức uống. Một ly nước không chỉ cần thỏa mãn tiêu chí ngon mà phải có nguyên liệu sạch, an toàn.
Loạt món tráng miệng từ trân châu tại TP.HCM
Các đồ ăn, thức uống với điểm nhấn là trân châu dẻo dai thu hút thực khách Sài thành, đặc biệt là những tín đồ hảo ngọt.